Monday, August 6, 2018

SỸ NGHỊ CHUI ỐNG ĐỒNG – PHÚ TRỌNG CHUI ỐNG CỐNG!

Người Dân Tự Quyết

Kính thưa quý thính giả, Tôn Sỹ Nghị xưa kia bị vua Quang Trung đánh cho tan tác phải chui ống đồng chạy thoát thân về nước. Ngày nay, giặc nội xâm có Nguyễn Phú Trọng là kẻ đứng đầu Bộ chính trị bán nước csVN, liệu rằng ông ta có may mắn như vậy không? Mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công qua bài viết: “SỸ NGHỊ CHUI ỐNG ĐỒNG – PHÚ TRỌNG CHUI ỐNG CỐNG!” sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối nay.

Bảy tháng của năm 2018 đã trôi qua, nhưng đấu trường chính trị của các quan tham cộng sản vẫn chưa ngã ngũ, phân định thắng bại giữa các phe phái trong đảng. Kẻ “đốt lò vĩ đại” là Nguyễn Phú Trọng gần đây tuyên bố: “chống tham nhũng là chống giặc nội xâm nên rất khó khăn, phức tạp… cũng có lúc bên công an, quân đội tâm tư, xin xử lý nội bộ hoặc nói thế nào để không làm mất uy tín hai cơ quan này.”

Việc nhiều tướng công an, quân đội bị đề nghị kỷ luật gần đây và cả những tướng bị bắt trước đó và đã bị xét xử chỉ là những màn kịch hết sức lố bịch, bởi mức án dành cho các bị cáo không phán ánh đúng bản chất nghiêm trọng và tác hại lâu dài của các vụ án lợi dụng chức vụ và quyền hạn để tham nhũng, trục lợi. Vụ án xử hai con “dê tế thần” là: Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ Nhôm) và Đinh Ngọc Hệ (tức Út Trọc) càng chứng tỏ sự rệu rã, hư hỏng và mất kiểm soát của một bộ máy cầm quyền chuyên chế. Không những thế nó còn phơi bày sự thối nát vô độ của những kẻ lãnh đạo khoác áo đảng viên. Thông qua các trang mạng xã hội, người dân Việt Nam mỉa mai và ví von vụ xử kín “Vũ Nhôm” như là một hũ mắm lớn của đảng, nếu mà khui ra e rằng người dân cả nước không ai ngửi nổi. Ở những nước tự do dân chủ tôn trọng sự minh bạch, thì bí mật quốc gia phải được hiểu là vì lợi ích quốc gia dân tộc nó cần được giữ kín. Chẳng hạn như: các phát minh khoa học kỹ thuật, những số liệu kinh tế có thể làm mất ưu thế cạnh tranh, những mạng lưới tình báo, phản gián..v.v… Còn ở Việt Nam bí mật của đảng cộng sản lại được nâng tầm lên bí mật quốc gia, trong khi bản thân đảng csVN là những kẻ nắm quyền bất hợp pháp mấy chục năm nay, là vì họ cướp chính quyền chứ chẳng ai bầu họ lên cả. Nếu nói về bí mật của đảng thì rất nhiều: nợ tiền vũ khí chiến tranh của Nga – Tàu; Ký mật ước Thành Đô năm 1990; Hiệp Định biên giới và trên biển 1999 – 2000; Việt cộng vay nợ Trung cộng từ 1992 đến nay; Đảng đã bán bao nhiêu vùng đất cho Tàu để trừ nợ..v.v… tất cả những điều nêu trên đều là bí mật của đảng hằng mấy chục năm qua luôn đem lại hậu quả và thiệt hại rất lớn cho quyền lợi quốc gia dân tộc. Nếu so sánh một nhóm người có tên Việt Minh cướp chính quyền năm 1945 và băng đảng Nguyễn Phú Trọng hiện nay về bản chất vẫn không có gì thay đổi, có chăng chỉ là sự biến tướng cho phù hợp với thời thế mà thôi. Tòa án Nhân dân thành Hồ mới đây đã tuyên bố “không khởi tố Phạm Công Trung vì lý do nhân đạo” khiến cho người dân hết sức bất bình, bởi chính tên này và anh trai của y là Phạm Công Danh, đã gây hậu quả kinh tế lớn nhất lịch sử ngành Ngân hàng với tổng thiệt hại hơn 17 ngàn tỷ đồng. Trường hợp của Phạm Công Danh là “Nhân đạo” còn vụ Phan Văn Anh Vũ là bí mật quốc gia, nhưng thật ra xét cho cùng những dấu hiệu bất thường này thể hiện một điều rằng, có sự dính chàm của các quan chức cấp cao nhất là các ông bà trong Bộ chính trị.
Ngày 12 và 23 tháng 7 vừa qua, tòa án tỉnh Bình Thuận đã xét xử và tuyên án 2 đợt gồm 17 người ở thành phố Phan Thiết và huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận với cáo buộc “gây rối trật tự công cộng” khi họ tham gia cuộc biểu tình phản đối hai dự Luật Đặc khu và An Ninh mạng diễn ra hôm 10 và 11 tháng 6 tại địa phương tỉnh này. Rồi đến ngày 30/ 7/2018, tòa án tỉnh Đồng Nai cũng đã tuyên án hai mươi người tham gia cuộc biểu tình chống Luật Đặc khu và An ninh mạng ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai hôm 10/6/2018, cũng cùng tội danh do csVN áp đặt là “gây rối trật tự công cộng”. Với bản chất “Nhân đạo” của chế độ xã hội chủ nghĩa thì người thân của các nạn nhân đã không được phép mướn luật sư bào chữa cho con em mình, phiên tòa được gọi là công khai nhưng thân nhân của người bị hại đã không được công an cho vào tham dự phiên tòa. Chế độ csVN thật sự đang run sợ trước sự sục sôi căm hờn của người dân. Những phiên tòa ô nhục khi mà kẻ bán nước xử tù người yêu nước cũng không thể ngăn chặn được đà sụp đổ của một chế độ cộng sản tà ác đã đến lúc phải đền tội vì công lý phải được thực thi. Hứa Hoàng Anh một thanh niên trẻ yêu nước tham gia biểu tình ôn hòa mới đây đã bị giết mà nghi vấn đang đổ dồn về công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Những tên công an đã ra tay sát hại nhiều người dân vô tội trong các đồn công an trên cả nước, hãy cố mà sống nốt những ngày tháng bình yên giả tạo đi, bởi luật nhân quả, vay trả thời nay sẽ đến cấp thời chẳng kịp đợi đến kiếp sau. Các ông bà như: Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc và những quan chức cấp cao khác nữa, phải chịu trách nhiệm cao nhất về những cái chết oan khuất của những người yêu nước chống giặc Tàu và đừng ngây thơ nghĩ rằng mình vô can.
Người cộng sản đã đánh giá quá thấp tinh thần yêu nước chống ngoại xâm của người dân Việt Nam. Một ngàn năm bị giặc Tàu đô hộ vẫn không thể đồng hóa được người dân Việt Nam, vậy mà Việt cộng giờ đây âm mưu tiếp tay giặc Tàu để tròng ách nô lệ lên cổ dân ta một lần nữa. Hãy tỉnh lại đi hỡi đầu đảng Nguyễn Phú Trọng và tay sai bán nước csVN. Khi lòng dân như nước dâng thác đổ thì Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn chẳng còn lỗ cống để mà chui mà trốn. Hãy nhìn Hà Nội đang ngập lụt hiện nay để mà suy ngẫm.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment