Wednesday, November 25, 2015

Chống Trung cộng và Việt cộng là yêu nước .

Thứ Tư, 25.11.2015
Chỉ có đoàn kết đồng bào trong và ngoài nước mới đủ sức mạnh đánh tan ách thống trị của đảng cộng sản ... Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Bảo Ngọc với tựa đề: "Chống Trung Cộng Và Việt Cộng Là Yêu Nước" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Nhìn lại cả một quá trình từ khi có đảng cộng sản ở Việt Nam thì đảng cộng sản chính là những kẻ bán nước, gây chiến tranh phi nghĩa, độc tài và đàn áp người dân Việt Nam dã man nhất trong lịch sử dân tộc. Nhìn ra trên thế giới, không có ai độc ác như cộng sản Việt Nam, đến ngay cả Hitler cũng không giết người dân Đức như cộng sản làm với dân Việt. Nhìn gần lại, khi Tập Cận Bình đến Việt Nam lần này, đảng cộng sản đã lộ rõ hơn bản chất bán nước của mình khi đàn áp biểu tình chống Tầu tại Hà Nội, Saigon. Những hành động xa gần, xưa nay của đảng cộng sản đối với nhân dân Việt Nam cho thấy, rất đúng đắn khi phải chống cả Trung cộng là kẻ cướp nước và Việt cộng là kẻ bán nước. Vì chỉ có chống cộng mới có thể bảo vệ đất nước trước họa xâm lăng của Trung cộng, mới có được sự tự do, dân chủ thật sự cho đồng bào.
Từ trước đến nay, đảng cộng sản thường hay gán ghép cho những đồng bào Việt tại hải ngoại là "thế lực thù địch", và "chống cộng cực đoan". Nhưng sự thật thì không phải như vậy! Đây là cách bôi bác những nỗ lực của cộng đồng hải ngoại nhằm đem lại dân chủ, tự do cho dân tộc và cũng là quá bất công với những gì họ đã và đang làm! Điều này cũng khiến cho công cuộc dân chủ hóa tại Việt Nam gặp nhiều bất lợi. Chúng ta cần phải sớm nhận ra điều này để công cuộc dân chủ hóa có thể thành công.
Những người Việt ở hải ngoại không phải bỏ Việt Nam ra đi vì không yêu nước. Họ phải ra đi khi miền Nam tự do bị mất, họ phải trốn khỏi đảng cộng sản khát máu. Ngay cả những người miền Bắc cũng đã phải trở thành thuyền nhân bất đắc dĩ . Điều đó cho thấy không phải vì những người Việt hải ngoại không yêu Việt Nam mà họ cảm thấy tình yêu quê hương của mình bị đảng cộng sản phản bội, đặt lợi ích của đảng lên hàng đầu. Và như vậy, họ phải ra đi tìm con đường tự do cho mình. Tất cả những người Việt khi ra đi đều mang trong mình trái tim quê hương và những giọt nước mắt vì phải tha hương. Họ chẳng thể vui gì khi phải lênh đênh trên những con thuyền giữa biển khơi mà 8/10 là chết vùi giữa đại dương. Ra đi để tìm lẽ sống cho mình, cho gia đình mình và cho quê hương mình là những gì cộng đồng người Việt hải ngoại đã và đang làm.
Nước Việt Nam muốn có tự do, dân chủ thì toàn dân phải chống lại Việt cộng và Trung cộng. Những nỗ lực của cộng đồng hải ngoại vận động, thông tin giúp đồng bào trong nước có ý nghĩa rất lớn lao đối với công cuộc đấu tranh của dân tộc. Nếu không có cộng đồng người Việt hải ngoại thì đã không có những cuộc vận động trả tự do cho các tù nhân lương tâm trong nước. Nếu không có cộng đồng hải ngoại thì đã không có sự đồng lòng thì cuộc biểu tình chống Tầu khi Tập Cận Bình vừa qua cũng chỉ diễn ra ở trong nước... Sự đồng hành cùng biểu tình khắp nơi trên thế giới từ Mỹ, Đức, Pháp, Úc, Canada... với bà con trong nước đã cho thấy sức mạnh cộng đồng chỉ có khi có sự hiệp đồng trong và ngoài nước.
Nước Việt chúng ta đã trải qua gần 1 thế kỷ bị đảng cộng sản đè nén, chia rẽ dân tộc. Chúng ta muốn chiến thắng cộng sản cần phải có sự đoàn kết của người Việt trong và ngoài nước. Tất cả đều là người Việt với lòng yêu nước nồng nàn. Chỉ có đoàn kết đồng bào trong và ngoài nước mới đủ sức mạnh đánh tan ách thống trị của đảng cộng sản.
Máu của người yêu nước đã đổ vì chống tên cướp Tập Cận Bình. Sự đồng lòng của hải ngoại đã khiến họ Tập đến Việt Nam theo kiểu lén lút. Quan chức CSVN cũng đã bị một lần nữa lột mặt nạ vì bán nước, ác với dân. Đó chính là nút thắt để người dân không còn hèn nhược nữa. Đứng lên vì dân tộc lúc này, hay nói cách khác là chống Tàu cộng và Việt cộng lúc này chính là tiếp nối truyền thống yêu nước mà những Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt... đã làm. Phải xóa bỏ đảng CSVN thì những đau thương đối với dân tộc do sự bành trướng của Trung cộng mới có thể xóa bỏ đi được.
Không thể mãi u mê với cái quá khứ bịa đặt có công với dân tộc của đảng cộng sản và Hồ Chí Minh. Sự thật vẫn là sự thật! Chúng ta cần nhìn nhận sự thật dưới góc độ trung thực nhất. Chỉ có thế, sự đoàn kết dân tộc mới trở thành sức mạnh vô biên cuốn trôi chủ nghĩa cộng sản thối nát khỏi Việt Nam. Chống Việt cộng và Trung cộng chính là thể hiện tình yêu tổ quốc, yêu đồng bào, yêu dân tộc mà ngàn đời chúng ta đã có!
Bảo Ngọc.

No comments:

Post a Comment