Thursday, May 15, 2014

Phát biểu của ông Tây-Sơn, Quản Nhiệm Đài ĐLSN và tâm tình của các Xướng Ngôn Viên

Thứ Năm, ngày 15.05.2014
Kính thưa quý thính giả,
Nhìn lại chương trình trong năm qua, đài Đáp Lời Sông Núi đã có thêm các chuyên mục mới như Thế Giới Tuần Qua với phần phân tích sắc bén của TS. Lê Minh Nguyên, Việt Nam Tuần Qua với Đặng Chí Hùng, rồi Thanh Tùng và sau đó với Trường An, Danh Nhân Nước Việt với phần kể truyện thu hút của Tam Thanh, phần phản biện nẩy lửa của Đặng Chí Hùng qua mục Đây Là Sự Thật, Những Vấn Đề của Chúng Ta do Hải Nguyên phụ trách, Con Người Việt Nam do Nguyên Hồng thực hiện và các bài tưởng niệm "Anh Hùng Dân Tộc" vào những ngày đặc biệt trong năm.
Thính giả của đài ĐLSN cũng biết đến các giọng đọc mới trong phần tin tức như Nguyễn Bình, Miên Dương, Ngọ Dương, Đồng Tâm và phần phỏng vấn thời sự của Thomas Việt.
Về những trở ngại mà đài ĐLSN phải trải qua là vào cuối năm 2013, anh Đặng Chí Hùng đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ theo yêu cầu của nhà cầm quyền CSVN nên tiết mục Đây Là Sự Thật phải tạm ngưng, và Việt Nam Tuần Qua đã phải chuyển qua cho Thanh Tùng và sau đó là Trường An.
Tuy nhiên một khó khăn khác của đài ĐLSN sắp được giải quyết sau 3 năm hoạt động, đó là anh Hải Sơn sắp được thêm ngày nghỉ trong tuần khi có một số xướng ngôn viên tình nguyện giúp thực hiện chương trình hàng ngày. Đặc biệt đa số là các chị sẽ thay phiên nhau dẫn chuyển chương trình phát thanh trong những ngày sắp tới. Mời quý thính giả đón nghe.
Trước khi mời các anh chị trong ban Phát Thanh gửi lời tâm tình đến quý vị, đài phát thanh Đáp Lời Sông Núi kêu gọi toàn thể đồng bào trong và ngoài nước tẩy chay Trung Quốc bằng cách vẽ các dấu hiệu gạch chéo chữ China.
Kính chào quý thính giả và đồng bào trong và ngoài nước.

Tâm tình của các Xướng Ngôn Viên

Kính thưa toàn thể đồng bào trong và ngoài nước
Hôm nay đài ĐLSN vừa tròn 3 tuổi.
Toàn thể xướng ngôn viên của đài DLSN vừa hoàn thành công tác 1096 ngày và bắt đầu bước vào ngày thứ 1097 .
Đài ĐLSN đã gởi tiếng nói đến đồng bào thân thương trong và ngoài nước suốt 3 năm qua.
Ba năm qua - thời gian thật ngắn so với nỗi khổ đau uất nghẹn của đồng bào trên khắp 3 miền đất nước .
1096 ngày qua, Chúng tôi đã mời đồng bào theo bước chân của bà con dân oan từ Sài Gòn đến Hà Nội.
Ba năm qua, chúng tôi cùng với đồng bào theo tiếng gọi của các chiến sĩ trên đường đòi tự do dân chủ cho VN
1096 ngày qua, chúng tôi trầm mình với đàn áp, tù đày những người yêu nước của một nhà nước bất nhân, bất nghĩa.
Ba năm qua, chúng tôi gởi đến đồng bào tình trạng của các chiến sĩ dân chủ đang bị đày đọa trong các nhà tù CS. Chúng tôi cùng với thính giả khóc tiễn Thầy Đinh Đăng Định đã bị CSVN giết chết vì đấu tranh cho một VN tự do
1096 buổi phát thanh qua, chúng tôi đã cương quyết không khoan nhượng vạch mặt chỉ tên những kẻ tham ô, mua quan bán tước. Chúng tôi cũng luôn cảnh báo về nguy cơ Bắc thuộc lần thứ 5 với sự tiếp tay của bọn tay sai cho giặc phương Bắc.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã trình bày với thính giả con đường tương lai của VN, một VN dân chủ, hiến định, pháp trị và đa nguyên
Kính thưa bà con thính giả của đài ĐLSN trong và ngoài nước,
Nhà nước CSVN đã không thèm lắng nghe nguyện vọng của đồng bào về tình trạng của đất nước.
Nhà nước CSVN đã không lắng nghe lời cảnh báo của tầng lớp trí thức từng có công với đảng hoặc nặng tình với đất nước về hiểm họa Hán hóa.
Nhà nước CSVN đã bỏ qua mọi quan tâm về tình trạng "da beo Tàu" trong lòng đất nước VN.
Và nay, đoàn quân Tàu cộng ngang nhiên xâm chiến biển VN với sự im lặng một cách khó hiểu của các nhân vật lãnh đạo CSVN.
Thưa thính giả đài ĐLSN,
Ngày mai là ngày đầu năm thứ 4 của đài ĐLSN, toàn thể xướng ngôn viên nguyện cố gắng hết khả năng và cùng sống với những trăn trở, những ước vọng của đồng bào về một VN tự do, dân chủ, độc lập, ngoài tham vọng hán hóa của Tàu Cộng cũng như không bao giờ quên các chiến sĩ yêu nước đang oằn oại trong lao tù CSVN.
Trân trọng kính chào.

No comments:

Post a Comment