Monday, July 11, 2016

Nói với người cộng sản 11.07.2016

Thứ Hai, 11.07.2016
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục "Nói với người cộng sản". Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. "Nói với người cộng sản" do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Hải Nguyên.
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm và các bạn công an, bộ đội thân mến,
Cách đây không lâu, ông Kha Lương Ngãi, một người miền Nam từng đi theo cộng sản trước 75 và từng giữ chức Phó tổng biên tập báo Sài Gòn giải phóng đã nói với nhiều bạn trẻ rằng chế độ cộng sản là "không thể sửa chữa". Nhận định muộn màng lúc cuối đời này của ông Kha Lương Ngãi rất đáng được trân trọng nhưng thực sự không phải là điều mới, nhất là trong bối cảnh suy vong của đất nước ta hiện nay và trước thái độ ngoan cố của đảng cộng sản Việt Nam trong thảm họa môi trường tại vùng duyên hải miền Trung Việt Nam.
Cố Trung Tướng Trần Độ, một người miền Bắc, đi theo cộng sản từ nhỏ, và từng giữ những chức vụ cao trong đảng cộng sản, cách đây gần 20 năm, đã kết luận rằng chế độ cộng sản Việt Nam là sự kết hợp giữa chế độ Phát-xít và chế độ man rợ của Tần Thủy Hoàng, 'nó đang gây hủy hoại cả dân tộc'.
Các lãnh tụ cộng sản phản tỉnh trên thế giới từ lâu cũng đều khẳng định dứt khoát về tính chất lì lợm - không thể cải cách, không thể sửa chữa - của mọi chế độ cộng sản.
Như vậy, chúng ta phải đi tới một kết luận rõ ràng là:
Muốn cứu nước Việt, bảo vệ giống nòi Việt Nam, chúng ta cần phải làm tất cả mọi việc để đảng cộng sản Việt Nam sớm bị tan rã. Nhất quyết không nên làm việc gì khiến nhân dân có thể ngộ nhận rằng đảng cộng sản Việt Nam có thể hoán cải, có thể thay đổi thành một đảng chính trị tiến bộ.
Thực tế từ năm 1986 cho tới nay đã chứng minh, nhân dân ta càng trông chờ, càng kì vọng vào sự thay đổi tiến bộ của đảng cộng sản, đất nước ngày càng bị mất thêm lãnh thổ, lãnh hãi, môi trường sống Việt Nam ngày càng bị tàn phá nhiều hơn, đất nước và dân tộc Việt Nam ngày càng bị Trung Cộng xâm lấn, sỉ nhục tệ hơn.
Thưa quí vị, quí bạn, trong chuyên mục trước chúng ta đã điểm 5 sự kiện xảy ra liên tiếp trong 6 năm cho thấy rõ ràng mưu đồ nội phản, bán nước của đảng cộng sản Việt Nam. Sự tiếp tay của đảng cộng sản Việt Nam vẫn tiếp tục ở nhiều lĩnh vực và ngày càng tinh vi, trắng trợn hơn. Mới đây, đảng cộng sản Việt Nam còn để cho các hướng dẫn viên du lịch Trung Cộng vào tận các khu du lịch nổi tiếng của chúng ta để tuyên truyền rằng Việt Nam và Biển Đông thuộc chủ quyền Trung Cộng. Gần đây nhiều ngư dân của chúng ta đã bị lực lượng hải giám Trrung Cộng bắt ép kí nhận vào các văn bản khẳng định hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là thuộc chủ quyền Trung Cộng.
Trong khi đó đảng cộng sản Việt Nam vẫn tiếp tục chỉ đạo các lực lượng an ninh công an, an ninh quân đội phải theo dõi, khống chế, ngăn chặn, trấn áp và bỏ tù những người Việt Nam muốn cổ xướng các hoạt động chống Trung Cộng, bảo vệ chủ quyền đất nước và xây dựng một nhà nước minh bạch, dân chủ, có trách nhiệm với nhân dân.
Do đó, chúng ta buộc phải đi tới một kết luận rõ ràng hơn, rằng:
Kẻ thù trực tiếp, nguy hiểm nhất đối với đất nước Việt Nam và dân tộc Việt Nam ngày nay chính là đảng cộng sản Việt Nam. Nếu chúng ta không giải quyết được kẻ thù này, chắc chắn đất nước ta sẽ mất, dân tộc ta sẽ diệt vong.
Thưa quí vị, quí bạn, qua những gì đã thể hiện trong Hội nghị Trung ương 3 của đảng cộng sản vừa diễn ra tại Hà Nội, chúng ta còn thấy rõ thêm ý đồ của giới lãnh đạo đầu sỏ cộng sản hiện nay vẫn chỉ là làm mọi cách để củng cố, giữ vững quyền lực độc tài của chúng và tiếp tục đầu tư, tăng cường tuyên truyền làm cho xã hội tiếp tục ngộ nhận, đánh đồng khái niệm 'chế độ', 'đảng' với 'Tổ quốc', 'dân tộc'. Đặc biệt, hệ thống tuyên truyền, cán bộ chính trị trong lực lượng công an, quân đội tiếp tục làm cho anh em công an, bộ đội lầm tưởng 'trung với đảng' nghĩa là trung với nhân dân và ngộ nhận 'bảo vệ chế độ, bảo vệ đảng' là bảo vệ Tổ quốc. Đó là chính sách thâm độc của giới lãnh đạo đầu sỏ muốn làm cho hai lực lượng công an và quân đội tiếp tục nhầm lẫn, không nhận diện được kẻ thù của dân tộc Việt Nam, kẻ thù của chủ quyền đất nước Việt Nam hiện nay chính là đảng cộng sản Việt Nam.
Những chính sách, chỉ thị thâm độc đó của đảng cộng sản Việt Nam càng chứng tỏ các bạn công an, an ninh và bộ đội hiện nay đang có một vai trò rất hệ trọng trong công cuộc cứu nước Việt Nam sớm thoát khỏi vòng nô lệ, trói buộc của đảng cộng sản Việt Nam.
Như quí vị, quí bạn và chúng ta đã biết, từ nhiều chục năm qua xã hội Việt Nam đã liên tục sinh ra những cá nhân và đoàn thể đấu tranh nhằm đóng góp vào công cuộc giải phóng đất nước, chống lại sự cai trị, bán nước của đảng cộng sản Việt Nam. Trong công cuộc này đã có nhiều người xuất thân từ lực lượng công an, an ninh và quân đội. Những cán bộ công an, an ninh, quân đội cộng sản phản tỉnh đó đã trở thành những con người được cả xã hội kính trọng. Tên của họ đã được toàn xã hội ghi nhận và sẽ trở thành những biểu tượng cao cả trong lịch sử, như: Trần Độ, Lê Hồng Hà, Phạm Quế Dương, Vũ Cao Quận, Phạm Đình Trọng, Tạ Phong Tần, Trần Đức Thạch, Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh, Vũ Minh Trí, Võ Văn Tạo, Bùi Văn Bồng, Thái Kế Toại, Nguyễn Đăng Quang...
Hải Nguyên và Tiến Văn kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn
11/7/2016

No comments:

Post a Comment