Thursday, August 9, 2018

Một lũ ăn cướp và ăn cắp

Chuyện Nước Non Mình

“… Trong lịch sử hàng ngàn năm của dân tộc chưa có một thời đại nào bại hoại, rữa mục như thời của bọn csVN hiện nay khi những kẻ cướp được quyền hành, cướp hết tài sản của dân chưa đủ lại còn phản quốc bán nước như bọn hải tặc, thảo khấu vô pháp luật” … Qua chuyên mục Chuyện Nước Non Mình, mời quý thính giả theo dõi bài viết: “Một Lũ Ăn Cướp Và Ăn Cắp” của tác giả Cánh Dù Lộng Gió, sẽ được Khánh Ngọc trình bày sau đây để tiếp nối chương trình.
CSVN ngay từ đầu đã tự xác nhận là ăn cướp khi tuyên bố chúng cướp được chính quyền của chính phủ Trần Trọng Kim.

Năm 1954 chúng phát động phong trào cải cách ruộng đất để cướp tất cả tài sản của những người dân miền Bắc được chúng xếp vào hàng địa chủ. Chẳng những chúng cướp của mà còn giết người bằng cách đấu tố rồi đem bắn. Nhẹ thì tịch thu tài sản, đày ra ngoài xã hội, sống giữa đồng không hiu quạnh.Còn bọn chúng thì vênh váo lên mặt, ngay mấy đứa bé chăn trâu khi gặp chúng cũng phải khoanh tay chào ông, chào bà nông dân, nếu không chúng có quyền tát vào mặt mà không dám hé răng hé lợi.
Sau khi thành lập Mặt trận dân tộc giải phóng miền nam, đám cán bộ này chuyên môn đi móc nối, dụ dỗ những người nhẹ dạ làm liên lạc, chỉ điểm và thành lập cơ sở hoạt động cho chúng. Dần dà chúng thành lập các nhóm khủng bố mang tên biệt động thành chuyên đặt chất nổ, quăng lựu đạn, xử tử những người chúng cho là thành phần ác ôn. Ngoài thôn xóm thì chúng cho kinh tài đi thu thuế đóng góp hàng đêm, doạ nạt để không một ai dám từ chối đóng thuế và ủng hộ cho chúng, đó là một hình thức ép buộc để ăn cướp khác. Thỉnh thoảng chúng cho du kích ra chận xe đò để cướp tiền của người dân đi đường hoặc không cướp của thì chúng gài mìn đắp mô để khủng bố và gây tiếng vang, làm cho dân thường chết oan.
Sau khi ký kết hiệp định Paris năm 1973 chưa ráo mực thì chúng đã vội vàng xua quân qua để đánh cướp miền Nam. Một lần nữa miền Nam lại bị bọn cướp rút ruột khi đoàn xe cả trăm chiếc Molotova của Nga chở đồ đạc hàng hoá các loại từ trong Nam ra Bắc suốt hai tháng trường ròng rã sau năm 1975. Các công ty hãng xưởng trước đây bị chúng gom lại thành các công ty quốc doanh hay hợp tác xã cho dù chủ cũ của những công ty hãng xưởng này vẫn đang sản xuất hay làm ăn.
Đúng là quyền hành trong tay kẻ cướp, chúng ra lệnh đổi tiền mấy lần để trắng trợn cướp hết tiền trong dân và ra lệnh đánh tư sản mại bản để cướp tiền của, vàng bạc của dân chúng. Chưa hết, đảng csVN còn lừa Quân Dân Cán Chính VNCH đi tập trung cải tạo ở các nhà tù từ Bắc tới Nam, ở nhà đưa vợ con những người đó đi vùng kinh tế mới để cướp tài sản, cướp nhà của họ.
Thời bao cấp csVN cho đám thuế vụ lập trạm cố định và lưu động trong thời gian ngăn sông cấm chợ để cướp các mặt hàng của người dân đi buôn. Nguyễn Văn Linh đã ra lệnh dẹp các trạm thuế vụ dọc đường, cởi trói cho nền kinh tế sau khi qua Tàu cộng về. Từ đó tới nay các chóp bu csVN mạnh ai người nấy ra sức cướp dầu khí, cướp khí đốt, tài nguyên thiên nhiên, bán lấy tiền bỏ túi riêng. Với người dân thì chúng dùng các loại thuế thế giới chưa từng có để cướp tiền một cách hợp pháp, cướp đất cướp đai của người dân bán cho các công ty ngoại quốc kiếm tiền làm giàu cho cá nhân và gia đình.
Từ khi Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng trở đi chuyện ăn cắp của công đã trở nên rất phổ biến, lớn thì ăn cắp lớn, rút tiền lớn của công, bé thì ăn cắp bé rút tiền bé của công quỹ, tìm cách biến của công thành của riêng; rút ruột các công trình xây dựng; biển thủ của công chuyển đổi thành của riêng cá nhân mà vẫn hợp pháp. Đến nỗi bà Nguyễn Thị Doan, cựu phó chủ tịch nước phải thốt lên “chúng ăn không chừa một cái gì”. Mà đúng thật, xi măng, sắt thép, cả đến cáinhà cầu của trẻ em trong trường tiểu học chúng cũng tăng tiền lên khi xây dựng để chia nhau thì còn cái gì chúng tha nữa. Chúng là những nhà xây cất đại tài nhất thế giới vì “xây thì ít, cất đi thì nhiều”.
Một chế độ mà chỉ biết cướp và ăn cắp của công, cướp của dân nhét túi thì lẽ đương nhiên chẳng chóng thì chày sẽ có ngày sập tiệm, chỉ còn một đất nước tan hoang nghèo đói vì không còn gì để cướp và không còn gì để ăn cắp làm của riêng nữa. Từ ngoài Bắc chúng kéo nhau vào cướp trọn miền Nam thu gom tất cả tài sản của chế độ VNCH để lại, hết cướp tiền bạc của cải của người dân đến cướp tài nguyên của đất nước cuối cùng ăn cắp đất đai tổ tiên đã gầy dựng bán sạch cho ngoại bang, tội này của chúng thiên thu không thể gột sạch, lịch sử sẽ nguyền rủa chúng muôn thế hệ sau này cái tội phá hoại, bán rẻ Tổ Quốc và phản Quốc khi cúi đầu trước giặc và cam tâm làm tay sai cho ngoại bang.
Cánh Dù Lộng Gió 

No comments:

Post a Comment