Monday, September 24, 2018

LÃNH TỤ BĂNG HÀ NGƯỜI DÂN HOAN CA – CHẾ ĐỘ ĐÓ SẮP RA MA

Người Dân Tự Quyết

Quý thính giả thân mến, ở Việt Nam người dân nói xấu lãnh tụ là bị đi tù, còn lãnh tụ chơi xấu nhau thì mau xuống âm ty gặp Bác. Chính trường CSVN thối nát, tranh giành giẫm đạp lên nhau để được ngồi mát, ăn bát vàng. Thế nên càng có nhiều quốc tang thì người dân càng thêm hả dạ, mát lòng. Mời quý thính giả theo dõi bài viết: “LÃNH TỤ BĂNG HÀ NGƯỜI DÂN HOAN CA – CHẾ ĐỘ ĐÓ SẮP RA MA” qua chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, sẽ được Hướng Dương trình bày.
Hai người dùng Facebook ở thành phố Cần Thơ hôm 22/9/2018, bị tuyên án tù vì đăng tải những bài viết bị cho là “có nội dung nói xấu, bôi nhọ lãnh tụ vô sản quốc tế, lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh và xuyên tạc đường lối của Đảng và Nhà nước”, giữa lúc Việt Nam tăng cường trấn áp quan điểm bất đồng chính kiến trên mạng theo Luật An ninh mạng được thông qua hồi tháng 6 năm nay. Người ký ban hành Luật An Ninh Mạng cũng là một lãnh tụ trong tứ trụ triều đình csVN, cũng vừa “mất mạng” bởi các đồng chí “virus hiếm và độc hại”.

Nói “xấu” lãnh tụ csVN không phải là phản ứng độc quyền của người dân trong nước, nhưng lãnh đạo csVN còn bị bêu tên bởi các tổ chức quốc tế về những hành vi vi phạm trắng trợn các công ước quốc tế mà họ đã tự mình ký cam kết. Đại diện khu vực Châu Á của Tổ chức theo dõi nhân quyền Human Rights Watch có trụ sở tại Mỹ, Ông Phil Robertson, ra tuyên bố nêu rõ di sản của ông Trần Đại Quang là tình trạng đàn áp nhiều năm trời đối với nhân quyền tại Việt Nam. Số tù chính trị dưới thời Ông Quang trong thời gian gần đây là nhiều hơn cả. Ông Trần Đại Quang, hơn ai hết, là người phải chịu trách nhiệm trong biện pháp cho Bộ Công An can thiệp vào mọi lĩnh vực cuộc sống hằng ngày ở Việt Nam, gia tăng sự hiện diện của công an. Từ đó dẫn đến mọi vi phạm nhân quyền, tham nhũng, tống tiền”. Cách nay không lâu cựu Bộ trưởng Bộ ngoại giao Cộng Hòa Séc ông Zaoralek tuyên bố: “Việt Nam là tâm điểm của tội phạm có tổ chức. Quốc gia này đã trở thành một nguy cơ an ninh hàng đầu”, khi đề cập đến vụ csVN bắt cóc người tại Đức đưa về Việt Nam. Riêng người Đức không những nói mà còn hành động khi nêu tên Bộ trưởng công an Tô Lâm cùng 11 sỹ quan công an khác chính là những tên tội phạm xuyên quốc gia và đóng băng ngoại giao giữa hai nước. Người dân Việt Nam không thể không công nhận là đảng csVN giờ mang danh hiệu là “Băng đảng tội phạm quốc tế”, và có lời khen ngợi tài lãnh đạo sáng suốt của đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng, đã làm hôi tanh nước Việt mà từ cổ chí kim chưa có ai làm được như thế.
Mấy ngày gần đây người dân Việt Nam nhìn sang xứ Kim Chi mà vui buồn lẫn lộn. Vui vì thấy các nhà lãnh đạo của Triều Tiên và Hàn Quốc đã thực sự tuyên bố chấm dứt tình trạng chiến tranh và thù địch suốt mấy mươi năm qua giữa hai miền, cũng như đẩy mạnh tiến trình thống nhất hai miền trên bán đảo Triều Tiên. Như lời Tổng thống Hàn Quốc viết, trước khi cùng với nhà lãnh đạo Kim Jong-un bước lên cầu thang để vào phòng hội đàm rằng: “Hòa bình và thịnh vượng là khát vọng chung của đồng bào chúng ta”. Nghe đến hai chữ đồng bào càng làm cho người dân Việt Nam đau xé ruột gan, bởi cách nay 43 năm Việt Nam phải trả cái giá quá đắt với cái chết của bốn triệu sinh mạng người Việt Nam rải thảm cho bước chân xâm lăng của cộng sản Bắc Việt cưỡng chiếm Cộng hòa Miền Nam. Trên thực tế Việt Nam đã thống nhất hai miền, nhưng chính người cộng sản đã duy trì mầm mống chia rẽ dân tộc này từ ngày 30/4/1975 cho tới nay. Lòng dân Việt Nam vẫn chưa thật sự thống nhất, còn độc lập mà csVN thường rêu rao chính là việc ngày nay họ chuẩn bị dâng nước Việt Nam cho giặc Tàu. Người dân sẽ có tự do khi luôn làm theo ý đảng, nếu nói xấu đảng thì đã có nhà tù. Còn hạnh phúc là người dân phải hài lòng sống trong cảnh đói khổ, cơ hàn và vui sướng khi nhìn thấy các lãnh đạo của đảng và nhà nước được sống trong nhung lụa, xa hoa, lâu đài tráng lệ..v.v…
Có một câu ví von khá hài hước rằng: “Người ta có thể mang con khỉ ra khỏi khu rừng, nhưng người ta không thể mang khu rừng ra khỏi con khỉ”. Chủ nghĩa cộng sản bản chất thực dựa trên dối trá và bạo lực, còn kẻ theo cộng sản bị tiêm nhiễm và tẩy não bởi những thứ lý tưởng không thực tế. Danh hiệu “đệ nhất u mê” xã hội chủ nghĩa không ai qua mặt được đồng chí Nguyễn Phú Trọng, trong khi liên tiếp hai nước Cuba và Bắc Hàn đã và đang chối bỏ chủ nghĩa cộng sản hoang đường để trở về làm người lương thiện. Người dân Việt Nam không thể tìm thấy ở chế độ cộng sản có gì đó nổi bật để đáng khen ngợi. Chẳng lẽ người dân chúng ta khen csVN rất giỏi bán nước, hèn với giặc mà ác với dân? Rồi phải khen lãnh đạo csVN có tài tham nhũng, ăn cắp quen tay, khéo vay mượn nợ? Hay phải tặng bằng khen cho csVN về thành tích Anh hùng các lực lượng cướp đất, chiếm nhà dân, phá Chùa, đập nhà Thờ thì csVN mới hài lòng? Tham nhũng, hủy hoại môi trường, bắt dân làm lao nô, đĩ điếm xứ người, ung thư, lao phổi, nhiều tiến sỹ, giáo sư..v.v… thế giới họ đều công nhận csVN đứng hàng đầu thế giới nhờ ơn Bác và Đảng lãnh đạo. Kết luận lại việc người dân trong một đất nước có nói xấu lãnh tụ, cũng không đáng sợ cho bằng khi một ông Chủ tịch nước, Tổng Bí Thư hay Chủ tịch Quốc Hội hoặc Thủ Tướng chết mà dân chúng reo rò mừng vui như vừa thoát khỏi gông cùm xiềng xích của chế độ, thì rõ ràng chế độ đó đang trên đường diệt vong. Hai câu sấm đang lan truyền trong dân chúng dưới đây đang dần ứng nghiệm:
Bỉnh chúc vô minh Quang tự diệt
Trọng, Ngân bạc Phúc sản tất vong.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment