Thursday, September 14, 2017

NẾU ĐỂ MẤT NƯỚC-CHÍNH CHÚNG TA PHẢI CHỊU TỘI TRƯỚC TIỀN NHÂN!

Người Dân Tự Quyết

Hiện tình chính trị của Việt Nam đang hết sức rối ren với thù trong giặc ngoài, trong khi đó tiềm lực quốc gia, khí phách dân tộc đang bị bòn rút cạn kiệt bởi một nhóm người cai trị bạc nhược, tham lam và thỏa hiệp với ngoại bang. Năm 2017 là năm mà csVN phô diễn quyết tâm và sự nôn nóng muốn mau chóng đưa dân tộc Việt sớm trở về gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Hoa.

15 văn kiện bàn giao nước Việt, mà đầu đảng Nguyễn Phú Trọng ký với Trung cộng hồi tháng một năm nay, là bước khởi đầu cho việc công nhận quyền bảo hộ và thần phục gần như hoàn toàn vào chính quyền trung ương Bắc Kinh. Song song đó Trung cộng gần như đã hoàn tất các bước cài cắm nhân lực từ thấp đến cao trong bộ máy cai trị của Việt cộng. Các quyết sách mang hơi hướng thân Tàu đều thắng thế trên các bàn hội nghị trong nội bộ đảng. Việc Trung cộng bán công khai ủng hộ tên phản quốc Nguyễn Phú Trọng cùng đàn em của ông này nhân danh chống tham nhũng, hầu thanh trừng và triệt hạ những phe cánh không ưa Tàu hay còn có tư tưởng lừng chừng đứng giữa ngã ba đường, là nhằm giúp tội đồ Nguyễn Phú Trọng một tay thâu tóm quyền lực còn tay kia dâng nước Việt cho Tàu cách êm thắm. Bằng chứng là hồi tháng sáu, tờ Hoàn cầu Thời báo của Trung cộng có bài viết xác nhận rằng: “…các chuyến thăm của ông Phúc tới Hoa Kỳ và Nhật Bản không thay đổi thực tế chính trị bởi dàn lãnh đạo mới của Việt Nam quyết tâm duy trì quan hệ thân thiện với Trung Quốc, khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ đều đã thăm Bắc Kinh…” . Dư luận trong nước thời gian qua cho rằng có phe thân Mỹ muốn ngả về phương Tây và mọi con mắt đổ dồn về đồng chí “3 X” vì cho rằng cựu thủ tướng có con gái gả cho Việt kiều Mỹ. Nhưng lạ thay trong lúc Trung cộng đang tăng tốc thôn tính toàn diện Việt Nam thì hầu như không thấy bóng dáng phe thân Mỹ xuất hiện dù chỉ để cất lên tiếng nói bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và hải đảo của Việt Nam. Như vậy rõ ràng phe thân Mỹ nếu có cũng chỉ là để mua thẻ xanh hay đặt chỗ trong một viện dưỡng lão nào đó trên xứ cờ hoa mà thôi. Ngay đến việc Bộ trưởng quốc phòng của Việt Nam đến Hoa Kỳ sau khi Trung cộng cưỡng chiếm giàn khoan dầu ở Trường Sa cũng chẳng mang đến một thông điệp rõ ràng nào minh chứng csVN cầu viện sự trợ giúp từ nước Mỹ, bởi chính bản thân ông Ngô Xuân Lịch đã cùng với Nguyễn Phú Trọng đồng ý hoàn toàn cho Trung cộng trấn cướp mỏ dầu Cá Rồng Đỏ gần Bãi Tư Chính của Việt Nam.
Bộ Bán Nước có cái tên mỹ miều là Bộ chính trị do Nguyễn Phú Trọng cầm đầu, đang ngày đêm ra sức lập mưu tính kế cùng Trung cộng để tạo chứng cứ ngoại phạm cho trọng tội dâng nước Việt cho Tàu. Ngày 29/8 đến 4/9/2017 Trung cộng rầm rộ kéo xuống Biển Đông tập trận bắn đạn thật phi pháp tại các khu vực nằm gần các đảo Phú Lâm, Quang Hòa và quần đảo Hoàng Sa. Ít nhất một phần khu vực có diện tích tương đương 11.000 km2 này nằm hoàn toàn trong vùng biển, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, có điểm chỉ cách Thành phố Đà Nẵng khoảng 75 hải lý về phía đông và cấm tàu bè đi vào khu vực này. Không ai ở Hà Nội sung sướng và an tâm cho bằng Bộ Bán Nước do các tên Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc và Ngô Xuân Lịch cầm đầu. Bởi không có lý do nào nặng ký cho bằng sức mạnh quân sự của Trung cộng quá mạnh, cần phải hòa hoãn với giặc để giữ sự bình yên để phát triển đất nước. Hơn nữa nếu xẩy ra chiến tranh thì liệu rằng “chúng ta có ngồi đây để mà tổ chức Hội nghị Trung ương 6 vào cuối quý 3 năm nay, 2017 được hay không?”, Nguyễn Phú Trọng sẽ lập lại những lời ngụy biện này một lần nữa để lừa bịp các đảng viên và người dân cả nước. Vâng, “sự bình yên để phát triển đất nước” mà Nguyễn Phú Trọng nói tới là khoảng 18.000 tàu cá từ tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc đã tràn xuống Biển Đông sau khi lệnh cấm đánh cá phi pháp trên vùng biển của Việt Nam do Trung cộng tự đặt ra kết thúc hồi giữa tháng 8/2017. Ngư dân Việt Nam giờ rất hòa hoãn theo lệnh của đảng không cần phải đánh cá nữa và toàn dân chỉ việc mua cá và hải sản giá cao nhập về từ Trung quốc, để góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho nước “Mẹ” Trung Hoa vĩ đại. Một số thông tin rò rỉ từ trong nội bộ đảng cho thấy, trong Hội nghị Trung ương 6 sắp tới đây sẽ bàn tới công tác tổ chức, xây dựng đảng, nhất thể hóa các chức danh tới cấp tỉnh, áp dụng cho cả nước. Hai vị trí Tổng Bí thư và Chủ Tịch nước sắp tới đây sẽ do một người nắm giữ, mà Nguyễn Phú Trọng đang chờ cái gật đầu từ Bắc Kinh. Tự tin đến mức Nguyễn Phú Trọng đã cử một đàn em thân tín là một Ủy viên Bộ Bán Nước, kiêm Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm Khu tự trị dân tộc Choang – Quảng Tây, để học tập mô hình quản lý dành cho khu tự trị, sau khi Việt Nam được sáp nhập vào Trung quốc…
Có quá nhiều bằng chứng về nỗi thống khổ, đọa đầy và diệt chủng dưới bàn tay cai trị sắt máu của Trung cộng trên các sắc dân Mãn, Mông, Hồi, Tạng ở đất Trung Hoa. Sau năm 2020 người dân Việt Nam sẽ là nạn nhân tiếp theo, nếu người dân chúng ta không chuẩn bị công cuộc kháng Tàu bành trướng– tiêu trừ Việt cộng ngay bây giờ. Vận nước lâm nguy- Thất phu hữu trách. Nếu hôm nay chúng ta thờ ơ với hiện tình đất nước, thì ngày mai nước mắt của dân ta không thể làm cho giặc chết chìm.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment