Friday, March 20, 2020

Chính Trung Cộng Đang Hủy Diệt Nhân Loại

Quan Điểm

Đại dịch Virus Corona xuất phát từ Vũ Hán, khiến cho nhân loại nhận ra đảng CSTQ quả thật đáng sợ hơn rất nhiều so với những gì mà truyền thông mô tả trên mặt báo. Giấc mộngtranh bá đồ vương của Trung cộng càng lớn thì ác mộng cho người dân thế giới càng kinh hoàng khiếp đảm. Mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài Quan Điểm của LLCQ với tựa đề: “Chính Trung Cộng Đang Hủy Diệt Nhân Loại” sẽ được Hải Nguyên trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trong suốt bốn ngàn năm lịch sử dân tộc Việt, chúng ta đã đương đầu với nhiều cuộc xâm lăng của giặc Bắc Phương, chịu đựng cả ngàn năm Bắc thuộc, khống chế và hóa giải những âm mưu và toan tính thâm hiểm của giặc Tàu, làm thất bại hầu hết những kế hoạch Hán hóa và mộng bành trướng lãnh thổ của Bắc triều. Nam Việt chúng ta luôn cảnh giác trước kẻ thù, nhưng các triều đại tại Trung Hoa từ xưa đến nay chúng không những thù mà còn hận dân Việt Nam ta, vì đã đôi lần cản trở giấc mộng Trung Hoa.
Hai mươi năm đầu của thế kỷ 21, Trung cộng ví mình như con rồng đỏ đang vươn vai thức giấc, để chuẩn bị ăn tươi nuốt sống toàn nhân loại. Giấc mộng bá chủ thế giới và cai trị nhân loại theo đường lối Mao-ít đang được Tập Cận Bình vội vã thực thi triệt để nhất. Nhật báo Le Monde hồi tháng 10/2013 đã có nhiều bài viết nhận định về tình hình chính trị, kinh tế và xã hội tại châu Á, đặc biệt là tại Trung Quốc và đã đúc kết được Bảy mối họa đến từ Trung cộng. Khi ấy Nhật báo Le Monde trích dẫn tin từ giới truyền thông Hồng Kông tiết lộ một tài liệu nội bộ của Bắc Kinh, có tên là « tài liệu trung ương số 9 », trong đó Trung cộng kêu gọi các quan chức phải chiến đấu chống lại “những giá trị phương Tây nguy hiểm”, khi chỉ ra 7 mối nguy : Đó là các giá trị phổ quát ca tụng nhân quyền, tự do báo chí, xã hội dân sự, quyền công dân, chỉ trích về các sai lầm của Đảng, giới tư sản đặc quyền và độc lập tư pháp. Như vậy có nghĩa rằng chủ nghĩa xã hội mang màu sắc Trung quốc, mà đường lối chủ đạo chính là tư tưởng Mao Trạch Đông, sẽ sẵn sàng nuốt chửng các giá trị phổ quát của nhân loại là tự do, dân chủ, nhân quyền đã được xây dựng qua hàng trăm năm. Do đó kế hoạch “Tạo ra thịnh vượng, chuyển đổi độc tài” của phương Tây tuy áp dụng thành công ở Nhật Bản sau thế chiến thứ hai, nhưng hiện nay đã hoàn toàn phá sản tại Trung quốc. Phương Tây đã mang sự thịnh vượng đến cho đảng csTQ, còn chuyên chính độc tài ngày càng siết chặt trên đầu người dân Hoa lục.
Khi chuẩn bị chính thức trở thành nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, Trung cộng đã dùng chính những đồng tiền bất lương kiếm được để gây thanh thế, tạo liên minh, thao túng chính trị và làm sói mòn nền tảng pháp luật của các nước khác, bằng các hình thức bẫy nợ, chèn ép, tham nhũng, hối lộ và rửa tiền. Lãnh đạo một số quốc gia chậm phát triển mờ mắt trước những đồng tiền mà quan chức Trung cộng trao cho dưới gầm bàn, mà phải bán rẻ chủ quyền, tài nguyên quốc gia, trở thành con rối và con nợ lâu dài trong tay Trung cộng. Bằng cách này Trung cộng cũng đã khiến cho một số nhà lãnh đạo ở các nước phương Tây trở nên ưu ái và hào phóng trong những chính sách đối ngoại với Trung quốc, khiến dư luận không khỏi nghi ngờ về động cơ thực sự của nó là gì. “Chết bởi Trung Quốc” là cuốn sách được viết bởi Giáo sư Kinh tế và Chính sách Công cộng tại Đại học California, Irvine, Peter Navarro và đồng sự Greg Autry, đã nêu ra khá đầy đủ những luận chứng về mối nguy hại mà Trung cộng đang tiến hành để hủy hoại và sau đó làm bá chủ thế giới ra sao.
Năm 2005 tại Hội nghị các tướng lĩnh bàn về chiến lược chiến tranh tương lai, tướng Trì Hạo Điền-Nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung cộng trong bài phát biểu của mình đã nói với đại ý, rằng cần phải chiếm lấy nước Mỹ cho người Tàu. Cách xóa sổ nước Mỹ nhanh nhất không gì bằng là sử dụng vũ khí sinh học. Cũng kể từ đó Trung cộng dồn nỗ lực cho việc nghiên cứu các loại virus nguy hiểm nhất thế giới, kể cả lai tạo và cấy ghép. Theo truyền thông tỉnh Hồ Bắc Trung quốc,  vào tháng 9/2019, chính quyền tỉnh Vũ Hán đã tổ chức một cuộc tập trận ứng phó khẩn cấp với đối tượng là bệnh nhân được chẩn đoán lâm sàng mắc loại virus mới có tên gọi corona. Điều này gây chú ý và lo ngại cho người dân thế giới. Từ khi đó, chính quyền Đại lục đã phát hiện các trường hợp nhiễm viêm phổi tại Vũ Hán, nhưng vẫn cố tình che giấu dịch bệnh cho đến khi Vũ Hán bị phong tỏa hoàn toàn. Giờ đây cúm Vũ Hán đã lan ra toàn thế giới. Sau khi gây ra đại dịch toàn cầu, Bắc Kinh giờ đây đang cố hết sức tung ra cả một chiến dịch ngoại giao và truyền thông, nhằm mục đích xóa nhòa thời điểm chính xác mà dịch bệnh bùng lên cũng như nguồn gốc xuất xứ của con virus Corona. Trơ trẽn và nực cười khi Bộ ngoại giao Trung cộng tuyên bố quân đội Mỹ đã bí mật đưa virus cúm chủng mới đến Vũ Hán. Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 13/3, đã triệu tập đại sứ Trung Quốc tại Mỹ Thôi Thiên Khải để làm rõ về việc, một quan chức Trung Quốc tung giả thuyết là virus Corona chủng mới gây bệnh bắt nguồn từ Mỹ. Tổng thống Donald Trump cũng bác bỏ thuyết âm mưu của Trung Quốc và nhấn mạnh: “Họ biết và tất cả chúng ta đều biết virus Corona chủng mới xuất phát từ đâu”.
Virus Vũ Hán đã bạch hóa và làm dầy thêm hồ sơ về những âm mưu đen tối và tội ác của đảng cộng sản Trung quốc suốt mấy chục năm tồn tại của họ. Nếu thế giới chứng minh được Virus Vũ Hán thuộc chương trình phát triển vũ khí sinh học của Trung quốc nhằm hủy diệt Châu Âu và Hoa Kỳ, thì đảng csTQ sẽ phải đối mặt với cáo buộc tội ác chống lại loài người.
LLCQ

No comments:

Post a Comment