Monday, September 3, 2018

NGÀY VONG QUỐC – KIẾP NÔ LỆ SẼ KHÔNG CÒN XA NỮA

Người Dân Tự Quyết

Tháng Chín năm nay có một ngày mang số Hai nhưng nó đặc biệt ở chỗ đường phố thì đầy dây kẽm gai, lô-cốt, mặt nạ, dùi cui. Ngày mang tiếng là độc lập, tự do nhưng công an phải tràn ra đường đông như ruồi nhặng, để ngăn chặn người dân tự do biểu tình theo hiến pháp để chống Trung cộng xâm lược và Việt cộng bán nước. Thật là một ngày buồn cho chế độ csVN.
Ngày 19/8/2018, báo Dân Trí của csVN đã đăng một bài báo có tựa đề: “Bác Hồ với việc chuẩn bị cho cuộc Cách mạng Tháng 8-1945”, trong đó có đoạn úp úp mở mở rằng: “Sau khi đề nghị và được Quốc tế Cộng sản chấp thuận, mùa Đông năm 1938, Bác Hồ đến Trung Quốc với tên là Hồ Quang, cấp bậc thiếu tá…”. Đọc hết nội dung bài báo trên Dân Trí, độc giả được dẫn dắt theo hướng Hồ Quang, mà sau này có tên khác là Hồ Chí Minh cũng chính là Nguyễn Ái Quốc người Nam Đàn – Nghệ An. Nhưng theo các tài liệu và hình ảnh do cộng sản Trung quốc và sử gia Hồ Tuấn Hùng công bố thì: “Vào năm 1939, Hồ Chí Minh ở Ban huấn luyện cán bộ du kích Nam Nhạc, có đầy đủ chứng cứ ghi trong cuốn sách “Thông tin về đồng môn”, đã đưa công khai lý lịch của Hồ Chí Minh qua phần phụ lục dưới đây:

Tên họ: Hồ Quang. Chức vụ: Thiếu tá. Tuổi: 38. Quê quán: Quảng Đông.
Đơn vi: Tập đoàn quân 18. (tức là Đệ Bát Lộ quân, thuộc Quân giải phóng nhân dân Trung quốc của Mao Trạch Đông). Tốt nghiệp trường nào?: Lĩnh Nam đại học. Từng làm công tác gì?: Giáo viên trung học, hiệu trưởng trường ngoại ngữ.
Cũng thật dễ hiểu khi mà “các bước tiến hành cần thiết để đưa Việt Nam trở về với đại gia đình các dân tộc Trung Hoa” đã gần hoàn tất, thì csVN và cộng sản Tàu cần gì phải che giấu sự thật về thân phận Hồ Chí Minh, khi mà mốc điểm năm 2020 đã gần kề. Những thông tin trên đây thì đối với những người Việt quan tâm đến tình hình đất nước không quá bất ngờ, nhưng với những người trẻ hay các tầng lớp đảng viên có thể là một cú sốc tâm lý về một thần tượng “cha già dân tộc” bị đảng nhồi sọ và lừa dối hàng mấy chục năm qua. Nếu tính từ năm 1938, thì đến nay đã là tám mươi năm cho một kế hoạch trường kỳ trong âm mưu thôn tính Việt Nam một cách hoàn hảo của Mao Trạch Đông. Câu hỏi đặt ra là vậy Mao Trạch Đông quá tài ba hay những kẻ như: Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, Lê Duẩn, Lê Đức Thọ là những tên tiếp tay giặc Tàu? “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, chính những kẻ lãnh đạo của csVN phải chịu trách nhiệm trước lịch sử về hành vi bán nước hại dân của họ, và chính mỗi người trong chúng ta cũng phải chịu trách nhiệm trước tiền nhân về thảm trạng của đất nước hiện nay.
73 năm trước Hồ Chí Minh cướp chính quyền từ tay Chính phủ của cụ Trần Trọng Kim, để rồi sau đó ngày 2/9/1945 ông ta đứng trước Lăng Ba Đình thể hiện mình như là một lãnh tụ có công giành độc lập, tự do cho người Việt Nam. Trong cuốn sách “British in Vietnam: prelude to disaster, 6-1945” của tác giả người Anh, ông Peter Neville, xuất bản 2007 có một số diễn biến đáng ghi nhận mà tác giả trình bày trong giai đoạn Nhật đảo chánh Pháp cho tới ngày Việt Minh cướp chính quyền. Sau khi được Nhật trao trả độc lập, Nội các Đế quốc Việt Nam của học giả Trần Trọng Kim (1883-1953) được thành lập tồn tại từ ngày 17/04 đến ngày 25/08 năm 1945 thì bị Hồ Chí Minh dùng thủ đoạn để cướp chính quyền, với một mục đích duy nhất là biến Việt Nam thành một nước theo chủ thuyết của cộng sản quốc tế. Với quyết tâm đó, Hồ Chí Minh không ngừng gia tăng những thủ đoạn đê hèn nhằm loại bỏ những người Việt quốc gia yêu nước bằng cách thủ tiêu hoặc bắt bớ họ qua tay người Pháp. Theo chính lời ông Trần Trọng Kim kể lại, quốc gia Việt Nam đã nhanh chóng rơi vào giai đoạn tàn sát lẫn nhau giữa Việt Minh và Việt Nam Quốc Dân Đảng trong các năm 1945-1946. Nếu nói Hồ Chí Minh là lính của Mao Trạch Đông không sai nhưng chưa đủ, bởi vì ông ta còn mang một trọng trách to lớn hơn là thôn tính Việt Nam trong tương lai. Trong thời gian đó thấy Mao Trạch Đông chưa chiếm được toàn cõi Trung Hoa, thì trong cương vị của mình Hồ Chí Minh ngày 6 tháng 3 năm 1946, ký Hiệp định sơ bộ Pháp-Việt để đưa quân Pháp trở lại nhằm mục đích xua đuổi quân đội của Tưởng Giới Thạch ra khỏi Việt Nam. Không quá ngạc nhiên khi những quyết định táo bạo và đẫm máu của Hồ Chí Minh chỉ được đưa ra khi Mao Trạch Đông đã chiếm trọn Trung Hoa vào năm 1949, đuổi Tưởng Giới Thạch ra đảo Đài loan. Sau năm 1954, Hồ Chí Minh đã chiếm được nửa nước Việt Nam và theo lệnh Mao Trạch Đông tiếp tục đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng, khiến cho cuộc chiến Đông Dương lần thứ 3 tại Việt Nam vô cùng tàn khốc và đẫm máu.
73 năm sau ngày quốc nạn cộng sản 2/9/1945, csVN đang cố gắng thực hiện những cam kết cuối cùng trước khi bàn giao chủ quyền quốc gia cho Tàu cộng. Những trái địa cầu do Trung cộng sản xuất đã ngang nhiên xóa tên Việt Nam khỏi bản đồ thế giới, chính là cách hạ nhục dân tộc chúng ta, nếu như chúng ta cứ tiếp tục im lặng cam chịu và không hành động gì để phản kháng. Một kẻ như Bùi Hiền đang âm mưu trợ lực ngoại bang phá nát chữ viết và ngôn ngữ Việt mà người dân chúng ta vẫn lặng thinh, vậy thì chúng ta sẽ làm gì được nếu như một ngày nào đó giặc Tàu đến từng nhà buộc chúng ta phải nói tiếng Hán, nghe tin tức bằng tiếng Tàu, giao tiếp với nhau bằng tiếng Phổ thông của chúng. Phát thanh, truyền hình bằng tiếng Tàu, csVN đã thực hiện rồi, theo lệnh Nguyễn Phú Trọng rồi đây Nhân Dân Tệ cũng sẽ chính thức thay thế tiền Hồ. Cũng sẽ chẳng còn ngày 2/9 để mà ăn chơi, ngày 1/10 mới là ngày Quốc Khánh chính thức của tỉnh An Nam. Ngày vong quốc – kiếp nô lệ sẽ không còn xa nữa, nó đang đến rất gần.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment