Monday, September 17, 2018

NHỮNG KẺ PHẢN QUỐC SỐ PHẬN SẼ KẾT THÚC TRONG BI THẢM

Người Dân Tự Quyết

Thưa quý thính giả, người xưa nói: “Khôn ngoan chọn bạn mà chơi”, còn CSVN trao duyên lầm tướng cướp, chơi với Tàu cộng để giờ đây phải giao chủ quyền đất đai, biển đảo và tài nguyên khoáng sản cho Tàu. Trò chơi đu dây của CSVN với Nga và Tàu đã lỗi thời, đơn giản là vì thời thế đã thay đổi. Qua chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, mời quý thính giả nghe bài: “NHỮNG KẺ PHẢN QUỐC SỐ PHẬN SẼ KẾT THÚC TRONG BI THẢM” sẽ được Hướng Dương trình bày.

Người xưa nói: “Khôn ngoan chọn bạn mà chơi”, còn csVN trao duyên lầm tướng cướp, chơi với Tàu cộng để rồi giờ đây phải giao chủ quyền đất đai, biển đảo, mỏ dầu tài nguyên khoáng sản cho Tàu. Trò chơi đu dây của csVN với Nga và Tàu đã lỗi thời, đơn giản là vì thời thế đã thay đổi.

NHỮNG KẺ PHẢN QUỐC SỐ PHẬN SẼ KẾT THÚC TRONG BI THẢM
Sáng ngày 13/9/2018, tại phiên họp lần thứ 27 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, bà Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân diễn tuồng ngơ ngác, ô hay, thế à, của nôi dung Thông tư 19 về quản lý ngoại hối đối với hoạt động thương mại biên giới Việt – Trung mà Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành hôm 28/8 vừa qua. Theo bà Ngân, thông tư này được dư luận và các chuyên gia kinh tế phản đối mạnh mẽ vì cho là vi hiến và vi phạm pháp luật, vì trên một đất nước không thể sử dụng hai đồng tiền. Bà Ngân nhấn mạnh, tuy quy định này chỉ áp dụng tại khu vực biên giới Việt – Trung nhưng cần được xem xét lại thông tư này.
Người dân cả nước vẫn chưa quên là này 16/4/2018, tại phiên thảo luận về dự thảo Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, bà chủ tịch Quốc hội đã dõng dạc tuyên bố với khẩu khí hăm dọa: “Bộ Chính trị đã kết luận rồi, dự thảo luật không trái Hiến pháp, phải bàn để ra luật chứ không không thể không ra luật”. Và kết quả của nó là hàng ngàn người dân đã xuống đường biểu tình trên cả nước chống Dự luật Đặc khu cho giặc Tàu thuê đất 99 năm, và danh hiệu “ Nữ chính khách Bán Nước” đã được trao cho bà Chủ tịch Kim Ngân gây ra một nỗi nhục nhã cho người dân quê hương Bến Tre. Một Thống đốc ngân hàng như Lê Minh Hưng chỉ là một Ủy viên Trung ương Đảng, không thể tự quyết định đưa ra thông tư 19 mà không xin ý kiến chỉ đạo từ Bộ chính trị hay nói đúng hơn là Bộ Bán Nước, mà bà Ngân cũng có chân trong bộ này. Ngày nay đảng cố diễn tuồng dối trá thì chẳng thể qua mặt được người dân. Chuyện thanh toán đồng Nhân dân tệ của Trung quốc trên lãnh thổ Việt Nam đã diễn ra từ khi có Hiệp định Thương mại biên giới Việt Nam – Trung Quốc, được Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ trưởng Bộ Thương mại Trung Quốc ký kết ngày 12/9/2016. Việc bảy tỉnh phía Bắc nước ta giáp Trung quốc, kể cả Đặc khu Vân Đồn – Quảng Ninh gần như đã trở thành lãnh thổ của Tàu để chất chứa hàng hóa “Made in China”, đây cũng là nơi mà các nhóm lợi ích tư bản thân hữu của các ông bà trong Bộ chính trị (trong đó có đám đàn em của bà Ngân) cũng có mặt để tiếp tay Tàu cộng nhập cảng hàng hóa Tàu vào Việt Nam, hoặc kinh doanh địa ốc, sòng bài, khách sạn..v.v… Bà chủ tịch Quốc hội đóng vai ngây thơ nhưng tội của bà Ngân, Phú Trọng, Đại Quang, Xuân Phúc là không hề nhỏ. Bốn kẻ này sẽ chẳng bao giờ trả lời nổi câu hỏi vì sao Trung cộng nhờ một công ty ở Ukraine sản xuất quả địa cầu đưa Quảng Ninh, Lạng Sơn, Bắc Kạn và nhiều tỉnh biên giới phía Bắc Việt Nam vào lãnh thổ Trung Quốc, một sự việc vô cùng nghiêm trọng nhưng mà csVN vẫn lặng thinh. CSVN im lặng để hợp pháp hóa những mật ước bán nước đã ký kết với Trung cộng. Không chỉ là hàng hóa mà bảy tỉnh biên giới phía Bắc và cả một số tỉnh thành khác trên cả nước, đang chứng kiến những đợt di dân Tàu vào Việt Nam. Mặc dù Dự Luật Đặc khu chưa được thông qua, nhưng ở Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc, quan chức cộng sản vẫn âm thầm đẩy mạnh việc xây dựng các công trình hạ tầng, phân lô chia nền bán đất cho người Tàu đến định cư làm ăn lâu dài trên đất Việt. Thế nên việc có thông qua luật Đặc khu của cái Quốc hội bà Ngân hay không đối với csVN sẽ chẳng có nghĩa lý gì, vì họ bị buộc phải giao đất nước này cho Tàu cộng. Tàu cộng đã học được một bài học quỵt nợ từ đàn em Việt cộng trong chiến tranh, nên giờ đây Trung cộng áp dụng sách lược giao tiền đến đâu là csVN phải bàn giao đất đai tới đó không chậm trễ. Và khốn thay là tiền mua đất Trung cộng đã giao đủ, giờ csVN chỉ còn mỗi một việc là bàn giao nước Việt Nam cho Tàu.
Chính những động thái thâu tóm Việt Nam của Trung cộng ngày càng ráo riết và công khai, khiến bộ mặt bán nước của csVN đã lộ rõ. Vì vậy mà ngày 5/9/2018, Nguyễn Phú Trọng bất giờ sang thăm Nga Sô để cầu viện cả kinh tế, chính trị và ngoại giao và để đánh lạc hướng dư luận về hành vi bán nước của đảng csVN. Chỉ tiếc rằng màn kịch thô thiển này của Nguyễn Phú Trọng đã chẳng còn lừa bịp được dân chúng Việt Nam. Mặc dù Nguyễn Phú Trọng bày vẽ họp kín họp mở với Tổng thống Putin và nội các của ông ta, nhưng xem ra vài cái mỏ dầu với trữ lượng sắp cạn ở Biển Đông không gây hứng thú cho Putin là mấy, trong khi đó thương mại hai chiều Nga – Việt chỉ ở mức 3,5 tỷ Dollar một năm không đáng để Putin gây hiềm khích với Trung cộng chỉ vì một thằng đàn em hay phản phúc như Việt cộng. Còn chuyện mua vũ khí của Nga có lẽ cả Putin và Nguyễn Phú Trọng tương đối hài lòng, vì trị giá hợp đồng lên đến 1 tỷ Dollar, nhưng chẳng ai có thể kiểm tra Nga chuyển giao số lượng vũ khí cho csVN thực sự là bao nhiêu, có thể chỉ là 300 triệu, 200 triệu Dollar hoặc có thể còn ít hơn nữa… Kinh nghiệm tham nhũng thì chẳng quốc gia nào sánh được bằng các nước cộng sản.
Khi mốc điểm 2020 càng đến gần thì Tập Cận Bình của Tàu xem Nguyễn Phú Trọng và cả Bộ chính trị csVN như những con chó săn. Khi thỏ rừng bị bắt hết rồi thì chó săn sẽ bị giết thịt, số phận của những kẻ lãnh đạo csVN thích chơi trò đu dây và cam tâm bán nước cho Tàu sẽ được trả công như thế.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment