Thursday, April 4, 2019

HÃY QÙY XUỐNG TẠ TỘI

Thi Ca Yêu Nước

Ngô Quốc Sĩ
Từ ngày Hồ Chí Minh đem chủ thuyết cộng sản vô thần phi nhân về tắm máu dân tộc, dòng sử Việt đã bị bóp méo, chính sử thành ngụy sử. Sử Việt hôm nay được gọi là “sử đen” hay hơn nữa là “huyết sử”, viết bằng máu và nước mắt của dân Việt dưới bàn tay bạo cường, nhẫn tâm phản bội tổ quốc và dân tộc.  Đất nước tang thương. Dân tộc tan tác. Một số đảng viên cộng sản đã thức tỉnh, sám hối, bỏ đảng, chống đảng, nhưng đa số vẫn còn ngoan cố, bám lấy chủ thuyết độc tài đảng trị, tiếp tục xây lâu đài đao phủ trên máu xương dân lành. Văn chương dân gian đã đòi đưa hết bọn chúng ra pháp trường. Hôm nay, nhà thơ Vivi cũng đã kêu gọi bọn chúng phải qùy xuống tạ tội.
Tội ác cộng sản qủa tày trời! Với chủ trương nhuộm đỏ Việt Nam, Hồ Chí Minh đã cướp chính quyền trong tay người quốc gia, thủ tiêu hầu hết các nhà ái quốc chân chính, giết hại hàng triệu người dân vô tội. Đặc biệt, theo Vivi, Hiệp Định Geneve năm 1954 chia đôi đất nước thật sự là con dao cắt đứt thi thể mẹ Việt Nam, làm cho máu chảy lênh láng! Cầu Hiền Lương thuở ấy đã trở thành biểu tượng của ly cách Nam Bắc, quấn vành khăn tang lên non nước và dân tộc như dòng máu lệ tuôn chảy:
Từ thuở Cầu buồn chia lệ ướt
Tình người Nam Bắc rũ dòng sông
Vành tang thù hận cài Non Nước
Rụng bóng ly tan đọng máu hồng
           Cầu mang tên Hiền Lương mà cộng sản đã biến thành quái ác! Những giọt máu oan nghiệt đã rưới xuống, biến chiếc cầu thành tiếng nấc nghẹn ngào:
Vô thần mị Quốc gây oan nghiệt
Cầu nhuộm hai màu xóa Hiền Lương
Nghẹn ngào tiếng Quốc tình ly biệt
Nồi da xáo thịt cảnh tang thương
          Dòng sông hiền hòa nay thành sông máu. Dòng nước trong xanh chảy thành huyết lệ:
                   Hai mươi năm lẻ Cầu chia cắt
Non Nước trầm buồn lặng lẽ trôi
Dòng sông máu lệ sầu Nam Bắc
Đêm đêm quằn quại khóc chia đôi
          Thế rồi sau 20 năm chiến đấu bảo vệ độc lập tự do, miền Nam Việt Nam đã lọt vào tay bọn cộng sản xâm lăng từ miền Bắc. Từ đó, máu lại tuôn chảy nhiều hơn với chính sách trả thù của bọn hoang thú bạo tàn. Cả triệu nguời dân Việt đành bỏ nước ra đi tìm đất sống, tìm hơi thở tự do:
Nếu ai hỏi quê cha đất mẹ
Sao đành lòng phải bỏ lìa xa
Con vạch tội độc tài đảng trị
Và nhà tù mọc khắp quê ta
Kể từ đó, đất Việt trở thành đất chết. Tổ quốc phủ màu tang. Dân Việt tan tác và hồn dân Việt cũng ngắc ngoải thoi thóp:
Xuân hoà bình, lệ càng chồng chất
Một mùa xuân vỡ tổ lìa đàn
Tình yêu ghen bỏ hồn lây lất
Núi Sông buồn phủ trắng màu tang
                Dân Việt đang chết dở sống dở trong tù lớn tù nhỏ trong khi cộng sản vẫn hiên ngang chém giết, lại còn nhẫn tâm làm tay sai ngoại bang, rước kẻ thù vào giày xéo đất mẹ:
Chế độ liệm chôn Dân Tộc
Đảo lừa, tàn độc, bất lương
Đảng tồn nhờ sĩ Mán Mường
Làm thân nộm khuyển mở đường Tàu vô
                Là hoang thú tàn ác, cộng sản Việt nam còn là lũ giặc cướp, cướp tài nguyên của nước, cướp tài sản của dân. Mẹ Việt Nam nhỏ máu. Dân Việt nhỏ lệ. Đất Việt nghẹn ngào:
                    Mẹ Việt đau, vắt lệ pha
Tưới lên mảnh đất phù sa nghẹn ngào
Rừng vàng, biển bạc giặc đào
Tài nguyên khai quét, giặc vào án quân
          Một tội ác lớn lao khác của cộng sản Việt nam, là tội phỉ báng công lý và hủy hoại nền văn hiến ngàn năm của dân tộc. Hôm nay, nền văn hóa truyền thống đang bị phá sản, xã hội băng hoại, lòng dân oán hận giăng tràn biển Đông:
Tiếng chuông công lý ngỡ ngàng
Tủi bờ vong Quốc, hận tràn bể đông
Ngàn năm văn hiến Tiên Rồng
Tựa vành tang trắng, máu hồng tan gia
          Thêm một tội ác nữa, là tội vong ân bạc nghĩa. Cộng sản Việt Nam đang quay lưng với nhân dân, với cả những ân nhân của chế độ, tiêu biểu như các bà mẹ chiến sĩ ngày nào nay thành dân oan, các chiến sĩ đã bỏ xác tại Trường Sa 1988,  tại biên giới Việt Trung 1979. Đến như Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam thì hết chỗ nói! Nguyễn Hộ phải kêu lên một cách mỉa mai: “Người ta vắt chanh bỏ vỏ, còn chúng nó nuốt luôn cả vỏ!”.
Đáng nói nhất là hôm nay, cộng sản Việt Nam còn đắc tội với tiền nhân khi cho tháo gỡ lư hương dưới chân tượng thánh Trần Hưng Đạo tại bến Bạch Đằng, nhất là cho cày nát tượng “Thương Tiếc” trước cổng nghĩa trang Biên Hòa, làm bao người rơi lệ uất hận:
Tượng «Thương Tiếc», dã tâm xới nát
Mồ “Lính Trận”, phỉ báng ngược xuôi
Cộng gieo hoạ sân si tan tác
Thế giới vô hình lệ khôn nguôi
Bức tượng này đã được dựng lên để tưởng nhớ những chiến sĩ đã nắm xuống cho quê hương, và cũng để thể hiện Thiên ý sáng ngời và anh linh cao cả của Việt tộc:
Hãy quì xuống cúi đầu tưởng tiếc
Mang mang hoài vọng bóng mây hồng
Hoa Thiên Ý sáng ngời sông núi
Khí anh linh nguyệt toạ non bồng
          Tượng Thương Tiếc đã nêu gương trung dũng của trai Việt làm lẽ trường tồn của dân tộc.
Tình người lính chiến minh minh tỏa
Muôn kiếp trường tồn Tổ Quốc ghi
Đá tạc bia đời gương trung dũng
Khắc cốt tri ân, há thị phi
          Với nỗi lòng uất hận cộng sản tàn độc, với niềm thương tiếc và biết ơn người đi, nhất là để tạ tội với tổ tiên, nhà thơ đã thẳng thắn kêu gọi bọn con hoang qùy xuống tạ tội bất trung bất hiếu:
Hãy quì xuống “Đảng Hồ Hà Nội”
Cúi đầu cung phụng trước mộ bia
Hãy gục mặt thỉnh cầu tạ tội
Với vong linh Chiến Sĩ chia lìa !
                Không những đòi đảng cộng sản qùy xuống tạ tội với tiền nhân, mà Vivi còn kêu gọi dân Việt đứng lên quét sạch lũ tà quyền và bọn xâm lăng:
Hãy quật khăn tang Tổ Quốc
Trải dài mảnh đất phù sa
Huyết tâm Dũng Trí diệt tà
Đuổi quân Tàu Cộng khỏi nhà Việt Nam
          Cám ơn nhà thơ Vivi với những vần thơ rực lửa đấu tranh. Ngòi bút sắc bén của Vivi đang đốt lên ngọn lửa cách mạng. Với tâm nguyện thành khẩn và ý chí kiên cường, chắc chắn dân Việt sẽ chiến thắng nội thù và ngoại tặc.
NQS, MN va HS hẹn gặp quí thinh giả trong TCYN kỳ tới.

No comments:

Post a Comment