Monday, December 16, 2019

ĐẢNG CỘNG SẢN LÀ MỘT Ổ VIỆT GIAN – BÁN NƯỚC

Người Dân Tự Quyết

Liên tục chương trình, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công qua bài viết: “ĐẢNG CỘNG SẢN LÀ MỘT Ổ VIỆT GIAN – BÁN NƯỚC”  sẽ được Hướng Dương trình bày.

Theo thông tin loan tải từ truyền thông quốc tế, thì tại phiên họp của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc diễn ra hôm 10/12, đây là lần thứ hai Đại diện Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc tiếp tục nêu quan ngại về tình hình căng thẳng Biển Đông, với những vụ xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam trong thời gian qua.
Vài tháng trước, ngày 28/9, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cũng đã đưa vấn đề căng thẳng ở Bãi Tư Chính ra Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc trong bài phát biểu của mình, nhưng lại không nêu tên nước nào. CSVN kể cũng “lạ” muốn lu loa khi bị kẻ mạnh hơn hiếp đáp, thế nhưng trước bàn dân thiên hạ lại không dám nói tên kẻ bạo hành mình là ai, nó đã làm gì mình. Thế nên người dân Việt Nam nghĩ rằng csVN đang giở trò lường gạt quốc tế trong vở kịch “Bị bóng ma đè”.
Còn đây là những gì mà bọn “Ma Tàu” tuyên bố thẳng thừng ở Hà Nôi. Ngày 12/12 Đại biện lâm thời của Trung cộng tại Việt Nam Doãn Hải Hồng, đã nói với các phóng viên báo chí Việt Nam, rằng “Biển Đông là vấn đề lịch sử để lại. Quan điểm của hai bên có những khác biệt, chẳng hạn Trung Quốc đánh giá đây là vấn đề nhỏ nhưng Việt Nam coi là vấn đề lớn. Tôi nghĩ rằng chúng ta nên quan tâm tới lập trường của nhau để cùng giải quyết. Những hành động của Trung Quốc (ở Biển Đông),là thực hiện theo luật pháp quốc tế, không nhằm vào Việt Nam và những quốc gia láng giềng”. Cái bà ba Tàu Doãn Hải Hồng này không biết có “Học tập, nói và làm theo tấm gương của Bác Hồ” tội đồ của dân Nam Việt hay không, nhưng sao mà nói giống ý của Bác thế. Người dân lật lại hồi ký “Giọt nước trong biển cả” của tên gián điệp Hoàng Văn Hoan từng là Ủy viên Bộ chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội Việt Nam, có ghi chép rõ ràng lời hay ý đẹp của Hồ Chí Minh về Hoàng Sa và Trường Sa như sau: “Mấy cái đảo hoang ở ngoài khơi đó là của ai thì tôi cũng không rõ lắm, nhưng đó cũng chỉ là mấy cồn đá hoang toàn phân chim. Nếu các đồng chí Trung Quốc muốn thì cứ cho họ đi”. Bác Hồ từng được đảng ca tụng là vị cha già dân tộc, nhà ái quốc anh minh, nhưng quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa “là của ai” thì cũng không rõ lắm, vì thế cũng không thể trách Phạm Bình Minh tố cáo trước bàn dân thiên hạ là có kẻ hiếp đáp, cướp bóc, mình phải ra sức chống đỡ trong một thời gian dài, nhưng lại không nói rõ được nó là ai, băng cướp đó tên gì. Tuy nhiên điều trớ trêu là Liên Hiệp Quốc thì biết rõ băng cướp đó là ai nhưng họ không có trách nhiệm phải nêu tên chúng ra.
“Người do Trung Nam Hải quản lý”, cụm từ xuất hiện gần đây do có thông tin về việc đảng sẽ kỷ luật bí thư thành ủy Hà Nội đương nhiệm là Hoàng Trung Hải, về những sai phạm làm thất thoát hơn 8.000 tỷ đồng tiền thuế dân Nam ta. Tên này có thành tích man khai lý lịch, là Tàu chệt nhưng khai là người Kinh. Nội bộ đảng csVN biết rõ điều này, nhưng ở xứ sở thiên đường xã hội chủ nghĩa nhiều ma thuật, thì con lạc đà vẫn chui lọt lỗ kim. Kỳ Đảng hội lần thứ 9 năm 2001, với sự bao che lý lịch và nâng đỡ của Nông Đức Mạnh con rơi của Hồ Chí Minh, cũng thuộc loại cán bộ do Trung Nam Hải quản lý, đã đưa Hoàng Trung Hải vào Ban chấp hành Trung ương Đảng, đại biểu Quốc hội khóa 11, để dọn đường cho Hải tiến tới những nấc thang quyền lực tiếp theo. Gián điệp Hoàng Trung Hải đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Bắc Kinh giao phó hoạt động tại Việt Nam, khi phá nát nền công nghiệp và năng lượng của Việt Nam, biến nước ta thành một bãi rác thải của Tàu cộng, tàn phá môi trường và không khi nặng nề. Không biết rồi đây nếu Hoàng Trung Hải bị kỷ luật thì csVN sẽ đếm được bao nhiêu sợi lông chân của Hoàng Trung Hải bị rụng, hay cũng chỉ là sự mặc cả để thằng con của Sì Sói – Hoàng Tài được hạ cánh an toàn theo lối đi của Hoàng Văn Hoan năm xưa.
Không riêng gì vụ Hoàng Trung Hải là người Tàu được cài cắm vào nắm giữ quyền lực cao trong hàng ngũ đảng csVN, mà hiện nay những kẻ “Ăn cơm nước ta – thờ ma Tàu cộng như có lần tướng công an Trương Giang Long từng tiết lộ là rất nhiều. Nên người dân chúng ta không ngạc nhiên lắm khi Tàu cộng rất háo hức và hào phóng trong việc đào tạo cán bộ cho đảng csVN. Mà ví dụ điển hình là 19 văn kiện do Nguyễn Phú Trọng ký kết với Tập Cận Bình trong đó có một văn kiện hợp tác với nội dụng: Thỏa thuận về hợp tác đào tạo cán bộ giữa tỉnh ủy Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng, Hà Giang, Đảng Cộng sản Việt Nam và Khu ủy Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Đảng Cộng sản Trung Quốc. Tuy được đánh lừa bằng những địa danh tỉnh thành, tuy nhiên chính văn kiện trên đây giúp cho Trung cộng thực hiện âm mưu đào tạo cán bộ do Trung Nam Hải quản lý làm tay sai cho chúng, để dùng người Việt cai trị người Việt trong tương lai. Mất nước rành rành là đây chứ còn phải tìm đâu xa!
Lời cha ông ta đã từng căn dặn dân tộc Việt với đại ý rằng: Bọn Tàu thì rất thâm hiểm, phải luôn cảnh giác trước mọi âm mưu xâm lược của chúng. Dân tộc Việt với tinh thần yêu nước chống ngoại xâm sẽ không bao giờ chịu khuất phục trước bọn giặc Tàu bành trướng. Chỉ có đảng csVN là một bọn nhu nhược bán nước cầu vinh, đã sản sinh ra những tên Việt gian làm nội ứng cho Tàu cộng để thôn tính nước ta. Nhân dân Việt Nam đưa ra lời kêu gọi đanh thép với những tên Việt gian vì bả lợi danh, nối giáo cho giặc Tàu, hay mau quay về với chính nghĩa quốc gia và tình tự dân tộc. Kẻo không sớm thì muộn sẽ bị người dân xét xử và danh tính phải lưu xú vạn niên.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment