Sunday, August 12, 2018

Quân Đội Nhân Dân và Công an Nhân Dân

Nói với người cộng sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Việt Nhi

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Qua tiếp xúc, chúng tôi nhận ra rằng rất nhiều anh chị em và quí vị cảm thấy sững sờ khi thấy một số tướng lãnh cả công an lẫn quân đội bị bọn lãnh đạo chóp bu cho hạ bệ, hạ nhục, kỉ luật hoặc bỏ tù trong thời gian qua. Nhưng đối với một số người, đó là những sự kiện tất yếu phải xảy ra. Thậm chí nhiều nguồn tin trên mạng đã dự báo rất chính xác rất lâu trước khi các vụ bắt bớ, thanh trừng này được thông báo công khai. Điều này nói lên rằng nếu không có đủ quan tâm, không có đủ hiểu biết, phần lớn chúng ta sẽ là những kẻ bị động, thậm chí trở thành nạn nhân đáng thương, trong các biến động, thay đổi bất ngờ, bi thảm của các chế độ độc tài, phi dân chủ.

Từ lâu nay trong xã hội Việt Nam chúng ta, dưới chế độ độc tài cộng sản Hồ-Tàu, đa phần người dân chúng ta đã bị tiêm nhiễm, đầu độc bằng một lối sống vô cảm, vô trách nhiệm đối với những gì xảy ra xung quanh; đặc biệt, bọn đầu sỏ độc tài và hệ thống tuyên truyền của chúng đã nham hiểm làm cho chúng ta sợ hãi chính trị, không quan tâm đến chính trị, lánh xa chính trị, coi chính trị không liên can đến cuộc sống của chúng ta để bọn chúng được tự do hoành hành, thống trị, áp bức dân ta và cắt đất, nhượng bộ chủ quyền, bán lãnh thổ, lãnh hải, tài nguyên quốc gia cho Trung Cộng – quan thầy hàng đầu của bọn chúng.
Hai lực lượng vũ trang, công an và quân đội, còn bị bọn đầu sỏ độc tài ru ngủ, tiêm nhiễm các quan điểm, lối suy nghĩ sai trái, độc hại nặng nề hơn nữa.
Ngay từ thời Hồ, bọn chúng đã làm cho anh chị em ngộ nhận, nhầm lẫn giữa sứ mệnh, trọng trách của lực lượng võ trang quốc gia với vai trò kiêu binh, tay chân, bộ hạ của đảng phái, của bọn cầm quyền độc tài. Đây là thủ đoạn chung của tất cả các chế độ độc tài cộng sản trên thế giới do Hồ mang về áp dụng ở Việt Nam cho mục đích cướp quyền và duy trì quyền lực độc tài cộng sản tại Việt Nam.
Như anh chị em chúng ta thấy rõ, hai lực lượng võ trang do chúng thiết lập đều được bọn chóp bu cộng sản đặt cho những cái tên rất tử tế là: Công An Nhân Dân và Quân Đội Nhân Dân.
Chúng đã dùng hai chữ “Nhân Dân” để đánh lừa nhân dân, che giấu mục đích sử dụng hai lực lượng này của bọn chúng.
Được mang danh là “Công An Nhân Dân” và “Quân Đội Nhân Dân”, nhưng bọn chóp bu cộng sản luôn không bao giờ để hai lực lượng này được nằm dưới sự điều hành của ‘Nhân Dân’, chúng luôn giành lấy quyền điều khiển, kiểm soát tuyệt đối. Được đặt tên là hai lực lượng võ trang của nhân dân, nhưng hai lực lượng này luôn phải tuyên thệ trước tiên phải ‘trung với đảng’. Nghịch lí và đau xót hơn nữa, Công An Nhân Dân và Quân Đội Nhân Dân luôn bị sử dụng, bị chỉ đạo phải đàn áp, khủng bố người dân để bảo vệ quyền lực, quyền lợi của một nhóm người có tên là ‘đảng cộng sản Việt Nam’.
Nhìn sơ qua lịch sử Việt Nam từ khi có chế độ cộng sản, chúng ta thấy rõ hai lực lượng công an và quân đội được sử dụng ra sao là hoàn toàn tùy thuộc vào ý muốn, quyền lợi, tham vọng của những kẻ lãnh đạo chóp bu độc tài cộng sản.
Khi cần hòa hoãn với người Pháp để tiêu diệt các đảng phái yêu nước phi cộng sản, bọn lãnh đạo Hồ, Giáp, Đồng, Chinh đã hạ lệnh cho công an và quân đội phải hòa hiếu với Pháp. Nhưng khi thấy sự hiện diện của người Pháp không có lợi cho sự cầm quyền độc tài của chúng, chúng lại kêu gọi công an và quân đội quay ra đánh Pháp với khẩu hiệu giành lấy “độc lập, tự do” nhưng kì thực là để bọn chúng được toàn quyền thống trị dân ta. Chính vì tham vọng tàn độc này, sau khi thắng Pháp và giành quyền thống trị trên miền Bắc Việt Nam, bọn độc tài chóp bu Hồ, Giáp, Đồng, Chinh, Duẩn đã liên tục tiến hành các vụ đàn áp các cá nhân, các phong trào đòi hỏi tự do, hoặc chỉ là các cá nhân có quan điểm khác biệt như các vụ “nổi dậy tại Quỳnh Lưu-Nghệ An”, “Nhân văn-Giai Phẩm”, và vụ “Xét lại-Chống đảng”.
‘Công An Nhân Dân’ và ‘Quân Đội Nhân Dân’ luôn phải trực tiếp thực hiện các hành động phản động và tàn ác này dưới nhãn hiệu bảo vệ ‘chính quyền nhân dân’ nhưng kì thực là để bảo vệ quyền lực, quyền lợi cho bọn chóp bu độc tài cộng sản.
Những dữ kiện lịch sử vừa nói có phần nào xa xôi và xa lạ với nhiều anh chị em chúng ta, nhưng sự kiện xảy ra mới đây đã cho chúng ta thấy rõ hai lực lượng ‘Công An Nhân Dân’ và ‘Quân Đội Nhân Dân’ đã bị bọn đầu sỏ chỉ đạo phải hành xử ra sao trước tinh thần yêu nước chống Tàu của nhân dân ta và phải có thái độ như thế nào trước các hành động ngang ngược, tàn ác của bọn Trung Cộng. Những chỉ đạo đó của bọn chóp bu đã tự chứng thực rõ rằng bọn chóp bu cộng sản quyết liệt dùng hai lực lượng “Công An Nhân Dân” và “Quân Đội Nhân Dân” để chống lại Nhân Dân nhằm bảo vệ cho quyền lợi, sinh mạng của bọn chúng và quan thầy Trung Cộng.
Tình trạng nghịch lí và tàn ác này chắc chắn sẽ không thể kéo dài, sẽ phải chấm dứt trong một ngày không xa bởi nhân dân ta, trong đó ắt phải có thành phần công an, an ninh, sĩ quan, bộ đội, không thể chấp nhận để một vài kẻ độc tài phản động cứ tiếp tục thống trị đẩy đất nước ta đi đến con đường nô lệ, diệt vong.
Việt Nhi và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment