Sunday, July 8, 2018

Tội Trạng Nguyễn Phú Trọng

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Mua bán chức tước, việc làm trong các công sở là một vấn nạn tại Việt Nam từ lâu nay. Như chúng ta đều biết, vấn nạn này đã trở thành một hiện tượng thường tình tại Việt Nam và gần như được công khai trong dân chúng với các mức giá cả khác nhau cho các chức vụ, công việc khác nhau trong mọi ngành nghề, kể cả trong hai lực lượng quân đội và công an. Thảm trạng này là một hệ lụy tất yếu của một chế độ chính trị độc tài cộng sản trong giai đoạn tha hóa và phản động tột cùng.

Năm ngoái, lần đầu tiên báo chí cộng sản mới đưa được vụ Châu Thị Thu Nga dùng 1,5 triệu đô-la Mĩ để trở thành cái gọi là ‘đại biểu quốc hội’. Nhưng dân chúng từ lâu đã than thở với nhau rằng ‘ở Việt Nam cái gì cũng có thể mua được, nếu không mua được bằng tiền thì có thể mua bằng…rất nhiều tiền.’ Ngay ở cấp cơ sở phường xã, chúng ta đều thấy rõ, nếu không có tiền, đúng hơn là nếu không có đủ tiền thì đừng bao giờ nghĩ đến các chức danh trưởng công an phường, hay trưởng công an xã.
Ngay cả chức danh tổng bí thư hiện nay của đảng Hồ-Tàu, muốn ngồi vào chức vụ này cũng phải có đủ tiền bạc, vật chất. Như những gì đã thể hiện, Nguyễn Phú Trọng đã đoạt được chức vụ tổng bí thư là phần lớn nhờ vào việc Trọng đã thể hiện là loại người phù hợp cho các lợi ích của quan thầy Trung Cộng; chưa hết, trước khi được chính thức trở thành tổng bí thư, Trọng đã phải làm những cam kết với Bắc Kinh về chiều hướng và cụ thể những việc Trọng sẽ phải làm cho Bắc Kinh.
Đó chính là lí do đằng sau những hành động, phát biểu công khai rất kì cục và phản động của Trọng trước những sự kiện, vấn đề hệ trọng liên quan tới chủ quyền, vận mệnh dân tộc Việt Nam.
Ngay từ thời Trọng còn giữ chức vụ gọi là ‘Chủ tịch Quốc hội’, Trọng và cái gọi là ‘quốc hội’ đã không chỉ hoàn toàn im lặng trước việc Trung Cộng liên tục xâm lấn, hành hung, tấn công, bắt giữ, giết chết ngư dân Việt Nam; Trọng còn chính là kẻ đã phát ra một nhận xét hoàn toàn đối nghịch với thực tế và dân tộc ngay giữa lúc sự kiện dàn khoan 981 của Trung Cộng đang uy hiếp lãnh hải của chúng ta. Trọng đã nói một cách thản nhiên rằng: ‘tình hình biển Đông không có gì mới.’
Những động thái cố tình ngậm miệng và phát biểu che chắn cho Trung Cộng như vừa kể chính là cách Trọng đặt cọc và thanh toán trước cho quan thầy Bắc Kinh về món hàng chức danh tổng bí thư.
Chính vì tính chất mua bán với những cam kết tận tụy phục vụ cho lợi ích của Bắc Kinh, sau khi đã nắm được chức Tổng bí thư, Trọng tiếp tục có những hành vi, hành động rất khó hiểu và phản động. Ví dụ, Trọng đã thân chinh đến ngay Hà Tĩnh để tiến hành một cuộc viếng thăm rất thân mật và nhanh chóng tới khu công nghiệp Formosa – thủ phạm vừa gây ra một vụ thảm họa môi trường biển thảm khốc ở Việt Nam. Trong khi đó, cho tới tận hôm nay, Trọng vẫn hoàn toàn không có một động thái nhỏ nào có tính chất cảm thông, chia sẻ với những nỗi đau khổ, lo lắng của toàn dân Việt Nam trước các thảm họa do Formosa đã và đang tiếp tục gây ra cho Việt Nam.
Thế nhưng, khi người dân xuống đường quyết liệt bày tỏ sự phản đối chính quyền và các dự án gây ô nhiễm của Trung Cộng tại Bình Thuận, Trọng đã tức khắc tỏ ra cay cú với nhân dân, đã miệt thị những đồng bào yêu nước bằng những từ ngữ vu khống, hạ cấp.
Tuy nhiên nhìn rõ lại, chúng ta thấy chính Trọng là kẻ đã sang tận Bắc Kinh cam kết với Tập Cận Bình sẽ quyết tâm buộc vận mệnh dân tộc Việt Nam gắn liền với đảng cộng sản Trung Quốc, sẽ ràng buộc đất nước ta phải đi theo sự chỉ đạo, ý muốn của cộng sản Trung Quốc. Những cam kết này đã được thể hiện bằng những câu chữ Hán ngữ được tuyên bố công khai tại Bắc Kinh như thế này:
“Sơn thủy tương liên. Lý tưởng tương đồng. Vận mệnh tương quan.”
Tới đây, chúng ta đã thấy rõ Nguyễn Phú Trọng đã mua chức danh tổng bí thư bằng cái gì? Trọng đã không dùng tiền… mà thay cho tiền hay vàng, Trọng đã dùng lãnh thổ quốc gia và chủ quyền, danh dự dân tộc.
Nhưng điều này không có nghĩa, Trọng không tham nhũng, hay không cần tiền. Bởi dù được Bắc Kinh phê duyệt và bán cho chức tổng bí thư, cuộc sống hàng ngày của Trọng và gia đình vẫn phải cần tiền và nhiều vật chất khác. Như một số anh chị em và quí vị đã biết, ngay từ thời Trọng còn làm bí thư thành ủy Hà Nội, hai vợ chồng Trọng đã bí mật vào Sài Gòn để tìm mua một căn biệt thự ngay tại trung tâm Sài Gòn. Ngoài ra Trọng còn cần tiền để úy lạo, mua chuộc thuộc hạ và thân tín.
Nguyễn Phú Trọng tuyệt đối không phải và không thể là một kẻ thanh liêm như những thêu dệt từ thuộc hạ của Trọng và những người cả tin bấy lâu nay. Trọng thực chất là một kẻ tham nhũng nhất, đồi bại nhất trong những kẻ tham nhũng, sa đọa hiện nay của đảng Hồ-Tàu.
Trọng là kẻ đang ngoan cố chống lại dân tộc, đang ngoan cố làm tay sai cho Trung Cộng trong kế hoạch xâm chiếm Việt Nam và nô dịch dân tộc Việt Nam một lần nữa.
Tội trạng của Trọng là tội trạng phản quốc – một tội trạng không thể dung tha.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment