Monday, July 30, 2018

XÃ HỘI TOÀN ĐỒ GIẢ – CÒN CHẾ ĐỘ LÀ ĐỒ ĐỂU!

Người Dân Tự Quyết

Tiếp theo đây, mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công với tiêu đề: “XÃ HỘI TOÀN ĐỒ GIẢ – CÒN CHẾ ĐỘ LÀ ĐỒ ĐỂU!” qua sự trình bày của Hải Nguyên.

Trong một bài viết của tác giả Tanyth Lawless có tựa đề: “Karl Marx kẻ thờ quỷ Satan”, đã đưa ra những bằng chứng cho thấy cha đẻ của chủ thuyết cộng sản là chính là đồ đệ và là kẻ tôn thờ Quỷ Satan, chứ không phải là một kẻ vô thần như Karl Marx từng tự thú nhận. Quỷ Satan thường được nhân loại xếp vào loại thế lực của bóng tối, đồng nghĩa với tội ác, hận thù, bạo lực, chết chóc, hủy diệt..v.v… Những người đi theo chủ thuyết cộng sản nếu không đạt được hoàn toàn những đặc tính trên đây, thì chỉ được xem là những người cộng sản nửa vời, đầu voi đuôi chuột, mượn gió bẻ măng.

Con người có lẽ chưa từng thấy Quỷ Satan, nhưng History’s greatest monsters (tạm dịch) “Những quái vật vĩ đại nhất lịch sử” thì nhân loại đã từng biết đến tên của chúng. Đứng đầu danh sách các tên độc tài giết hơn 20 triệu người bao gồm: Joseph Stalin, Adolph Hitler, Mao Trạch Đông. Giết hơn một triệu người trong đó có “con quái vật” Hồ chí minh. Đàn em của Hồ chí minh là Lê duẩn cũng đã giết hơn mười ngàn người Việt Nam. Để hình thành một nhà nước cộng sản, công thức chung của Quốc Tế Cộng Sản là dùng bạo lực để cướp chính quyền và cướp tài sản; gây tội ác để duy trì chế độ; dùng gian dối để che lấp và tẩy rửa tội ác. Sau 43 năm cưỡng chiếm được Miền Nam, csVN vẫn tiếp tục áp dụng công thức của Cộng Sản Quốc Tế để cai trị người dân Việt Nam, nhưng dưới con mắt của cộng đồng quốc tế sự khinh miệt và rẻ rúng đang dành cho những kẻ cai trị đất nước này. Khi một quốc gia được cai trị bởi những kẻ không có kỹ năng quản trị, thiếu tầm nhìn xa trông rộng, nhưng lại mang đầy bằng cấp tiến sỹ, giáo sư và dư thừa khả năng tham nhũng, cấu kết với nhau để trộm cắp mọi thứ, xài luật Đảng chứ không theo luật pháp, thì người dân xứ sở đó chắc chắn phải lầm than khổ đau và sống kiếp nô dịch phục vụ cho tầng lớp cai trị, với nhiều tầng nấc khác nhau. Dân tộc không may đó chính là người Việt Nam. Người dân Việt Nam hiện nay có lẽ phải nhìn nhận rằng, chính tên đồ tể mà xác khô của hắn đang còn nằm trong Lăng Ba Đình, là nguồn cội của mọi vấn nạn dẫn đến đạo đức suy đồi, xã hội băng hoại của đất nước hiện nay. Một kẻ vừa gian vừa ác như Hồ chí minh, đã là tấm gương đen tối cho bao lớp thế hệ lãnh đạo sau này của đảng cộng sản noi theo. Nền tảng đạo đức và luân lý hàng ngàn năm của dân tộc Việt đã chấm hết vào ngày 19/12/1953 qua Sắc lệnh Cải Cách Ruộng Đất mà Hồ chí minh ký ban hành nhằm mục đích cướp tài sản, ruộng vườn của người dân, đảo lộn luân thường đạo lý, trật tự xã hội khi ép con đấu cha, vợ đấu tố chồng, người làm công đấu tố chủ, kẻ hàm ơn như Hồ chí minh còn đấu tố cả ân nhân cứu mạng mình là bà Nguyễn Thị Năm..v.v… Sau cái chết tức tưởi, oan uổng của hàng trăm ngàn sinh mạng, thì cũng chính tên ký lệnh Cải cách ruộng đất đứng trên diễn đàn, nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu xin lỗi đồng bào, nhưng cuối cùng lại đổ mọi tội lỗi lên đầu Trường Chinh kẻ đã đấu tố chết cha mẹ mình. Ngày nay trên đất Hà Giang vừa xẩy ra vụ việc nâng điểm hơn 300 bài thi của gần 114 thí sinh đa phần là con các quan chức hàng đầu của tỉnh này. Trong vụ này Hà Giang không phải là cá biệt, mà người dân cho rằng gian lận thi cử đã diễn ra trên khắp 63 tỉnh thành và đã có từ lâu. Chuyện sính bằng cấp và học hàm học vị giáo sư, tiến sỹ trong giới lãnh đạo được gọi là tinh hoa của đảng, đã giúp nâng tầm địa vị quyền lực, nhưng đồng thời hạ thấp khả năng tư duy của bộ não, khiến những phát ngôn của họ rất ngây ngô, ngồ ngộ, không xứng tầm với chiếc ghế quyền lực mà họ cướp được.
Trong một xã hội đảo điên thì quan quyền càng lộng hành vộ độ. “Hàng hóa giả, buôn bán giả, học hành giả, chứng chỉ giả thì đây là vấn đề ảnh hưởng đến niềm tin của xã hội. Vấn đề này ảnh hưởng đến lòng tin của người dân đối với chế độ, gây mất trật tự khi cái gì cũng thấy giả”, đó là phát biểu của Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm, người mà hiện nay được xem là “Tên Tội Phạm Nguy Hiểm Nhất Thế Giới!”. Cách nay một năm xuất hiện hình ảnh Trịnh Xuân Thanh từ nước Đức xa xôi về đầu thú, chịu tội để được hưởng khoan hồng. Vậy mà một năm sau mật vụ Nguyễn Hải Long kẻ tiếp tay Đường Minh Hưng bắt cóc người tại Thủ đô Berlin đã nhận tội trước tòa án Đức, khiến vở tuồng Trịnh Xuân Thanh tự thú nghỉ diễn vô thời hạn. Đối với những người lãnh đạo cộng sản hởi thở của họ cũng khác thường bởi nó có mùi gian xảo. Một ông già đầu bạc giữ chức tổng bí thư mà còn nay nói gà mai lại nói vịt, chống tham nhũng, nhưng lại không cho công khai tài sản lãnh đạo đảng, nhà nước. Nhà báo Hoàng Thương Lễ đã đặt câu hỏi trong một bài viết đăng trên BBC là: “Phải chăng chính người lớn Việt Nam đã dạy trẻ em gian lận?”. Bác Hồ thì không cần trả lời vì ông ta biết mình là ai, nhưng bác Trọng là người lớn nhất nước thì cần trả lời, vì lời nói và hành động của bác không có đi đôi với nhau. Chế độ đồ đểu thường là như thế!
Gian dối sẽ phát triển trong một xã hội không ai lên tiếng cho lẽ phải, tiếp nối theo sau nó sẽ là bất công và tội ác. Người dân Đông Âu trước thập niên 80 của thế kỷ trước cũng sống giống người dân Việt Nam hiện nay. Nhưng khi thời cơ đến họ đã đồng lòng xuống đường cất tiếng nói đòi công lý, nhân phẩm và tự do cho chính mình. Họ lấy sự thật để chống gian dối, niềm tin là vũ khí hóa giải vô thần và tình tự dân tộc để chống chủ thuyết ngoại lai. Còn Việt Nam thì sao? Câu trả lời đã có sẵn trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam hôm nay.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment