Friday, March 29, 2019

Bộ Chính Trị Đảng CSVN – Một Lũ Khốn nạn Nối Giáo Cho Tàu Cộng!

Chuyện Nước Non Mình

Liên tục chương trình, qua chuyên mục Chuyện Nước Non Mình, mời quý thính giả theo dõi bài viết của tác giả Nguyên Thạch với tựa đề: Bộ Chính Trị Đảng CSVN – Một Lũ Khốn nạn Nối Giáo Cho Tàu Cộng!, sẽ được Hoàng Ân trình bày sau đây.

Nguyên Thạch
Hôm nay, với bài viết này, tác giả sẽ không ngần ngại mà nói thẳng với đảng cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) là một lũ khốn nạn phản quốc một cách hèn mạt và trắng trợn. Cho dù lũ phản quốc này có biện hộ một cách trí trá siêu xảo tới đâu thì sự thật cuộc sống ở Việt Nam cũng đã đủ bằng chứng để chứng minh cho sự khốn nạn này.

Người dân Việt ở quốc nội hôm nay cũng đã chứng kiến quá nhiều, ngay cả lớp dân quê cũng biết nhiều, hiểu nhiều, đồng thời cũng đã lường được trước những gì sẽ xảy đến cho đất nước cùng dân tộc.
Người dân Việt hôm nay, dù là trí thức, sinh viên học sinh, công nhân, nông dân, tiểu thương, buôn gánh bán bưng…bất luận là họ sống ở thành thị hay thôn quê, đều nói với nhau rằng: “Nước Việt, dân Việt đã nô Tàu”.
Ngoài những đạo luật độc tài độc quyết như điều 4 trong Hiến Pháp đã khẳng định: “Đảng cộng sản Việt Nam là cơ quan lãnh đạo toàn diện và triệt để”, Luật đất đai, Luật bầu cử ứng cử, Luật an ninh mạng, Luật hình sự, mà nhất là “Mật Nghị Thành Đô 1990″… với mục đích ngầm bán nước để quì lạy thiên triều Tàu cộng ban ân huệ được làm Thái thú mà đất đai, bờ cõi, vịnh, biển, đảo ngày càng mất dần cho giặc cùng phương thức dồn dân vào tròng ách nô lệ đã ngày càng hiện rõ một cách tiệm tiến như phương thức “luộc ếch từ từ”.
Những cá nhân và tổ chức đấu tranh sẽ phải chịu những bản án nặng nề theo chỉ thị của Trung Cộng, còn khối đông dân chúng thì sẽ bị ép vào cảnh khốn cùng đầy nhũng nhiễu và oan nghiệt bằng nhiều hình thức kinh tế, đời sống, văn hóa giáo dục, nhất là phương triệt tiêu mức phản kháng bạo quyền cùng làm nhụt chí tinh thần yêu nước và tự hào nòi giống.
Qua bao vụ việc thần phục Tàu cộng vô cùng tệ hại như: Các hiệp thương về đất đai, vịnh biển, Bô Xít Tây Nguyên, Vũng Áng, Nhiệt điện, cho thuê rừng, dâng “Đặc khu kinh tế” Vân Đồn, Bắc Văn Phong và Phú Quốc, Hải Phòng, Khánh Hòa, Bình Dương, miền Tây Nam bộ…Nay lại đến Bình Thuận cùng các tỉnh thành còn lại của đất nước rồi cũng sẽ dâng dần cho giặc để toàn bộ Việt Nam sẽ là một huyện lỵ chư hầu.
Người viết sẽ trưng những bằng chứng, và những chứng cớ này cũng đã được người dân mục kích là Quảng Bình, Nha Trang, Lâm Đồng (Đà Lạt, Tân Rai) đã tràn ngập người Tàu đến từ Trung Cộng, Bình Thuận như ở Hàm Thuận Nam, Xuân An thuộc huyện Bắc Bình, bọn Tàu đã mua các khu đất trồng Thanh Long, và ở những nơi này, mỗi một tên Tàu, chúng lấy một vợ, hai vợ và thậm chí nhiều vợ và sinh con (dĩ nhiên là họ Tàu). Chúng ép hoặc dụ dỗ những thiếu nữ độc thân hay ngay cả những phụ nữ đã có gia đình, có chồng con. Thanh niên Việt giờ đây đã có rất nhiều người nói với nhau rằng:
Thôi thì đi vượt biển qua Úc xin tị nạn để không thấy cảnh đau lòng, chứ còn ở lại Việt Nam nhìn thấy vợ mình bị ép lấy Tàu, nhục nhã và đau đớn lắm.
Nhiều năm trước đây, người viết đã cảnh báo vì lường trước sẽ có thảm cảnh như ngày hôm nay, mà một trong những chương trình cho mưu sách là Tàu cộng sẽ ưu tiên cho thanh niên, đàn ông Tàu sang Việt Nam lấy vợ, con số đàn ông Tàu sang Việt Nam có thể lên đến hàng chục triệu người, cũng như sẽ sinh thật nhiều con cái họ Tàu.
Hậu “Mật Nghị Thành Đô”, thiên triều sẽ chỉ thị cho đám Thái thú ra những thứ “Luật” cần thiết như: “Luật nghĩa vụ quân sự”, “Luật cưỡng bách lao động”, “Luật kinh tế”… Thanh niên gốc Việt sẽ là đám lao công tận các nông trường hay tận rừng sâu núi thẳm, có sự kiểm soát gắt gao của côn an Tàu và khó cơ hội lấy vợ. Khối lao công khổ sai này sẽ chết dần mòn nơi rừng sâu nước độc và cũng sẽ không còn có bất cứ cơ hội nào để phản kháng ngoài chuyện phải sống như những con thú biết nghe theo sự cai quản của chủ. Số thanh niên khác thì “được ưu ái hơn” là cho đi làm lính cho Trung Nam Hải và dĩ nhiên sẽ là những đoàn quân đầu bị nướng trên các chiến trường.
Sau giai đoạn 2040-2050, khi “Mật Nghị Thành Đô” được BCT-TƯĐ (Bộ Cá Tra) những tên Thái thú có bổn phận tiếp tay nối giáo để tiến trình của “Mật Nghị” sớm được hoàn thành và thiên triều trung ương Bắc Kinh sẽ cho Trưng Cầu Dân Ý để chứng minh và công bố cho cả thế giái thấy rằng chính người dân Việt Nam muốn sáp nhập vào mẫu quốc Trung Hoa. Cuộc Trưng Cầu Dân Ý này, Trung Cộng sẽ mời thế giới giám sát hẳn hoi, và Tàu cộng sẽ thắng về mặt pháp lý.
ĐCSVN sẽ tìm mọi cách trí trá để biện luận cho sự phản quốc một cách cực kỳ khốn nạn của chúng và cho rằng tác giả bài viết này hoàn toàn cường điệu NHƯNG những gì mà tác giả viết ra đây đã là SỰ THẬT và sẽ là SỰ THẬT. Đại họa đã đến, cũng như sẽ tiếp tục đến, từ những đại nạn vô cùng hiểm nguy cho đất nước và dân tộc Việt Nam, sự cảnh báo này rất quan trọng, tất cả còn lại là thái độ và quyết định của toàn dân ngày hôm nay cho tương lai nước Việt trước khi không còn cơ hội như đã nêu trên.

No comments:

Post a Comment