Monday, March 16, 2020

Corona Vũ Hán khiến đảng mắc dịch nhà nước mắc toi

Người Dân Tự Quyết

Để tiếp nối chương trình, mời quý thính giả theo dõi bài viết: “Corona Vũ Hán khiến đảng mắc dịch nhà nước mắc toi” qua chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công sẽ do Hướng Dương trình bày.
Một ông Giáo sư tên Nguyễn Quang Thuấn Phó chủ tịch Hội đồng lý luận trung ương, nhà lý luận vỹ đại của đảng, Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, thành viên Tổ tư vấn Kinh tế cho Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nói chung ông này là giới tinh hoa học thuật và là niềm tự hào của đảng. Tuy nhiên gần đây ông Nguyễn Quang Thuấn đã được Bộ Y Tế cấp số hiệu ca thứ 21 cho bệnh nhân mang mầm bệnh virus Corona Vũ Hán. Nguyễn Quang Thuấn vào ngày 2/3/2020 đã từ Anh Quốc trở về Việt Nam cùng chuyến bay với một nữ bệnh nhân với số hiệu ca nhiễm thứ 17.
Từ ngày 25/02 đến ngày 01/3/2020, Đoàn công tác của Tổ Biên tập Tiểu ban Kinh tế – Xã hội Đại hội XIII của Đảng do Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đã có chuyến làm việc và nghiên cứu thực tế tại Ấn Độ và Vương quốc Anh nhằm thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư và học hỏi kinh nghiệm về hoạt động, đổi mới, sáng tạo và hệ sinh thái khởi nghiệp. Đồng thời, khảo sát, học tập, trao đổi kinh nghiệm về xây dựng chính sách, chiến lược phát triển quốc gia, phục vụ việc xây dựng Chiến lược phát triển kinh tế – xã hội 10 năm giai đoạn 2021-2030, Kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội 5 năm giai đoạn 2021-2025 để trình Đại hội XIII của Đảng. Chuyến bay VN0054 của Vietnam Airlines đưa đoàn công tác này từ London về Nội Bài lúc 4h30 ngày 2/3, trên khoang hạng C tức hạng thương gia. Bệnh nhân số 17 ngồi cùng khoang với nhà lý luận của giai cấp vô sản là Nguyễn Quang Thuấn, cùng Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và nhiều quan chức nhà nước khác. Có 15/21 người trong đoàn này dương tính với cúm Vũ Hán. Sau khi về nước cả Nguyễn Quang Thuấn và Nguyễn Chí Dũng đều lọt lưới kiểm dịch tại sân bay, sau đó đã đi khắp nơi tổ chức hội họp khoác lác công trạng, đàn đúm ăn nhậu, mời ca sỹ đến phục vụ hát hò như giới thượng lưu triệu phú Dollar xứ người. Trong lúc đó thì người dân đang sống trong nỗi sợ hãi dịch bệnh, cuộc sống đảo lộn, nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa hoặc phá sản, kinh tế thì trì trệ với dấu hiệu lụn bại sụp đổ, thì những tên cán bộ đảng viên cộm cán này còn rước bệnh về nước và gieo rắc khắp nơi.
Những kẻ như Tổng tịch Nguyễn Phú Trọng hay nhà lý luận Mác-xít Nguyễn Quang Thuấn đều là những kẻ nói láo và lừa đảo chuyên nghiệp về thứ chủ nghĩa xã hội cộng sản hoang tưởng, cũng như bảo vệ giai cấp vô sản. Người dân Việt Nam cần phải hiểu rằng giai cấp vô sản đã cáo chung từ năm 1991 sau khi Liên bang Xô-viết sụp đổ. Từ cổ chí kim nhân loại vẫn mãi chỉ có hai giai cấp luôn hiện hữu là giai cấp thống trị và giai cấp bị trị mà thôi. Những cái gọi là chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đại đồng gì đó thực chất chỉ là chiếc áo khoác để những kẻ lừa đảo khoác vào, nhằm che đậy tham vọng quyền lực thực sự của họ. Ở Việt Nam gần bốn triệu Đảng viên cộng sản chính là tầng lớp cai trị chuyên chế và sắt máu nhằm buộc phần còn lại của dân chúng việt Nam phải làm nô lệ để phục dịch mọi nhu cầu của giới cầm quyền. Chúng ta hãy nghe nhà lý luận Nguyễn Quang Thuấn khai báo dịch tễ như sau: Đi công tác bằng máy bay hạng thương gia, ăn trưa nhẹ ở khách sạn 5 sao, thẻ Golf bèo bọt khoảng 3 tỷ/năm. Ông này có ba căn nhà mặt tiền liền kề mặt phố giá trị không dưới trăm tỷ, đi làm bằng xe hơi có tài xế riêng, vợ con ông ta đương nhiên cũng phải sống vương giả tương đương với hàm giáo sư, tiến sỹ của nhà lý luận..v.v…
Thật là không công bằng khi chỉ nêu điển hình trường hợp của Nguyễn Quang Thuấn hay tên bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng sống trong nhung lụa, ăn chơi phè phỡn sa đọa bằng những đồng tiền thuế là mồ hôi xương máu của đồng bào. Bởi vì hai tên Thuấn hay Dũng thì cũng chỉ là những con sâu mọt trong một bầy sâu mọt mà chế độ cộng sản chuyên chế tàn bạo đã tạo ra, để đè đầu cưỡi cổ và ăn không từ thứ gì của nhân dân. Cả dàn lãnh đạo từ thấp đến cao, từ đảng cho đến nhà nước moi móc, tham ô, cướp đoạt tiền thuế của dân để chia chác làm giầu cho bản thân, gia đình và bè đảng không đủ, đảng cộng sản liền ra lệnh cho chính phủ phải bằng mọi giá vay mượn nước ngoài, kể cả nước lạ về để ăn xài phung phí, dù có phải bán cả chủ quyền quốc gia, đem dân đi làm lao nô, con ở xứ người, thì cả băng đảng cộng sản tội phạm này cũng chẳng mảy may, đoái hoài, cân nhắc hay xót thương gì người dân. CSVN hiện nay dù họ đã là những tên “tư bản Đỏ” trọc phú, nhưng đầu óc của chúng vẫn còn chất man di, mọi rợ không có tính con người. “CHỈ CÓ SÚC VẬT MỚI CÓ THỂ QUAY LƯNG LẠI NỖI ĐAU KHỔ CỦA ĐỒNG LOẠI MÀ CHĂM LO RIÊNG CHO BỘ LÔNG CỦA MÌNH!”, câu nói của Karl Marx đã nói đúng tim đen những đồng chí của ông ta sau này.
Tục ngữ có câu: “Nhà dột từ nóc dột xuống”, trong lúc cúm Vũ Hán đang hoành hành trên cả nước, miền Tây thì đang gặp vấn nạn hạn mặn vì nước sông Mê-kông cạn kiệt do Trung cộng và Lào chặn nước tại thượng nguồn, có nguy cơ mất mùa thiếu, đói, nhưng kẻ đứng đầu đảng và nhà nước là Nguyễn Phú Trọng không biết ở đâu còn sống hay đã chết. Nguyễn Thị Kim Ngân bà chủ quốc hội cũng vắng mặt không rõ tung tích. Chỉ còn có ông Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc “nổ” và ông phó Vũ Đức Đam “mê” chuyên gây mê dư luận bằng những tuyên bố vô căn cứ vẫn đang trổ tài trên chính trường.Tết đã hết, Xuân sắp qua, người dân chúc cho cái “Đảng mắc dịch và nhà nước mắc toi” này còn đủ sức chống đỡ cho ngôi nhà mục nát của chế độ sẽ đổ xụp xuống bất cứ lúc nào.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment