Monday, March 4, 2019

Tinh thần nô lệ trong tâm thức của người Cộng sản

Bình Luận

Kính thưa qúy thính giả, một trong những tệ hại kinh tởm nhất của đảng CSVN là nô lệ và rập khuôn theo đảng CSTQ, kẻ thù truyền kiếp của Việt tộc.  Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hoàng Minh Phú với tựa đề: “Tinh thần nô lệ trong tâm thức của người Cộng sản” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối nay
Hoàng Minh Phú
Chủ trương của người cộng Sản Việt Nam là rập khuôn theo một chủ thuyết nào đó, theo một tư tương của ai đó, đôi khi chủ thuyết hay tư tưởng đó đã qúa lỗi thời, không phù hợp với văn hóa của dân tộc Việt, hoặc không còn phù hợp với thời đại văn

minh của nhân loại, họ bám lấy cái lỗi thời, cái xấu xa mà nhiều người đã vứt bỏ, họ không tự tin vào bản năng của họ là sẽ tạo ra những điều hay mới, cho bản thân, cho đất nước, cho dân tộc, họ luôn lo sợ người khác dành lấy quyền lãnh đạo tồi của họ, người Cộng Sản Việt Nam đã phô diễn sự bất tài và ngu dốt trong việc thể hiện lòng yêu nước.
Thật vậy! kể từ năm 1930, khi những người Cộng Sản Việt Nam vớ được chủ thuyết CS của Karl Marx do Lenin nhào nặn, đem về Việt Nam cho đến nay, họ luôn khư khư giữ lấy, và xem đó là kim chỉ nam cho sách lược cai trị của họ. Đến hôm nay, ai ai cũng biết cái nôi xã hội chủ nghĩa, phát xuất từ Liên Sô đã không còn, có nhiều nguời lãnh đạo, trong các đảng CS lớn, thuộc phe xã hội chủ nghĩa đã từ bỏ đảng, từ bỏ chủ thuyết CS, để thành lập chính thể dân chủ Hiến Định, Pháp Trị và Đa Nguyên cho đất nước và dân tộc họ, điển hình là Nga, Balan, Đông Đức, Hungari, Tiệp Khắc, v.v… Vì họ đã nhận thấy chủ thuyết Cộng Sản quá lạc hậu không còn phù hợp với thời đại kỹ nghệ tân tiến và thương mại hóa toàn cầu như hiện nay.
Chính Nguyễn phú Trọng đã từng tuyên bố: “Đến hết thế kỷ 21 này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở VN hay chưa!!”. Tuy ông ta tuyên bố như thế, nhưng vẫn kêu gọi toàn đảng kiên trì xây dựng xã hội chủ nghĩa. Đó thường là những nghịch lý trong tư duy và tâm thức của người Cộng Sản, những người cầm quyền CSVN luôn hành động ngược với lời nói, họ nhận thấy cái sai,mnhưng không bao giờ biết sửa sai hoặc xin lỗi về việc làm sai của mình và đảng mình. Thậm tệ hơn thế nữa, họ còn bắt chước cáimsai của đảng CS khác đem về áp dụng cho đường lối cai trị của đảng trên quê hương VN, như những tên nô lệ yếu hèn chỉ biết vâng lời và làm theo lệnh chủ.
Trong qúa khứ, nhà cầm quyền VC đã bám víu vào các mô thức cai trị của Lenin và Mao, nay Lenin và Mao đã chết, Việt Cộng lại bám víu vào mô thức cai trị của Tập Cận Bình Tàu Cộng, để chỉ biết đến quyền lợi cá nhân và quyền lợi đảng CS của họ, họ không quan tâm và tha thiết đến quyền lợi của dân tộc và Tổ Quốc VN. Hiện nay đảng Cộng Sản VN đang nô lệ Đảng CS Tàu từ tinh thần lẫn vật chất:
Về phương diện tinh thần, Tàu Cộng có sách lược cai trị nào, VC nhặt lấy đem về áp dụng cho VN, cho dù sách lược đó, đang bị thế giới lên án, ví dụ như luật đất đai sở hữu toàn dân, luật chống biểu tình, luật ninh mạng, v.v…
Về vật chất, nhà cầm quyền CS cho nhập vào VN vô số những thứ độc hại như những cơ xưởng máy móc lỗi thời bị Tàu phế bỏ , khi những máy móc này được vận hành sẽ thải ra những chất độc làm ô nhiễm môi trường có hại cho sức khỏe người dân.
Nhà cầm quyền VC cho nhập những loại thực phẩm độc hại từ Tàu cộng, khi ăn vào có thể gây ung thư chết người. Những việc làm có tính cách nô lệ đó đã bị dân chúng phản đối, nhưng nhà cầm quyền VC vẫn làm ngơ. Những người cầm quyền VC luôn thể hiện tinh thần nô lệ, bằng cách khóa chặt tinh thần khai phóng của dòng giống Việt Tộc đã có từ thời văn minh trống đồng ở những thế kỷ trước.
Kể từ khi lập quốc, dòng giống Việt Tộc đã thể hiện tinh thần tự chủ rất rõ ràng; Có thể lúc bấy giờ, bộ tộc Lạc Việt của chúng ta là bộ tộc nhỏ, nên đã bị người Tàu đánh phá và đô hộ khoảng một ngàn năm. Người Tàu đem chữ viết và văn hóa Tàu truyền bá cho dân Việt, nhưng Tổ Tiên của dòng giống Bách Việt đã không vì thế mà nô lệ hoàn toàn vào văn hóa và chữ viết của Tàu, điển hình là Tổ Tiên ta đã biến chữ Hán thành chữ Nôm, y phục cũng khác với người Tàu.
Đến cuối thế kỷ 18, đầu 19, nước Việt bị người Pháp đô hộ khoảng trăm năm, nhưng người Việt cũng không vì thế mà bị ngườinbPháp đồng hóa, điển hình qua chữ viết Quốc Ngữ. Thế nhưng, hiện nay nhà cầm quyền Việt Cộng đang thể hiện tinh thần nô lệ Tàu qua việc cho dân Tàu Cộng vào Việt Nam tự do, dần dần tạo cho đời sống và tập tục của người Việt Tộc giống người Tàu Cộng về nhiều phương diện, như cách xã giao tiếp xúc giống Tàu, không thể hiện sự biết ơn, bằng lời nói cảm ơn khi trao đổi mua bán, không biết nói xin lỗi khi lầm lỗi, nói năng ồn ào nơi công cộng, không tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Hiện nay tỉ lệ người Việt ăn cắp, khi ra nước ngoài du lịch cũng nhiều như người Tàu Cộng, thậm tệ hơn nữa, có những người ăn cắp lại là đảng viên CS.
Tinh thần nô lệ của những người CSVN là bắt chước theo khuôn mẫu của Tàu Cộng, những điều VC bắt chước hầu hết đều có hại cho dân tộc và tổ quốc Việt Nam.
Trong bối cảnh thế giới hiện nay, một vài đảng CS còn sót lại đang dần dần đi đến sự tan rã. Vậy, người Việt Nam trong nước và hải ngoại muốn tổ quốc chúng ta tốt hơn, dân tộc Việt Nam được thế giới ngưỡng mộ, chúng ta phải cùng nhau đoàn kết, người Việt hải ngoại hổ trợ mạnh mẽ hơn cho đồng bào trong nước để cùng nhau đứng lên đáp lời sông núi, dẹp tan bọn nô lệ Tàu Ngụy, xóa tan tâm thức nô lệ và dành lại độc lập tự do thật sự cho Tổ Quốc và dân tộc Việt./.

No comments:

Post a Comment