Wednesday, July 4, 2018

Có dấu hiệu khẳng định Trưởng ban Tổ chức TW Phạm Minh Chính là Gián điệp Trung Quốc?

Bình Luân

Đảng CSTQ đã cài đặt gián điệp vào thượng tầng cơ sở của đảng csVN và trên thực tế đảng csVN chỉ là một chi nhánh của cs Tầu không hơn không kém.
Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Kami với tựa đề: “Có dấu hiệu khẳng định Trưởng ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính là Gián điệp Trung Quốc?” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.

Trước sự bành trướng và ý đồ thao túng chính trị tại các quốc gia khác, mới đây ngày 28/06/2018 Quốc Hội Úc vừa thông qua các luật lệ sâu rộng trong lãnh vực chống gián điệp và chống lại việc các chính quyền nước ngoài can thiệp vào công việc nội bộ của nước Úc.

Giới phân tích cho rằng, dù không bị nêu tên, nhưng đối tượng mà Úc muốn đề phòng bằng đạo luật mới này chính là Trung Quốc, đã bị công luận Úc tố cáo là âm mưu lũng đoạn nội tình chính trị nước Úc.
Ở Việt Nam thì việc có gián điệp của Trung Quốc nằm trong ban lãnh đạo việt Nam đã xảy ra từ rất lâu, vụ việc cố Phó Chủ tịch Quốc hội Hoàng Văn Hoan bị tuyên án bản án tử hình vắng mặt vào năm 1979 sau khi đòa thoát sang Trung Quốc là một ví dụ điển hình.
Mới đây nhất, Thiếu tướng Trương Giang Long – nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân kiêm Giám đốc Học viện Chính trị Công an Nhân dân Việt Nam, đã tiết lộ về việc Trung Quốc đã cài cắm hàng trăm gián điệp nằm trong bộ máy ban lãnh đạo. Và lập tức Thiếu tướng Trương Giang Long đã bị buộc về hưu trước thời hạn theo quy định. Chính vì thế, nhân vật thuộc loại hàng đầu cần lưu ý nhất là Phạm Minh Chính – Ủy viên Bộ Chính trị, kiêm Trưởng ban Tổ chức TW Đảng CSVN.
Vậy tại sao một bộ phận trong ban lãnh đạo Việt Nam lại quyết tâm triển khai bằng được 03 Đặc khu Kinh tế Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc bằng mọi giá?
Dẫu rằng, điều đó đã đe dọa nghiêm trọng đến chủ quyền và an ninh quốc gia của Việt Nam trước mắt cũng như lâu dài. Phải chăng hiện đã có những thế lực trong đảng CSVN, đang lợi dụng chủ trương xây dựng các đặc khu kinh tế và cho các doanh nghiệp nước ngoài thuê đất tới 99 năm, với mục đích tiếp tay cho Trung Quốc?
Và cái giá nặng nề nhất mà Việt Nam phải trả, không phải là các dự án đầu tư kém chất lượng, kém hiệu quả của họ tại Việt Nam, mà là khi ông Phạm Minh Chính được Trung Quốc tín nhiệm và hỗ trợ tối đa cho việc ông Chính được giữ chức Trưởng ban Tổ chức TW. Hệ quả kéo theo là Việt Nam và Trung Quốc đã có các văn bản về hợp tác trong công tác đào tạo cán bộ, mà thực chất là xây dụng bộ máy lãnh đạo Việt Nam bằng các gián điệp làm việc cho Trung Quốc.
Cũng cần nói thêm về nhân vật Phạm Minh Chính, theo tác giả Dương Vũ trong loạt bài “Ai đã làm khánh kiệt đất nước” từ năm 2014 cũng đã tiết lộ có cho biết: “Phạm Minh Chính quê Thanh Hóa. Chính trưởng thành nhanh sau khi làm thư ký cho một người đồng hương khác là Hoàng Ngọc Nhất. Nhất ngã ngựa vụ Năm Cam nhưng Chính không sao. Chính được Ba X đưa về Quảng Ninh còn nhằm giúp giải quyết với những vấn đề liên quan đến Trung Quốc. Chính cho Trung Quốc thuê đất lên đến 120 năm. Dâng các mỏ cho Trung Quốc.
Vợ Chính, ngoài thời gian mỗi tuần xuống Quảng Ninh một lần để “thu tô” thì có mặt ở nhà Anh Ba X, giải quyết mọi công việc hậu cần cho gia đình anh Ba X từ thông cống trở đi.”
Có nghĩa là ngay từ đầu, Phạm Minh Chính đã là tay chân của cựu Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng song đã bị Trung Quốc mua chuộc và thu phục được. Sau đó phản Ba Dũng về đầu quân và trở thành một trong những trụ cột của Nguyễn Phú Trọng.
Tại kỳ họp Quốc hội vừa qua, Thượng tướng Nguyễn Văn Được – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam cũng đề nghị Đảng, Nhà nước xem xét một cách thận trọng về luật đặc khu. Theo đó, Thượng tướng Nguyễn Văn Được đã bày tỏ “70 năm, 99 năm họ vào đó làm gì? Ta đâu thể biết hết vì đã lọt vào rồi. Đà Nẵng, Ninh Thuận chưa có đặc khu kinh tế nhưng Trung Quốc đã đưa tiền cho người dân để dân mua đất cho họ. Nếu biển Đông có phức tạp và phía Tây cũng phức tạp thì tình hình rất nguy”. Đồng thời, vị thượng tướng này còn nêu: “Thay mặt cho hơn 4 triệu hội viên Hội Cựu chiến binh Việt Nam, tôi đề nghị Đảng, Nhà nước xem xét một cách thận trọng. Nhân dân đang có ý kiến bức xúc về đặc khu, do đó nên nghe cử tri, cựu chiến binh đề xuất. Vì vậy, mong Tổng Bí thư nghiên cứu kỹ lưỡng, chậm một chút cũng chả sao.”.
Nhiều nhà bình luận trong nước và quốc tế đều có chung một nhận định khi cho rằng, nếu các đối thủ chính trị trong nội bộ ban lãnh đạo Đảng CSVN của Tổng Bí thư Trọng, hóa giải được đòn phép và buộc được tội “cõng Rắn, cắn Gà nhà” của bộ bài trùng thân Trung Quốc: Nguyễn Phú Trọng – Trần Quốc Vượng – Phạm Minh Chính thì chính trị Việt Nam sẽ có một sự thay đổi rất lớn.
Dẫu rằng đây là một điều hết sức khó khăn, vì ai cũng biết đứng sau bộ ba này là chính quyền Bắc Kinh. Nhất là khi, bộ ba này đã ỷ vảo việc dựa vào sự thỏa thuận giữa 2 đảng CSVN và CSTQ, hai bên đã thống nhất cho phép quân đội Trung Quốc được toàn quyền can thiệp, để đưa lực lượng đặc biệt vào Việt Nam nhằm “bảo vệ thành quả của Chủ nghĩa Xã hội”, mà thực chất là bảo vệ cho ông Nguyễn Phú Trọng và phe cánh
Kami

No comments:

Post a Comment