Thursday, May 29, 2014

GIẤC MƠ ĐẠI HÁN LÀ ĐẠI NẠN CHO VIỆT GIAN CỘNG SẢN

Thứ Năm 29.05.2014   
Cùng là đồng chí với nhau, hơn ai hết, Nguyễn Phú Trọng và tập đoàn lãnh đạo CSVN ý thức rằng, đối với CSTQ, cứu cánh biện minh cho phương tiện. Để đạt đến giấc mơ Đại Hán, Trung cộng sẵn sàng hy sinh đàn em khờ khạo CSVN. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Việt Chiến với tựa đề: "GIẤC MƠ ĐẠI HÁN LÀ ĐẠI NẠN CHO VIỆT GIAN CỘNG SẢN" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
CSVN có lẽ cũng đang miễn cưỡng chờ đợi Trung cộng gia ân dạy dỗ bài học thứ hai về tội "ngôn hành bất nhất", bội tín quỵt nợ và vong ân phản bội. Nhưng những tội vừa kể mà Việt cộng mắc phải, cũng chỉ là ân oán giang hồ có phần thâm cung bí sử nội bộ giữa hai đảng cộng sản, từng gọi nhau là anh em 4 tốt và đồng chí 16 chữ vàng.
Trung cộng giờ đây có lẽ đang nát óc để kiếm một lý cớ khả dĩ, để tấn công Việt cộng bằng quân sự mà ít bị cộng đồng quốc tế lên án nhất.Tương tự như bài học thứ nhất mà Trung cộng dạy cho Việt cộng vào năm 1979, truyền thông Trung cộng hạch tội Việt cộng, khi trưng ra các cam kết "giao nước Việt Nam cho Trung Quốc", đã được "ký" bằng "lời hứa danh dự" của Hồ Chí Minh với hai Đại Tướng Tàu là Trần Canh và Vị Quốc Thanh, thay mặt cho Mao Trạch Đông vào năm 1926. Năm 1930, thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, ông Hồ khẳng định một lần nữa với Tổng Lý Chu Ân Lai: "Việt Nam và Trung Quốc tuy hai mà một. Một dân tộc, một nền văn hóa, một phong tục, một tổ quốc. Nếu giúp chúng tôi thắng Pháp, thắng Nhật, thắng tất cả bọn tư bản vùng Đông Nam Á, nắm được chính quyền, thì nợ viện trợ sẽ hoàn trả dưới mọi hình thức, kể cả cắt đất, cắt đảo, lùi biên giới nhượng lại cho Trung Quốc, chúng tôi cũng làm, để đền ơn đáp nghĩa...". Chưa hết, Trung cộng lúc này nhắc nhiều đến công hàm bán nước năm 1958, do Hồ Chí Minh chỉ thị cho Phạm Văn Đồng ký tên công nhận Hoàng Sa và Trường Sa là của Trung cộng, để nhận viện trợ khí tài quân sự cưỡng chiếm miền Nam Việt Nam. Trung cộng coi bức gian thư này là bửu bối xác nhận chủ quyền, và giờ đây Việt cộng được coi như là một kẻ xâm lăng trên biển Đông. Truyền thông Việt cộng lúc này được ban tuyên giáo trung ương chỉ đạo, gào thét chứng minh công hàm gian thư trên không có giá trị pháp lý, vì theo như lời ông Trần Duy Hải - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới Quốc gia nói rằng: "Bạn không thể cho ai thứ mà bạn chưa có quyền sở hữu, quản lý được. Vậy nên điều đó càng khẳng định công thư của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng không có giá trị pháp lý". Ông Trần Duy Hải càng cố chứng minh công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng không phải là bán nước, thì người dân hiện nay càng thấy rõ bản chất gian hùng và cực kỳ phản động của Hồ Chí Minh và đồng bọn, chỉ vì muốn đạt được quyền lực và làm tay sai cho cộng sản quốc tế đã không từ bất cứ một thủ đoạn hèn hạ nào. Việt cộng đang cố đào xới quá khứ để vực dậy hai bằng chứng đã không còn tồn tại trên đời: Một là bè lũ bán nước gồm: Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh; và hai là chế độ Việt Nam Cộng Hòa. Công hàm Phạm Văn Đồng dù bào chữa thế nào cũng đang gây hậu quả nhãn tiền trên biển Đông hiện nay. Còn chế độ Việt Nam Cộng Hòa tuy không còn nữa, nhưng giờ đây được Việt cộng viện dẫn như là một quốc gia hợp pháp đã liên tục kiểm soát và thực thi chủ quyền trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho đến năm 1974 khi Trung cộng ra tay chiếm giữ, như một cách thu hồi trước một phần chiến phí đã trợ giúp cho cộng sản Bắc Việt cưỡng chiếm miền Nam.
Chữ "Ngụy" mà bao năm qua Việt cộng gán ghép cho quân dân miền Nam sau năm 1975, giờ nó được vinh dự gắn lên đầu "Ngụy quyền cộng sản" Hà Nội, vì hành động bán nước cho Trung cộng đã quá rõ ràng. Cho dù Việt cộng đã dâng cương thổ, lãnh hải, tài nguyên quốc gia cho Trung cộng như thế, nhưng hiện nay Trung cộng rêu rao rằng chiến phí mà Việt cộng còn nợ lên đến 780 tỷ Mỹ kim, tính từ trận chiến Điện Biên Phủ năm 1954, cho tới khi hoàn tất cưỡng chiếm miền Nam năm 1975. Đó là chưa kể hàng trăm ngàn lính Trung cộng đã sang Việt Nam, giúp Việt cộng chống Pháp, chống Mỹ và hàng vạn tên đã bỏ mạng trên chiến trường. Giờ đây Trung cộng đang dần bạch hóa, những bí mật từ lâu được che giấu giữa họ với Việt cộng, chỉ vì thái độ ăn cháo đá bát, qua cầu rút ván của Hà Nội.
Tìm ra một lý cớ để gây chiến tranh không phải là điều dễ dàng trong thời đại thông tin ngày nay, trừ khi Trung cộng bất chấp công luận và quyết định sử dụng sức mạnh quân sự, vì đối với người cộng sản thì không có gì mà họ không dám làm. Tạo ra vài vụ tàn sát người Hoa ở đâu đó trên lãnh thổ Việt Nam, hay ngụy tạo bị tấn công trước trên biển cũng đủ để Trung cộng gây chiến tranh. Vụ dàn khoan trên biển Đông hiện nay, chính là cơ hội phát hiện những phần tử lãnh đạo cấp cao ở Việt Nam có thái độ chống đối Trung cộng. Trong tứ trụ cộng sản hiện nay, Trung cộng phát giác ra thủ tướng Việt cộng Nguyễn Tấn Dũng rất mạnh miệng lên án Trung cộng và đang dọn ổ để đào thoát sang Mỹ khi có chính biến. Trương Tấn Sang thì ỡm ờ lên tiếng cho có lệ vì sợ tình báo Trung Nam Hải. Còn Trọng Lú và Nguyễn Sinh Hùng thì thần phục Bắc Kinh ra mặt.
Khi tiến hành chiến tranh, Trung cộng sẽ giải quyết được ba vấn đề. Một là: Đưa Việt cộng trở về quỹ đạo của Trung cộng. Hai là: tiêu diệt những mầm mống chống Tàu. Ba là: sáp nhập Việt Nam vào Trung cộng sẽ thuận lợi hơn. Vậy hãy chờ xem khi nào thì: "Người cộng sản giết người cộng sản!"./.
Việt Chiến

No comments:

Post a Comment