Sunday, December 8, 2019

Sách Trắng CSVN: 4 không

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh

Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Sáng 01 tháng 12 vừa qua, Nguyễn Phú Trọng lại đứng ra chủ trì cái gọi là Hội nghị Quân ủy Trung ương nhằm “tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2019”. Với tư cách vừa là chủ tịch nước, vừa là tổng bí thư, và vừa là bí thư quân ủy trung ương, Trọng hiện nay là kẻ có quyền lực nhiều nhất và lớn nhất về chính sách quốc phòng, quân sự.

Nhưng như tất cả chúng ta đều rõ, suốt năm 2019 vừa qua, cá nhân Trọng đều hoàn toàn im lặng, thúc thủ trước các hành vi khiêu khích, xâm phạm lãnh thổ của Trung Cộng.
Không những thế, cái gọi là “Quốc hội” của đảng Hồ-Tàu, cũng nằm dưới sự chỉ đạo của Trọng, ngày 25 tháng 11 đã phê chuẩn một sửa đổi Luật Xuất Nhập Cảnh có tính mở rộng đường cho dân Trung Cộng ra vào Việt Nam, đặc biệt là ra vào các đặc khu. Theo điều sửa đổi này, cư dân Trung Cộng có thể vào cư trú 30 ngày trong các khu kinh tế Phú Quốc, Vân Đồn và nhiều nơi khác mà không cần phải xin visa nhập cảnh.
Riêng vấn đề liên quan tới chính sách quốc phòng, Trọng còn chỉ đạo soạn ra Sách Trắng Quốc Phòng nêu rõ chính sách án binh bất động tạo thuận lợi hơn nữa cho mọi hành vi xâm phạm từ Trung Cộng.
Cũng đúng ngày 25 tháng 11, đảng Hồ-Tàu đã cho công bố Sách Trắng Quốc Phòng của Việt Nam được bổ sung thêm một điều cấm thứ tư vào ba điều cấm đã có. Như vậy từ nay trở đi, Trọng và bọn chóp bu trong đảng Hồ-Tàu cam kết với thế giới rằng:
Một, cho dù Trung Cộng có gia tăng sự hung hãn, xâm lấn đến đâu, đảng Hồ-Tàu cũng sẽ không thiết lập liên minh quân sự với bất cứ nước khác để dự phòng, bảo vệ hay chống trả lại Trung Cộng.
Hai, kể cả khi Trung Cộng thực hiện tấn công Việt Nam, đảng Hồ-Tàu cũng dứt khoát không liên kết với các quốc gia khác để chống trả lại Trung Cộng.
Ba, đảng Hồ-Tàu không chấp nhận cho bất cứ quốc gia nào, ngoài Trung Cộng, đặt các cơ sở quân sự trên lãnh thổ Việt Nam bởi hiện tại Việt Nam đã có nhiều cơ sở quân sự bí mật của Trung Cộng được thiết lập tại nhiều nơi hiểm yếu như Cao Nguyên Trung Phần, Miền Trung và phía Bắc đầu nguồn.
Bốn, trong bất cứ hoàn cảnh nào, đảng Hồ-Tàu cũng không sử dụng hay đe dọa sử dụng vũ lực trong quan hệ với các quốc gia khác, kể cả đối với Trung Công, quốc gia đã và đang tiếp tục đe dọa, xâm lấn Việt Nam.
Cũng trong năm 2019, đảng Hồ-Tàu đã thực hiện chính sách công khai miễn tội trạng cho cư dân Trung Cộng vi phạm pháp luật Việt Nam.
Gần đây nhất là việc đảng Hồ-Tàu đã công bố xây dựng tuyến đường sắt khổ mới nối liền Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng mà thực chất là tuyến đường sắt mở cửa thuận lợi cho tỉnh Vân Nam của Trung Cộng tiếp cận với biển và dễ dàng cho những tình huống điều chuyển quân của Trung Cộng sang Việt Nam.
Trong khi đó, trong năm 2019, đảng Hồ-Tàu đã liên tục bắt bớ, trấn áp và giáng những án tù dài đối với hàng chục người có lòng yêu nước muốn ngăn chặn sự xâm lăng của Trung Cộng và đòi hỏi xây dựng một chế độ dân chủ thực thụ.
Trong năm 2019, bộ mặt phản động, bán nước, hại dân, “ác với dân Việt, hèn với giặc Tàu” của đảng Hồ-Tàu đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng đã càng lộ rõ thêm trước công luận.
Thưa anh chị em và quí vị, sự bức xúc, căm phẫn của người dân Việt Nam đang tăng lên mỗi ngày. Ngay trong các chi bộ, các cơ quan, đơn vị của hai lực lượng võ trang, công an, quân đội, ngày càng xuất hiện các bàn tán, trao đổi tỏ ý khinh thường, căm phẫn bọn lãnh đạo chóp bu.
Đây là vấn đề đang gây lo lắng cho bọn lãnh đạo chóp bu vì tất cả các huyền thoại, các chỉ đạo, tuyên truyền đạo đức giả của bọn chúng đều đang bị hiện thực cuộc sống và các sự thật lịch sử phủ nhận hoàn toàn.
Năm 2020 này cũng là năm được nhiều người cho rằng là thời điểm đảng Hồ-Tàu cộng sản Việt Nam đã cam kết trong Hội Nghị Thành Đô năm 1990 phải giao chủ quyền cho Trung Cộng.
Nhận định này đúng hay sai, chúng ta chưa thể khẳng định bởi tất cả những văn kiện của Hội Nghị Thành Đô đều vẫn bị đảng Hồ-Tàu che giấu. Tuy nhiên, căn cứ vào những gì đã diễn ra trong thực tế từ năm 1990 tới nay, chúng ta có thể khẳng định chắc chắn rằng đảng Hồ-Tàu đã chấp nhận thuần phục Trung Cộng và đang tiếp tay cho Trung Cộng kiểm soát, thâu tóm Việt Nam chúng ta ở tất cả mọi lĩnh vực, chính trị, kinh tế, quốc phòng, an ninh, giáo dục, văn hóa, tiền tệ… Ngoài ra, đảng Hồ-Tàu còn đang thực hiện một hành động cực kì có lợi cho Trung Cộng, đó là đe dọa, đàn áp tất cả những người Việt dám bày tỏ ý thức chống Tàu. Nói một cách ngắn gọn, đảng Hồ-Tàu đang cố gắng dùng mọi cách để giết hại, triệt tiêu lòng yêu nước của nhân dân ta để Trung Cộng dễ dàng xâm chiếm, thôn tính, đô hộ nước ta và nhân dân ta.
Trong tình hình vận nước cam go hiện nay, chúng ta không thể ngồi yên chờ đợi. Chúng ta cần phải huy động mọi sức mạnh và mọi phương tiện, cách thức có thể để loại bỏ những kẻ bán nước, những kẻ đang nối giáo cho giặc đang ngồi trong bộ máy chóp bu của đảng Hồ-Tàu.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
08/12/2019

No comments:

Post a Comment