Sunday, September 17, 2017

Nói Với Người CS, 17.09.2017

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Hiện nay có hai nghành giới chóp bu cộng sản rất sợ đó là công an và quân đội. Bởi hiện nay bọn chóp bu cầm quyền phải chủ yếu dựa vào bạo lực để tôn giữ quyền lực và các lợi ích độc tôn của bản thân chúng và gia đình của chúng. Trước đây, trong thời kì còn có thể bịt được tai mắt nhân dân, chỉ bằng một số luận điệu tuyên truyền giả trá và bịp bợm là chúng có thể làm cho đa phần dân chúng nhẫn nhục chịu đựng khổ sở và tuân phục tuyệt đối sự cầm quyền của bọn chúng. Nhưng trong thời đại kĩ thuật số và Internet hiện nay, các thủ đoạn ngụy biện, dối trá của chúng đã và đang ngày càng chỉ làm cho dân chúng trở nên chán nản, phẫn nộ và căm phẫn hơn bọn cầm quyền và chế độ độc tài cộng sản.
Nhiều năm qua, trong nhân dân đã lan truyền những câu tỏ ý dị ứng, khinh bỉ hệ thống truyền thông của bọn cầm quyền cộng sản, như mọi người vẫn thường nói: “Trông mặt, tắt Ti-Vi”. Tất cả bọn lãnh đạo hiện thời, từ già tới trẻ, từ trung ương tới địa phương, đều đã bị mọi người dân, từ lớn tới bé, gọi là “thằng”, là “con”, là “lũ” và “bọn”.
Uy tín của một bè lũ lãnh đạo, của một chế độ đã suy đồi tới mức như thế thì dĩ nhiên nó không thể nào tồn tại được, nếu nó không dùng tới khủng bố, ép buộc bằng vũ lực. Vì thế, công an và quân đội Việt Nam hiện nay là hai công cụ quan trọng có tính sống còn cho sự sống còn của bọn lãnh đạo chóp bu đương quyền. Và cũng chính vì thế bọn chóp bu trong thâm tâm rất sợ công an và quân đội. Chúng sợ một lúc nào đó hai lực lượng này sẽ thức tỉnh cùng dân tộc và đứng cùng dân tộc, thay vì tiếp tục làm thân phận tôi đòi, phục dịch, bảo hộ cho bọn cầm quyền độc tài, bán nước, “hèn với giặc, ác với dân”.
Thực tế, trong cả hai lực lượng công an và quân đội đã có những sự thức tỉnh, dấn thân, li khai đảng cộng sản để đứng lên bảo vệ quyền lợi cho nhân dân và đất nước. Nhưng sự thức tỉnh, dấn thân này mới chỉ xảy ra ở tầm mức một số cá nhân, như Tướng quân đội Trần Độ, Đại tá quân đội Phạm Quế Dương, Đại tá công an Lê Hồng Hà, Đại úy công an Tạ Phong Tần, Thiếu tá công an Nguyễn Hữu Vinh, vân, vân. Những tên tuổi này so với lực lượng vài trăm ngàn người của cả hai lực lượng công an và quân đội hiện nay quả chưa phải là nhiều.
Nhưng những người thức tỉnh này lại biểu hiện cho một sự thay đổi rất lớn lao đang âm thầm diễn ra trong hai lực lượng hộ vệ của bọn độc tài hiện nay. Những tướng, tá, sĩ quan quân đội và công an thức tỉnh vừa kể cho thấy rõ sự thức tỉnh đã và đang ngấm sâu, lan rộng cả vào những người thuộc thế hệ tiền bối, công thần hàng đầu của chế độ cộng sản lẫn những người thuộc thế hệ trẻ tuổi, thế hệ cộng sản con cháu. Sự thức tỉnh đã lôi cuốn cả những người sinh ra trong những gia đình cộng sản nòi. Và sự thức tỉnh đã thấm truyền vào cả hai giới nam lẫn nữ, cả những người thuộc hai miền Nam, Bắc và truyền cả vào giới an ninh chính trị – lực lượng được đặc trách bảo vệ sự độc tài cho đảng cộng sản và bọn chóp bu cộng sản.
Chúng ta cũng nên nhớ lại, Tướng Trần Độ đã từng giữ chức Phó Chủ tịch “Quốc hội” cộng sản, Phó Trưởng Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương – cơ quan tuyên truyền trung ương của cộng sản, nhưng khi thức tỉnh chính Tướng Trần Độ đã phát biểu thế này:
“Chế độ cộng sản là sự kết hợp giữa chế độ phát-xít và chế độ Tần Thủy Hoàng… Nó đang làm tha hóa, giết chết dân tộc ta.”
Đại tá công an Lê Hồng Hà, người đã từng tham gia thành lập trường Công an Việt Bắc, tiền thân của Học viện An ninh hiện nay, đã từng giữ chức Chánh văn phòng Bộ Công an, khi thức tỉnh đã dõng dạc kết luận:
“Đảng cộng sản hiện nay chỉ là vật ngáng trở cho sự phát triển của dân tộc ta mà thôi.”
Còn Thiếu tá an ninh Nguyễn Hữu Vinh- Ba Sàm, con trai ông Nguyễn Hữu Khiếu – cựu Đại sứ cộng sản đầu tiên tại Liên Xô, khi thức tỉnh đã kêu gọi toàn dân phải đứng lên “phá vòng nô lệ” do đảng cộng sản đang gông vào cổ nhân dân ta.
Nói một cách dân dã, đến những người từ bé đã ăn ngủ với cộng sản, đã ăn cơm cộng sản, đã phải đổ nhiều máu xương, mồ hôi cho chế độ cộng sản, đã được hưởng nhiều ưu ái, bổng lộc của chế độ cộng sản như thế mà còn phải quyết tâm dứt bỏ cộng sản, phẫn nộ và khinh bỉ chế độ cộng sản, không thể chấp nhận được sự tha hóa, suy đồi, bẩn thỉu của chế độ cộng sản thì những người khác sẽ phải thức tỉnh, đứng lên chống lại chế độ cộng sản là điều chắc chắn.
Thưa anh chị em và quí vị, bọn chóp bu độc tài đang rất sợ, rất lo lắng về công an và quân đội, chính vì thế chúng đã phải dành cho anh chị em và quí vị mức lương cao hơn các nghành khác, Chúng còn dành nhiều ưu ái khác cho anh chị em, như sắp về hưu chúng thường để anh chị em được hưởng mức lương hưu vượt một cấp quân hàm. Chúng dùng tiền bạc của dân hòng mua chuộc cả lí trí, lương tâm, đức hạnh của anh chị em. Nhưng chúng đâu biết rằng, những người thức tỉnh không bao giờ dại dột để tiền bạc và địa vị làm tha hóa con người hôm nay và cướp mất tương lai tươi sáng của con cháu chúng ta.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment