Monday, September 11, 2017

Nói Với Người CS, 10.09.2017

Nói Với Người CS

Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản“. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Hải Nguyên.
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Nhìn bề ngoài, chế độ cộng sản Việt Nam vẫn đang nắm giữ độc quyền kiểm soát, thống trị toàn xã hội. Nhưng thực ra, chế độ độc tài này hiện đang lâm vào cảnh tứ bề thọ địch. Đây là hệ quả tất yếu của một chế độ chính trị phản động, bán nước đã buộc phải kết nối Internet với thế giới và mở cửa giao thương với các quốc gia văn minh, dân chủ.
Nhờ có thông tin tự do hơn, nhân dân Việt Nam ngày càng biết rõ suốt bao năm qua nhân dân ta đã bị đảng cộng sản lừa dối, hi sinh biết bao máu xương chỉ để bảo vệ và củng cố cho quyền lực, quyền lợi của bọn chóp bu lãnh đạo. Nhân dân rốt cục chỉ nhận được một chính quyền tham nhũng, thối nát, bán nước, “hèn với giặc, ác với dân”. Kể cả khi đã chết, bọn lãnh đạo chóp bu vẫn tiếp tục gây thiệt hại cho nhân dân thông qua những công trình lăng tẩm, ướp xác, tượng đài, nghĩa trang cao cấp dành riêng cho chúng với các chi phí hàng trăm, hàng ngàn tỉ đồng mỗi năm.
Trong lòng dân Việt ngày nay đang âm ỉ một nỗi xót xa, căm phẫn ngày càng lớn đối với đảng cộng sản và Hồ Chí Minh. Nếu như trước đây cứ 10 người dân thì cả 10 người đều coi Hồ là “lãnh tụ vĩ đại đã có công cứu nước, giành độc lập”, thì ngày nay số người đã biết sự thật phản quốc, phản động của Hồ đang ngày càng tăng lên trong xã hội.
Trong những năm qua, bọn chóp bu lãnh đạo đã không tiếc tiền của của nhân dân để liên tục chi phí, đầu tư cho các hoạt động tuyên truyền nhằm tô vẽ và duy trì hình ảnh Hồ Chí Minh như một vị thánh cứu nước. Trước sức mạnh của Internet, mưu đồ này của bọn độc tài cộng sản Việt Nam đang tỏ ra vô hiệu, thất bại. Chính vì thế bọn chúng rất bất an và tức tối đối với những người, những phong trào nói lên các sự thật độc ác, phản quốc, phản dân chủ của Hồ và đồng bọn.
Nhưng trước các sự thật, chứng cớ khách quan không thể chối cãi, bọn tuyên giáo và chóp bu cộng sản hiện nay hoàn toàn bất lực về lí lẽ. Do không thể phản bác lại các sự thật về Hồ bằng lí luận, chúng đã phải dùng đến các biện pháp quấy rối, hăm dọa, khủng bố bằng những lực lượng giấu mặt, thuê mướn.
Điển hình của khủng bố loại này là vụ việc xảy ra ngày 4 tháng 9 mới đây tại giáo phận Thọ Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai. Đám gây rối gồm mấy chục người mang theo vũ khí, băng-rôn, loa phóng thanh và cờ đỏ hùng hổ tới nhà thờ Thọ Hòa để quấy rối, đe dọa tính mạng Linh mục Nguyễn Duy Tân, người đã dám nói cho công luận biết về sự thật phản quốc của Hồ và tố cáo các sai trái của đảng cộng sản. Nếu như trước đây, các vụ khủng bố, quấy rối loại này sẽ có hiệu quả làm cho người dân nao núng, sợ hãi, nhưng trong vụ việc vừa kể hầu hết các đối tượng gây rối đã bị nhân dân ghi hình, bắt giữ. Những kẻ trực tiếp gây rối đã phải cúi đầu nhận tội, viết tường trình cam kết không tái phạm trước sự chứng kiến của nhân dân. Sự khủng bố do bọn lãnh đạo chóp bu chủ xướng đã không đạt được mục đích gây sợ hãi nhưng lại vô tình giúp cho xã hội, công luận thấy rõ bản chất lưu manh, du côn của chế độ hiện hành và tạo thêm cơ hội để công luận chú ý nhiều hơn tới bản chất phản động, phản quốc của Hồ và đảng cộng sản.
Theo các nguồn tin riêng của chúng tôi, trong nghành công an, quân đội đã có những người tham mưu cho bọn lãnh đạo không nên dùng các biện pháp bẩn thỉu, hèn hạ như vừa kể. Nhưng hầu hết tất cả bọn lãnh đạo chóp bu hiện nay đều chỉ nghĩ tới những quyền lợi cá nhân trước mắt, cốt sao để vơ vét, tham nhũng nhiều nhất cho bản thân trong nhiệm kì và tìm cách hạ cánh an toàn. Chúng cũng biết không thể che giấu mãi sự thật phản quốc của Hồ và đảng cộng sản. Vì vậy chúng không từ mọi biện pháp hòng chỉ nhằm đạt được mục đích trước mắt cho bản thân bất chấp mọi hệ quả bất lợi cho toàn chế độ. Đây là một dấu hiệu rõ ràng về sự tan rã tinh thần của một tổ chức chính trị phản động trước áp lực của sự thật đang ngày càng gia tăng.
Sự tráo trở, lật lọng trắng trợn và vụng về của bọn cầm quyền chóp bu trong vụ Đồng Tâm đã vô tình làm cho nhân dân Đồng Tâm trở thành đồng lòng thách đố trực tiếp bạo lực độc tài của đảng cộng sản là thêm một dấu chỉ cho thấy bộ máy độc tài cộng sản sẽ tiếp tục hành động, phản ứng, quyết định theo hướng đối phó, rã đám, tan hàng.
Những quyết định có tính đối phó, cơ hội, trục lợi cá nhân như thế của bọn cầm quyền chóp bu cũng chứng tỏ chính bản thân chúng đã hoàn toàn mất niềm tin vào chế độ chính trị hiện hành.
Với những sự thật và thực tế hiển nhiên như thế, lẽ nào các anh chị em công an, an ninh, bộ đội và sĩ quan quân đội của chúng ta lại không nhận ra những điều cần phải làm và ủng hộ?
Hải Nguyên và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
10/09/2017
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment