Thursday, August 30, 2018

THỨC DẬY ĐI CON, GIỜ LỊCH SỬ ĐÃ ĐIỂM

Thi Ca Yêu Nước

Tổ quốc lâm nguy. Cộng sản Việt nam đang mở cửa rước giặc vào nhà để thi hành mật ước Thành Đô. Từ Bô Xít Tây Nguyên xuống Vũng Áng, Từ rừng Việt Bắc vào khu tự trị Bình Dương, nay đến 3 đặc khu kinh tế Vân Đồn, Bắc Văn Phong và Phú Quốc, giặc đã thật sự tràn vào đất tổ. Sự phẫn uất của dân Việt trước manh tâm bán nước của tập đoàn lãnh đạo Hà Nội đang dâng cao ngút ngàn.
Tổ quốc lâm nguy. Cộng sản Việt nam đang mở cửa rước giặc vào nhà để thi hành mật ước Thành Đô. Từ Bô Xít Tây Nguyên xuống Vũng Áng, Từ rừng Việt Bắc vào khu tự trị Bình Dương, nay đến 3 đặc khu kinh tế Vân Đồn, Bắc Văn Phong và Phú Quốc, giặc đã thật sự tràn vào đất tổ. Sự phẫn uất của dân Việt trước manh tâm bán nước của tập đoàn lãnh đạo Hà Nội đang dâng cao ngút ngàn.

Để biến sự phẫn uất thành cơn thịnh nộ, thành bão lửa, Kiên Thanh đã viết “Ca khúc Giữ Đất”, Phan Văn Hưng đã viết “Chúng Đi Buôn”. Trúc Hồ hô hào dân Việt “Đã đến lúc”. Đồng cảm với các tiếng nói uất nghẹn trên, Nguyễn Trung Hiếu đã viết bài thơ “Đánh Thức Con” để thổi bùng ngọn lửa cách mạng lên cao tận trời xanh.
Vào thơ, Nguyễn Trung Hiếu đã thao thức trước tình trạng ngái ngủ của đa số dân Việt trước cảnh nước mất nhà tan. Đứa con nhỏ của tác giả ở đây hẳn ám chỉ đa số dân Việt chưa tỉnh thức, đúng như cô giáo Lam đã chua chát than thở “Bốn ngàn tuổi mà dân không chịu lớn,Bốn ngàn tuổi mà vẫn còn bú mớm”. Trên nửa thế kỷ bị đầu độc trong qũy đạo đỏ, nhiều người vẫn còn ngây thơ như trẻ còn bú mớm, vẫn tin vào tuyên truyền lừa bịp của cộng sản, tưởng rằng cho thuê đặc khu đâu phải là mất đất, mất chủ quyền lãnh thổ và độc lập xứ sở?
Con tôi vẫn ngái ngủ trong giường
“Người ta thuê chứ có phải mua đâu cha?
Thuê rồi trả lại!”
Nhiều người không nhận thức được ý đồ thâm độc của cộng sản Việt Nam, đem những vị trí chiến lược quan trọng trải dọc duyên hải từ Bắc qua Trung vào Nam để mở đường cho Bắc triều chính thức thôn tính Việt Nam! Theo Nguyễn Trung Hiếu, đây là thời điểm lịch sử quan trọng đến sinh tử của dân Việt, bởi lẽ thêm 3 đặc khu mới này vào những đặc khu đã mất, đất nước Việt Nam đã thật sự bị sát nhập vào lãnh thổ Trung Quốc:
Dậy đi con, dậy ba dắt con đi
Đến Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc
Nhanh lên con kẻo không còn kịp
Ngày hôm nay người ta bấm nút
Quyết định cho thuê đất của tổ quốc mình
Nói là cho thuê, thực chất là bán nước, bởi lẽ 99 năm, trải dài qua 3 thế hệ, thì thử hỏi ai còn ai mất, và ai sẽ đòi lại khi những mảnh đất của tổ tiên đã hoàn toàn bị Hán hóa:
99 năm sau ơi con khờ dại
Lúc đó con và cha xanh cỏ mấy đời
Nhanh lên con sắp tới giờ bấm nút rồi
Có thể những đặc khu kia láng giềng người ta đến ở
Và cư dân nói chuyện bằng Hoa ngữ
Cha con mình đến đấy liệu có được nữa không?
Không hy vọng gì đòi lại sau cả thế kỷ. Mà bi đát hơn, 99 năm sắp tới sẽ là giai đoạn đất nước bị phá sản, bởi lẽ đặc khu sẽ là nơi tung hoành của các nhóm lợi ích. Bọn đầu tư Bắc triều sẽ chia chác với bọn Việt gian bán nước cầu vinh:
“Đặc khu là gì cha?”
Là nơi mà người ta đến đầu tư nhận nhiều ưu đãi,
Là nơi mà tiền mọc ra chúng ta chỉ thò tay là hái,
Là chốn người ta cày để chia lãi cho mình.
Thật láo khoét! Tuyên truyền cộng sản hô hào phát triển kinh tế bằng nội lực và công nghệ cao. Thế mà hôm nay, Hà Nội lại biến Việt Nam thành sòng bài, thành những khu ăn chơi trụy lạc, thành ổ tội phạm, thì Việt Nam đâu còn cơ hội tiến lên!
Người ta dạy cha
nền kinh tế Việt Nam nên bước lên bằng nội lực
Bằng mũi nhọn xoáy vào công nghiệp nặng con ơi
Bao nhiêu năm mà vẫn thế thôi
Ngành luyện kim ì ạch
Bán dầu thô cho nước khác
Mua về xăng dầu đã lọc
Buồn ơi!
Trước sức phản kháng như gió bão của dân Việt, Hà Nội đã tạm hoãn việc bấm nút thông qua Dự Luật. Nhưng với bản chất gian manh, chắc chắn Hà Nội đang mưu đồ xảo kế dâng 3 đặc khu cho Tàu cộng. Tháng 10 hẳn là mốc điểm quyết định sự sống còn của dân Việt.
Ngoài đặc khu, Hà Nội đã làm ngơ để cho Trung cộng xâm chiếm biển đảo, cướp đoạt tài nguyên, nhận chìm ngư thuyền, giết hại ngư dân ngay trong lãnh hải của mình!
Tổ quốc mình một dải
Bờ biển xanh xanh nối tiếp chân trời
Những quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa giữa biển khơi
Nước lạ ngang nhiên cướp của mình hơn phân nửa
Người ta ngang nhiên kéo giàn khoan thăm dò dầu khí
Người ta dùng tàu đánh đuổi ngư dân
Đáng quan tâm nhất là Trung Quốc đang che dấu ý đồ nối các đặc khu là những cứ điểm chiến lược, với các đảo nhân tạo tại Hoàng Sa Trường Sa, tạo thành thế chân vạc hầu xâm lăng toàn cõi Việt Nam và làm chủ Biển Đông:
Người ta xây cả đường băng
Nếu nối trên bản đồ vào ba đặc khu
Như hình chân vạc…
Tim cha như có ai bóp nghẹt
Còn phải kể thêm những trò nực cười bỉ ổi hiện nay, như giáo dục xuống cấp thành chợ mua bán, giao thông bị bóc lột bỉ ổi: Dậy mà xem những chuyện nực cười
Ông giáo dục nước mình vẫn luẩn quẩn trong vòng cải cách
Ông giao thông trưng tấm biển “thu giá” cho trạm BOT
Ông giáo dục cũng chẳng vừa
Thay “học phí” bằng “học giá” liền sau
Cha một đời cúi cổ cày sâu
Con chữ cắn đôi chưa rành mà vẫn thấy gai con mắt
Mà thấy tim mình đau thắt
Thôi, con hãy tỉnh dậy hòa đồng với dân Việt. Những cuộc xuống đường rầm rộ của dân chúng trong nước cũng như ngoài nước, những tuyên cáo của các tổ chức dân chủ, các nhà trí thức cũng như của các tôn giáo, đang rung nhịp Diên Hồng, khơi dậy sóng Bạch Đằng làm cho Hà Nội run sợ.
Ngày 10 tháng 6 thật oai hùng. Ngày 2 tháng 9 sắp tới, gọi là ngày Quốc Khánh mà thực sự là Quốc Nhục, dân Việt hãy biểu tỏ sức mạnh dân tộc chống bạo quyền.Tuổi trẻ Phù Đổng đã thức dậy. Ngày toàn dân quật khởi đã bắt đầu. Giờ lịch sử đã điểm. Chỉ còn chờ giây phút ứng nghiệm lời tiên tri của Nguyễn Chí Thiện: “Khi đất trời gió nổi. Tàn hung ơi! Bão lửa! Bám vào đâu? Trốn vào đâu?”
NGQ, MN và HS xin hẹn quí thinh giả vào TCYN lần tới.
Ngô Quốc Sĩ

No comments:

Post a Comment