Saturday, September 1, 2018

Đáp Lời Sông Núi

Đất Nước Đứng Lên

… Tinh thần bất khuất, ý chí hào hùng chống xâm lăng đã luôn tồn tại trong dòng máu Việt, do đó đã giữ cho VN được độc lập tự chủ qua hàng ngàn năm. Vậy nay toàn dân Việt hãy cùng nhau lại đứng lên hi sinh chiến đấu để thoát khỏi âm mưu bán nước của bọn nội xâm cũng như khỏi rơi vào vòng nô lệ của Tàu cộng … Để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đất Nước Đứng Lên qua bài viết của tác giả Trần Minh Đức với tựa đề: “Đáp Lời Sông Núi” sẽ được Nguyên Khải trình bày sau đây.

Hỡi dân tộc Việt Nam thuộc dòng giống con Rồng, cháu Tiên!
Hỡi đồng bào Việt Nam trong cả nước, trên toàn thế giới yêu chuộng hòa bình và tự do!

Lịch sử hào hùng của dân tộc Việt thuở họ Hồng Bàng cho đến nay, hơn 4.000 năm văn hiến từ khi vua Hùng dựng nước Văn Lang, dân tộc Việt không bao giờ chịu khuất phục cúi đầu làm nô lệ cho ngoại bang phương Bắc. Khí phách hào hùng của dân tộc Việt đã từng làm cho kẻ thù nhiều phen khiếp sợ. Các đấng anh hùng hào kiệt như: Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Huệ .v.v… cùng với tinh thần bất khuất của dân tộc Việt đã đập tan sự xâm lăng của giặc Tàu – ngoại bang phương Bắc như: Hán, Ngô, Tống, Nguyên, Mông, Minh, Thanh tạo nên những chiến thắng vẻ vang cho dân tộc Việt muôn đời bất diệt.
Nay, một lần nữa, ngoại bang phương Bắc – Tàu cộng mưu mô, xảo quyệt rắp tâm thôn tính nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam bằng mọi thủ đoạn đê hèn, thâm độc. Chúng đang tận dụng sự tham lam và dốt nát, sự hèn nhát mà gian ác của Đảng cộng sản Việt Nam – Việt cộng một bè lũ bán nước, phản bội Tổ quốc, phản bội Dân tộc làm tay sai cho chúng; ngang nhiên cướp bóc trắng trợn, đàn áp dã man hòng cướp tất cả quyền tự do – dân chủ, quyền con người nhằm đẩy dân tộc Việt Nam đi đến sự diệt vong.
Tổ quốc đang lâm nguy, chúng ta không thể ngồi yên, nhịn nhục để cho lũ tay sai bán nước cùng với Tàu cộng giày xéo đồng bào ta ngay trên đất Tổ thiêng liêng của dân tộc Việt Nam. Chỉ có dân tộc Việt Nam mới bảo vệ được Tổ quốc Việt nam. Chỉ có dân tộc Việt Nam mới quyết định được vận mệnh của quốc gia, cứu nguy cho dân tộc Việt Nam.
Hỡi đồng bào Việt Nam, tất cả chúng ta hãy đứng lên tranh đấu để giành lại nền hoà bình, độc lập, tự do, dân chủ. Với khí phách hào hùng của dân tộc Việt Nam, dù máu có phải đổ, thịt có phải nát, xương có phải tan, chúng ta cũng phải kiên quyết loại bỏ tư tưởng chính trị của Đảng cộng sản, đập tan xiềng xích của bè lũ tay sai bán nước, đuổi ngoại bang phương Bắc – Tàu cộng ra khỏi bờ cõi, biên cương của Tổ quốc Việt Nam.
Dân tộc Việt Nam mong muốn ôn hoà trong công cuộc đấu tranh cho chính nghĩa. Nhưng, chúng ta càng ôn hoà thì bè lũ tay sai bán nước càng nhởn nhơ, tàn ác, chà đạp lên thân phận của mỗi người dân Việt Nam nhằm xé toạc nghĩa khí của chúng ta để chúng dễ bề cai trị.
Mỗi trái tim của người dân Việt Nam là một khối kiêu hùng. Dân tộc Việt Nam có hàng triệu khối kiêu hùng. Với tinh thần quật khởi, ý chí quật cường của dân tộc Việt Nam, toàn dân Việt Nam hãy gắn kết lại và nổi gió lên, liên tục hình thành những trận cuồng phong, tạo nên những luồng sóng dữ nhấn chìm bè lũ tay sai bán nước, xoá bỏ thể chế độc tài, bạo tàn, bất nhân, vô thần của Đảng cộng sản.
Tổ quốc Việt Nam đang dần rơi vào tay Tàu cộng thông qua các dự án nhà máy, khu công nghiệp, luật an ninh mạng, luật đặc khu. Môi trường đang bị huỷ hoại, tài nguyên đang bị cạn kiệt, người dân đang bị chết dần bởi Tàu cộng và bè lũ tay sai bán nước – Việt cộng.
Đã đến lúc toàn dân Việt Nam phải đứng lên đấu tranh vì sự tồn vong của xã tắc. Một người ngã xuống vạn người đứng lên; mười người ngã xuống triệu người đứng lên, đấu tranh liên tục không cho chúng ngơi nghỉ ắt sẽ sớm dành thắng lợi.
Hãy đấu tranh! Toàn dân Việt nam hãy đấu tranh để làm rạng danh hai tiếng VIỆT NAM!
06/08/2018
Trần Minh Đức

No comments:

Post a Comment