Sunday, July 22, 2018

Bản chất bán nước của đảng Hồ-Tàu

Nói với người cộng sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Như anh chị em và quí vị đều thấy rõ, hôm 5 tháng 7 vừa qua Nguyễn Phú Trọng lại đón tiếp và cam kết hứa hẹn ngay tại Hà Nội với Hoàng Khôn Minh, một viên chức cao cấp của Trung Cộng về việc tiếp tục hợp tác, trao đổi, gắn bó mật thiết giữa hai đảng cộng sản. Nói một cách khác, đó là sự cam kết tiếp tục tuân chỉ các ý muốn chỉ đạo của Bắc Kinh. Chuyến viếng thăm này của Hoàng Khôn Minh tới Hà Nội được coi như dấu chỉ khen ngợi, hài lòng của Bắc Kinh dành cho bọn đầu sỏ cộng sản Việt Nam sau khi Luật An ninh mạng, rập khuôn đúng theo Luật An ninh mạng của Bắc Kinh, đã được thông qua và ban hành tại Việt Nam trong tháng 06 vừa qua bất chấp sự phản đối, phẫn nộ của dư luận tiến bộ quốc nội và quốc tế.

Hèn hạ và nhục nhã hơn nữa, cũng trong chuyến thăm của Hoàng Khôn Minh, bọn đầu sỏ cộng sản Việt Nam còn có một hành động thể hiện rõ bản chất tay sai, thái thú cho chính quyền Bắc Kinh. Đó là việc Sở ngoại vụ tại thành Hồ đã ra lệnh cho khách sạn Rex phải che giấu bản đồ Việt Nam có chỉ rõ chủ quyền của Việt Nam tại Biển Đông và tại hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trong phòng khánh tiết trước khi tay Bí thư Nguyễn Thiện Nhân tiếp đón Hoàng Khôn Minh.
Trong khi dư luận xã hội vẫn đang sôi sục và toàn dân Việt Nam đang còn hết sức bức xúc, phẫn nộ về các luật đặc khu và luật an ninh mạng, tại sao bọn lãnh đạo đầu sỏ Việt Nam lại vẫn trâng tráo tiếp tục có những hành động phản quốc hèn hạ và trắng trợn như thế?
Nhưng thưa anh chị em và quí vị, sự trâng tráo này của bọn chúng không phải diễn ra lần đầu tiên. Từ bao lâu nay, bọn lãnh đạo đầu sỏ và đảng cộng sản Hồ-Tàu đã luôn thể hiện sự quị gối, khuất phục Bắc Kinh rất nhiều lần rồi. Nếu chỉ tính từ năm 2010 tới nay chúng ta có thể thấy vô số các hành động, thái độ nhu nhược, hèn hạ của chúng đối với Bắc Kinh: Từ việc chúng quyết định kỉ niệm một ngàn năm Thăng Long bằng ngày quốc khánh Trung Cộng; cho tới những hành động liên tục cho người đến sứ quán Trung Cộng để ‘giao thiệp’; hoặc cho giương cờ Trung Cộng có thêm một ngôi sao nhỏ ngay tại Hà Nội để nghênh tiếp bọn lãnh đạo Bắc Kinh.
Tất cả những sự kiện này đã cho thấy rất rõ bọn lãnh đạo chóp bu và đảng Hồ-Tàu đã bị bọn lãnh đạo Bắc Kinh khống chế hoàn toàn khiến cho bọn chúng hoàn toàn bất lực, không còn khả năng đối phó, giấu diếm dư luận Việt Nam.
Tuy nhiên, người dân Việt Nam chúng ta không chấp nhận sự lệ thuộc, khống chế này của bọn Bắc Kinh.
Việc ra lệnh của Sở ngoại vụ thành Hồ và cách tổ chức đón tiếp quan thầy Trung Cộng về nguyên tắc đều là những việc cơ mật, thế nhưng như chúng ta đều biết, chỉ chưa tới một ngày sau, những ứng xử phản quốc, hèn hạ của bọn lãnh đạo đã bị tiết lộ ra ngoài xã hội. Không những thế, nguồn tin không chỉ tiết lộ cho người quốc nội, nguồn tin còn thông báo cho một số tổ chức, cơ quan truyền thông của người Việt hải ngoại – những cơ quan luôn bị bọn lãnh đạo cộng sản phản quốc liệt vào dạng các tổ chức ‘phản động’.
Từ những sự kiện và hiện thực này chúng ta đã thấy rõ hai vấn đề quan trọng:
Thứ nhất, Nguyễn Phú Trọng, phe cánh và đảng cộng sản hiện nay không chỉ ngoan cố bán nước cho Trung cộng mà chúng đã trở thành những tên tay sai nhu nhược cho Trung Cộng ngay trên đất Việt Nam.
Thứ hai, quan hệ giữa chính quyền cộng sản bán nước hiện nay và nhân dân đã trở thành mối quan hệ đối kháng tuyệt đối về quyền lợi và thù địch tuyệt đối về tình cảm. Bọn chính quyền ngày càng trâng tráo, bất chấp mọi danh dự quốc gia, chủ quyền đất nước, quyền lợi dân tộc và lợi ích của nhân dân để cố giữ lấy quyền lực độc tài bằng cách làm tay sai cho Bắc Kinh. Chính hành động ngoan cố phản động này của bọn lãnh đạo đầu sỏ đang tự biến cá nhân chúng và chính quyền phản động của chúng thành kẻ thù của nhân dân.
Tuy nhiên, chúng ta cần khẳng định lại rằng nhìn lại hành trình cướp quyền và thống trị của đảng Hồ-Tàu từ năm 1945 tới nay chúng ta thấy bản chất của chính quyền Hồ-Tàu luôn bất biến, không có gì thay đổi cả. Cá nhân bọn lãnh đạo xưa từ Hồ, Giáp, Đồng, Chinh, Duẩn cho tới Trọng ngày nay đều là những kẻ cầm quyền tay sai, phục vụ ngoại bang, lúc Trung Cộng, lúc Nga Xô hoặc cả hai. Chính quyền của bọn chúng từ trước tới nay đều là chính quyền độc tài phiên thuộc ngoại bang, lúc thì Nga Xô, lúc thì Trung Cộng. Điểm khác biệt duy nhất giữa xưa và nay chỉ là ở chỗ các hành động độc tài, phản quốc bán nước của bọn lãnh đạo xưa khó bị lật tẩy, phát hiện hơn so với ngày nay bởi ngày xưa không có Internet, không có công nghệ số hiện đại và cũng có thể do bọn lãnh đạo xưa kia gian ngoan hơn bọn ngày nay mà thôi.
Đây là một sự thật chúng ta cần phải nhìn nhận để hiểu đúng bản chất về đảng cộng sản Việt Nam và bọn lãnh đạo chóp bu.
Một khi hiểu đúng được bản chất vấn đề, chúng ta mới có thể có được những giải pháp đúng đắn cho công việc cứu nước, chống độc tài cộng sản bán nước.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
22/07/2018

No comments:

Post a Comment