Monday, July 9, 2018

VIỆT GIAN ĐÃ LỘ DIỆN – CUỘC CHIẾN SINH TỬ SẼ BẮT ĐẦU

Người Dân Tự Quyết

Liên tục chương trình, sau đây mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công với tiêu đề: “VIỆT GIAN ĐÃ LỘ DIỆN – CUỘC CHIẾN SINH TỬ SẼ BẮT ĐẦU” qua sự trình bày của Hướng Dương.

Trong khi người dân cả nước đang tiếp tục các cuộc biểu tình ôn hòa nhằm phản đối csVN về dự luật “Đặc Khu – Bán Nước” và” Luật An Ninh Mạng – Bịt Miệng Dân”, thì Nguyễn Phú Trọng – Tổng bí thư đảng csVN, vẫn đang loay hoay tìm lối thoát cho chính mình và đồng bọn khi csVN đang chịu sức ép quá lớn từ một bên là toàn dân Việt Nam đồng loạt xuống đường chống chế độ còn bên kia là sức ép đòi nợ từ Bắc Kinh.

Giờ đây Nguyễn Phú Trọng nếu có trách thì hãy trách Hồ Chí Minh, tên tội đồ bán nước vĩ đại của đảng, và Trọng cũng nên tự trách mình tham quyền cố vị làm chi để mang nỗi nhục phản quốc, hại dân và ngàn đời bị nguyền rủa.
Cho dù tát cạn biển Đông,
Thì dân ta vẫn nói không với giặc Tàu.
Nhưng tiếc rằng Bộ chính trị csVN đã cố tình không hiểu điều đó và họ tự biến mình thành những kẻ vong bản, lạc loài và so với cộng đồng dân tộc Việt Nam. Điểm chung duy nhất là họ, những người cộng sản biết nói tiếng Việt nhưng làm việc cho ngoại bang. Chiều ngày 5/7/2018, Nguyễn Phú Trọng đã có cuộc gặp với Hoàng Khôn Minh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ban Bí thư, Trưởng ban Tuyên truyền Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc. Trong cuộc gặp trên, Nguyễn Phú Trọng tuyên bố: “đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn coi trọng phát triển quan hệ láng giềng hữu nghị, đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc”. Rõ ràng ông Trọng nói láo trắng trợn khi gán ghép “nhân dân Việt Nam” vào âm mưu bán nước của csVN, qua cái gọi là “mong muốn hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc”. Có lẽ Nguyễn Phú Trọng phải buộc nói không đúng sự thật trong cuộc gặp với quan Thiên triều Hoàng Khôn Minh, là vì Bộ Bán Nước của Trọng đã không ngăn chặn được tình trạng dân chúng Việt Nam bài Trung quốc hơn bao giờ hết, qua các cuộc biểu tình diễn ra trên đường phố khắp cả nước hiện nay. Nói láo không chưa đủ nên để tăng tính thần phục hoàn toàn Tàu cộng, Trần Quốc Vượng một kẻ cũng có chân trong Bộ Bán Nước đã ra lệnh cho Tổng biên tập báo Thanh Niên là Nguyễn Quang Thông hành động, bằng cách âm thầm treo cờ Trung quốc với 6 ngôi sao trên trang ba của báo này cũng trong ngày 5/7/2018. Trước đó, để chào đón quan thầy Hoàng Khôn Minh sang dạy dỗ, Bộ Thông Tin và Truyền Thông csVN bằng cách nào đó, đã yêu cầu Facebook đăng hình bản đồ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam thuộc lãnh thổ Trung quốc, như một món quà làm đẹp lòng Bắc Kinh. Những hành động bán nước trên đây của những kẻ lãnh đạo csVN cho thấy rằng, con đường để họ quay trở về với dân tộc đã thật sự đóng lại, nhưng con đường dẫn xuống địa ngục để có cơ hội gặp lại Mác, Lê, Mao, Hồ của những kẻ như Trọng, Ngân, Vượng, Phúc.v.v… đang ngắn lại, còn rất ngắn.
Lịch sử nhân loại đã từng chứng kiến nhiều cuộc đào thải tự nhiên các chế độ xã hội qua từng thời kỳ như: chế độ mẫu hệ, chế độ phong kiến, chế độ nô lệ rồi thuộc địa, chủ nghĩa phát-xít… Riêng chủ nghĩa cộng sản có phần đặc biệt hơn, đó là nhân loại cuối thế kỷ 20 đã phải vứt thứ chủ thuyết cộng sản rác rưởi vào đúng vị trí mà nó cần có, tuy nhiên nhân loại còn phải xây thêm nhiều viện bảo tàng, đài tưởng niệm và cả ra nghị quyết để ghi dấu và lên án một chế độ tàn ác nhất trong lịch sử loài người bởi có cả trăm triệu nhân mạng đã phải chết dưới ngọn cờ búa liềm hung ác. Ngày nay trong buổi hoàng hôn của chủ nghĩa cộng sản giả hiệu còn tồn tại ở vài nước, Trung cộng được tôn lên như là thủ lãnh của vương quốc tà ma bóng tối, đang đe dọa ánh sáng văn minh nhân loại. Sợ Trung cộng hủy hoại thể chế dân chủ, phế bỏ nhân quyền dân Tàu Hồng Kông và Đài Loan đã từng xuống đường biểu tình chống diễn biến hòa bình thôn tính của Trung cộng. Còn csVN thì sao? Tiếp nối truyền thống bán nước của Hồ chí Minh xuống tới Nguyễn Văn Linh và nay là Nguyễn Phú Trọng, đang thực hiện các bước tiến hành cần thiết để đưa Việt Nam trở về với đại gia đình các dân tộc Trung quốc bắt đầu từ năm 2020. Toàn dân Việt Nam chắc hẳn còn nhớ vào năm 2011, Nguyễn Phú Trọng trong buổi lễ tiếp đón Tập Cận Bình, đã cho treo cờ Trung quốc ngay giữa lòng Hà Nội và cả trên truyền hình với sáu ngôi sao, để ám chỉ rằng Việt Nam là ngôi sao thứ 6 và sẽ thuộc về Trung quốc. Chính vì thế mà hiện nay đang có những dư luận nghi ngờ Nguyễn Phú Trọng là gián điệp cấp cao làm nội ứng cho Tập Cận Bình. Cũng tựa như Phó thủ tướng Việt cộng Hoàng Trung Hải hiện nay sinh quán ở tại Long Khuê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc. Bố đẻ Hoàng Trung Hải người Trung Quốc tên là Sì Sói (tên Việt là Hoàng Tài), nhưng khai man lý lịch là người Kinh để tiện cho việc hoạt động gián điệp tại Việt Nam.
Chân dung quyền lực của những kẻ bán nước như Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Tấn Dũng, Trần Quốc Vượng đang dần hé lộ, vì đây là thời điểm phải hoàn tất giai đoạn đầu của mật ước Thành Đô không còn thời gian trì hoãn. Bởi vậy, đây chính là trận chiến sống còn giữa toàn dân Việt Nam và bọn cầm quyền bán nước cho ngoại bang. Trước tình hình thế giới đang có nhiều biến chuyển mau lẹ, nhất là hiện nay Trung cộng đang phải đương đầu với cuộc chiến thương mại với Hoa Kỳ, nguy cơ đối đầu quân sự trên Biển Đông với Mỹ và đồng minh của Mỹ và nội tình bên trong của Trung quốc cũng đang rất bất ổn tại các khu tự trị Mãn, Mông và Hồi. Đây chính là lúc toàn dân Việt Nam cần đoàn kết một lòng đứng lên dẹp bỏ chế độ phản dân hại nước hiện nay, chuẩn bị tinh thần và vật chất cho cuộc chiến chống giặc ngoại xâm phương Bắc trong tương lai gần.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment