Sunday, January 7, 2018

Nói Với Người CS, 07.1.2018

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Hôm nay chúng ta đã bắt đầu năm mới 2018 được trọn vẹn một tuần lễ. Chỉ còn hai năm nữa, chúng ta sẽ chào đón năm 2020. Năm 2010 là năm mà cách đây hơn 20 năm đảng cộng sản Hồ-Tàu đã hứa, cam kết với nhân dân sẽ đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp hiện đại. Nhưng đến nay, theo giới chuyên gia, tới năm 2020 nước ta chắc chắn không thể đạt được mục tiêu này. Ngay trong kì họp 11 vừa qua của cái gọi là “Quốc hội”, bản thân Nguyễn Xuân Phúc, kẻ đang nắm chức Thủ tướng, và Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch “Quốc hội”, hai thành viên Bộ chính trị của đảng Hồ-Tàu, đều phải thừa nhận công khai: “Nhiều tiêu chí để đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại dự kiến không đạt.”
Theo giới chuyên gia, vào năm 2020 Việt Nam không thể đạt 10 trên 15 tiêu chí của một nước công nghiệp hiện đại.
Trong 10 tiêu chí hoàn toàn thất bại đó có nhiều tiêu chí thuộc loại chuyên môn, kĩ thuật chúng ta chưa cần xét tới. Nhưng có những tiêu chí rất cụ thể, giản dị ai ai cũng có thể tự nhìn thấy Việt Nam không thể nào đạt được vào năm 2020.
Ví dụ, tiêu chí 100% người dân được dùng nước sạch đạt tiêu chuẩn về hóa, lí, sinh; nghĩa là 100% người dân được dùng nước máy và nước máy đạt độ an toàn có thể dùng để uống, ăn ngay không cần đun sôi hay chế biến thêm. Hiện tại, ngay giữa trung tâm Hà Nội hoặc Sài Gòn, nhiều người dân chúng ta vẫn không đủ nước để dùng và chất lượng nước máy chỉ sạch hơn nước ao hồ một chút mà thôi.
Về tiêu chí môi trường, ngay cả một người nông dân cũng nhận thấy Việt Nam đang bị xếp vào hạng ô nhiễm nhất thế giới về không khí, thực phẩm và nguồn nước. Tình trạng ô nhiễm này đang ngày càng xấu hơn. Chỉ riêng thảm họa Formosa năm 2016 và đại dự án Formosa-Hà Tĩnh đã chứng tỏ cho toàn dân thấy rõ đảng cộng sản Hồ-Tàu đang đưa nước ta trở thành bãi rác, bãi phế thải công nghiệp cho bọn Tàu cộng – đi ngược hoàn toàn với mục tiêu “trở thành một nước công nghiệp hiện đại” như chúng rêu rao.
Thưa anh chị em và quí vị, nhưng nếu chúng ta nhìn sơ lại lịch sử cầm quyền của đảng cộng sản Hồ-Tàu, chúng ta sẽ thấy đó không chỉ là sự thất bại mà đó còn là một thủ đoạn mị dân, lừa dối, phỉnh phờ dân ta nhằm tạo điều kiện cho chúng tiếp tục cầm quyền độc tôn, tiếp tục dễ dàng vơ vét, đào khoét công thổ, công sản và tài nguyên đất nước cho bản thân chúng và gia đình của chúng.
Như chúng ta đã biết, trước năm 1945 khi cần sự ủng hộ, trợ giúp của mọi tầng lớp nhân dân cho mưu đồ cướp quyền, Hồ Chí Minh và bộ sậu đã hứa với nhân dân về “tự do, độc lập”, về “dân cày có ruộng, được miễn địa tô, thuế khóa.” Nhưng khi đã cướp được quyền lực, Hồ và đồng bọn đã quay ra trấn áp tự do, bỏ tù, cầm cố các nhân sĩ đòi hỏi tự do và bách hại, triệt hạ những người sở hữu ruộng đất và đặt ra nhiều loại thuế khóa, địa tô tròng vào cổ dân ta.
Khi muốn huy động nhân dân miền Bắc xâm lấn miền Nam, đánh phá Việt Nam Cộng Hòa, Hồ và bộ sậu đã đưa ra lời phủ dụ “Đánh thắng giặc Mĩ sẽ xây dựng đất nước hơn 10 ngày xưa.” Nhưng thực tế đã cho thấy, sau khi tấn chiếm miền Nam, phá đổ Việt Nam Cộng Hòa, bọn chóp bu cộng sản đã vơ vét, cướp bóc tài sản, nhà cửa của dân miền Nam và đẩy tòan bộ Việt Nam vào thời kì ăn bo bo, ăn khoai độn mì.
Nhìn lại ngay những văn kiện về mục tiêu nước công nghiệp hiện đại, chúng ta cũng thấy rõ bản chất thủ đoạn, dối lừa của đảng Hồ-Tàu lộ rõ.
Đại hội 8, năm 1996, đảng Hồ-Tàu đã xác định, hứa với toàn dân sẽ đưa nước ta trở thành: “Một nước công nghiệp có cơ sở vật chất-kĩ thuật hiện đại.”
Nhưng chỉ 5 năm sau, trong Đại hội 9 năm 2001, bọn chóp bu lại diễn đạt mục tiêu này một cách mập mờ:
“Đến năm 2020, nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.”
Rồi 5 năm sau nữa, năm 2006, bọn chóp bu cộng sản lại viết mập mờ hơn nữa:
“Đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển kinh tế tri thức tạo nền tảng để đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020.”
Nhưng đến năm 2011, bọn chóp bu lại sửa rằng: “Từ nay đến giữa Thế kỷ 21, toàn Đảng, toàn dân ta phải ra sức phấn đấu xây dựng nước ta thành một nước công nghiệp hiện đại, theo định hướng xã hội chủ nghĩa.”
Và cuối cùng, cách đây vài tuần, dưới áp lực của các chuyên gia kinh tế, xã hội, bọn chóp bu đã phải thừa nhận rằng các mục tiêu “công nghiệp hiện đại” đó đã hoàn toàn thất bại.
Đất nước Việt Nam chúng ta đã hoàn toàn thất bại trong mục tiêu hiện đại hóa là điều đã hết sức rõ ràng. Nhưng bọn lãnh đạo chóp bu và gia đình của chúng đã hoàn toàn thắng lợi trong việc vơ vét, đục khoét đất nước để gia đình của chúng trở thành những triệu phú đô-la và đặt cơ sở cho gia tộc của chúng tại các nước tư bản công nghiệp hiện đại.
Chỉ tội nghiệp cho nhân dân chúng ta, trong đó có tuyệt đại đa số anh chị em công an, an ninh, quân nhân, sĩ quan quân đội vẫn và sẽ tiếp tục phải sống trong một môi trường độc hại, nghèo hèn, không có tương lai chừng nào đảng cộng sản Hồ-Tàu còn cầm quyền tại Việt Nam.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment