Sunday, July 1, 2018

Đối Thoại Với Nguyễn Phú Trọng

Nói với người cộng sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Trong lịch sử chính trị của nhân loại, một chế độ bạo ngược và tàn ác đến đâu, nếu muốn tồn tại chế độ đó vẫn cần phải giành lấy cho nó một sự tin cậy, tôn trọng tối thiểu trong dân chúng. Chính vì lí do này, tất cả mọi chế độ độc tài cộng sản, cho dù đã kìm hãm dân chúng hoàn toàn trong bức màn sắt của nhà tù, đàn áp, khủng bố và chính sách dối trá, ngu dân, bộ máy tuyên giáo của các chế độ cộng sản vẫn phải rắp tâm xây dựng cho bằng được các hình tượng lãnh tụ có tư cách, đạo đức trong sáng tuyệt đối như những ông thánh để mê hoặc và mua chuộc một số lòng tin, sự ngưỡng phục trong dân chúng. Cũng vì nguyên nhân này, các chế độ độc tài cộng sản luôn coi việc bảo vệ các thần tượng lãnh tụ của chúng là một trong những nhiệm vụ cốt tử. Bởi chúng biết, một khi thần tượng giả tạo bị lột mặt trước công luận hoặc bị sụp đổ trong lòng dân chúng, đó cũng là bắt đầu tiến trình sụp đổ tất yếu của chế độ.
Và một khi thần tượng đã bị mất tính mê hoặc, mất đi sự thuyết phục, mọi bấu víu của chế độ vào thần tượng sẽ chỉ đưa tới các tác dụng ngược chống lại chế độ, làm gia tăng, thúc đẩy thêm sự chán ghét, khinh bỉ, phẫn nộ đối với chế độ.
Thưa quí anh chị em và quí vị, một vài chia sẻ vừa nói là thuộc về những nguyên tắc chính trị có tính cơ sở, những kẻ cầm quyền tỉnh táo luôn phải nằm lòng để tránh mắc phải.
Thế nhưng, như chúng ta đã thấy, ngày 17 tháng 06 vừa qua, trước sự phẫn nộ của dân chúng về hai luật an ninh mạng và luật đặc khu, Nguyễn Phú Trọng đã phân bua công khai như thế này:
“Đảng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vì nước vì dân chứ không phải vì mục đích gì khác, không ai dại dột trao đất cho người nước ngoài để người ta vào làm rối mình, không ai ngây thơ như thế.”
Theo lời phát biểu này, rõ ràng Nguyễn Phú Trọng vẫn muốn bấu víu vào thần tượng Hồ trong lúc túng quẫn, vẫn muốn dùng cái tên Hồ để che chắn cho hành động bán nước của đảng cộng sản Việt Nam hiện nay. Ý định này của Nguyễn Phú Trọng đã chứng tỏ rõ ràng Trọng có một mức độ trí tuệ rất thấp, hay nói đúng hơn, ban tham mưu của Trọng cũng có một mức độ trí tuệ rất thấp; hoặc Trọng đã bị ban tham mưu xỏ mũi phản bội bằng cách xúi giục cho Trọng nói ra những điều ngớ ngẩn, hết sức tai hại cho bản thân Trọng và chế độ độc tài cộng sản Việt Nam.
Ngày nay, như đa số anh chị em và quí vị đều đã rõ, Hồ chính là kẻ đã bắc cây cầu Bắc thuộc trở lại cho Bắc Kinh ngay từ năm 1949; chính Hồ là kẻ đã đẩy nước ta vào nội chiến tương tàn và quyết tâm bắt nhân dân ta phải đi theo con đường ‘xã hội chủ nghĩa’. Nếu có cuộc tranh luận công khai với Trọng trong ngày 17 tháng 6 vừa qua, chắc chắn toàn dân Việt Nam sẽ bắt Trọng phải trả lời rõ hai câu hỏi sau:
“Đảng nào và kẻ nào đã cam kết thực hiện ‘cải cách ruộng đất’ theo lệnh của Stalin và Mao-Trạch-Đông, đã đày đọa, cướp bóc, giết hại hàng vạn người Việt Nam vô tội?”
“Đảng nào và kẻ nào đã lập ra Công hàm 1958 công nhận với toàn thế giới rằng Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc?”
Đây là những sự thật, những tội ác không thể chối bỏ của Hồ và của đảng cộng sản Việt Nam khi Hồ còn ở trên đỉnh cao quyền lực.
Thế mà trong tình hình toàn dân Việt Nam, cả trong lẫn ngoài, ở khắp nơi trên thế giới đang hừng hực, phẫn nộ về hành động nối giáo cho giặc Tàu vào lập các căn cứ dài đến 99 năm tại Việt Nam, Nguyễn Phú Trọng lại gợi cho dân chúng nhớ lại các tội ác tày trời của Hồ và của đảng cộng sản Việt Nam trước đây. Đây thực là một hành động không khác gì cử chỉ té thêm dầu vào lửa.
Không những thế, Nguyễn Phú Trọng còn xấc xược, ngạo mạn coi những người yêu nước kêu gọi biểu tình và tham gia biểu tình “là thành phần bất hảo, nghiện ma túy, trộm cắp, đủ các kiểu.”
Thưa anh chị em và quí vị, những hành động vừa nói của Nguyễn Phú Trọng, đại diện cho đảng cộng sản Hồ-Tàu hiện nay, đã tự khẳng định thêm cho dân chúng và toàn thể các lực lượng yêu nước biết rằng bản thân Trọng và đảng Hồ-Tàu kiên quyết đối đầu với dân tộc Việt Nam tới cùng nhằm che chắn, bảo vệ các kế hoạch, mưu đồ xâm lược, cướp nước ta của Trung Cộng.
Thông điệp này của Nguyễn Phú Trọng cũng tương đương với sự trả lời dứt khoát cho các cá nhân, các thành phần thức tỉnh, yêu nước đang âm thầm nằm trong bộ máy cầm quyền của đảng cộng sản Hồ-Tàu rằng:
“Các anh chị đừng ngộ nhận, trông hòng vào sự thay đổi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ quyết bảo vệ quyền lợi sống còn cho chúng tôi kể cả phải chấp nhận giết dân, bán nước.”
Như vậy là, chúng ta đã rõ, Trọng và bộ sậu chóp bu hiện nay đang thách thức toàn dân tộc Việt Nam, quyết tâm đẩy toàn dân Việt Nam, trong đó có cả gia đình chúng tôi và gia đình anh chị em, quí vị vào con đường nô dịch cho giặc Tàu.
Lẽ nào anh chị em chúng ta và toàn dân Việt Nam chúng ta lại có thể chấp nhận khuất phục sự thách thức hỗn xược và lố bịch này?
KHÔNG BAO GIỜ!
Đó là lời đáp dõng dạc chúng tôi đã nghe được từ chính một số anh chị em công an, an ninh, sĩ quan và bộ đội.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.

No comments:

Post a Comment