Sunday, January 29, 2023

Chánh Trị-Maphia-Giả Cộng Sản

Nói Với Người Cộng Sản

Tiếp theo đây, mời quí thính giả theo dõi chuyên mục ”Nói Với Người Cộng Sản”. Đây là diễn đàn để trình bày với các đảng viên đảng csVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. ”Nói Với Người Cộng Sản” do Tiến Văn biên soạn qua sự trình bày của Hoàng Ân.

Tiến Văn

29/01/2023

Thưa quí vị đảng viên lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Tuần trước chúng ta cùng nhau đón Tết Quí Mão, tạm không nói đến những đấu đá trong đảng Hồ-Tàu. Như vậy, “Trọng lú” lại “đá” bay lần thứ hai một đối thủ khỏi chức chủ tịch nước và bộ chính trị sau vụ Trần Đại Quang. Lần này, sinh mệnh cá nhân của Nguyễn Xuân Phúc vẫn thấy an bình, chưa có dấu gì nguy hiểm; Trọng cũng không nắm lấy cả chức chủ tịch nước, mà đưa một nhân vật vô thưởng vô phạt là người đàn bà Võ Thị Ánh Xuân vào nắm “quyền chủ tịch nước”. Cả hai sự kiện này cho thấy Trọng đã phải thỏa hiệp rất nhiều trong cuộc đụng độ quyền lực trong nội bộ. Điều này cũng có nghĩa quyền lực của Trọng không đủ để chi phối tất cả các phe cánh trong đảng, cũng không thể sử dụng mưu kế triệt thủ như đối với Trần Đại Quang.

Tuy nhiên, cuộc đấu đá, cắn xé lẫn nhau trong đảng Hồ-Tàu vẫn đang diễn tiến với tất cả mọi khả năng có thể cho tất cả các bên, các đấu thủ trong thời gian tới đây, kể cả các đối thủ đã chấp nhận về vườn “làm người tử tế”. Đây là qui luật không thể tránh khỏi vì đảng Hồ-Tàu đã biến chất từ một đảng chánh trị độc tài toàn trị thành một tổ chức Chánh trị-Maphia-Lưu manh-hậu (giả) cộng sản.  Đây là một biến thể tất yếu của những đảng cộng sản chịu ảnh hưởng của Nho giáo và Bắc Kinh.

Các đảng cộng sản này có cùng tính chất: sau khi khối cộng sản sụp đổ, chúng không chịu chấp nhận thất bại, không chịu đi theo con đường cải cách chính trị theo hướng dân chủ, nhưng chúng tự cải biến, trá hình để hòng tiếp tục duy trì quyền lực độc tài để tiếp tục hưởng thụ các đặc quyền như trước. Song, với nền kinh tế mở cửa với tư bản, tất cả bọn cầm quyền trong các đảng cộng sản này đã dần dần tự biến mình thành các đầu lĩnh trục lợi phi pháp như Maphia, song chúng kém Maphia ở chỗ chúng không có đức tính trọng nghĩa hiệp, trọng lời hứa; ngoài ra, chúng luôn tự vỗ ngực vẫn là cộng sản, vẫn kêu gọi xây dựng chủ nghĩa xã hội trong khi đó chúng lại chuẩn bị cho con cháu hậu thế của chúng những cơ sở về bằng cấp, bất động sản tại các nước tư bản dân chủ đích thực hàng đầu. Đó là lí do chúng tôi gọi đảng Hồ-Tàu hiện nay là tổ chức chánh trị-maphia-giả cộng sản.

Sự biến hình, biến chất này là một bi kịch đối với đất nước chúng ta sau khi đã có hàng triệu sinh linh phải bỏ mạng cho đảng Hồ-Tàu trong niềm mơ ước về một tương lai “độc lập-tự do-hạnh phúc”.

Tới nay ai cũng thấy rõ, kể cả các đảng viên cộng sản, rằng cái khẩu hiệu “độc lập-tự do-hạnh phúc” chỉ là cái bánh vẽ nhằm lôi kéo người dân ủng hộ chúng, chết thay cho chúng trong mưu đồ chánh trị phản động.

Tuy nhiên, như người xưa đã nói, trong “họa có phúc”. Việc đảng Hồ-Tàu tự biến chất thành tổ chức chánh trị-maphia-giả cộng sản đã và sẽ tiếp tục tạo ra những cơ hội thuận lợi cho công cuộc giải cộng cứu nước của chúng ta.

Sự biến chất này đã tự lật rõ bản chất tư lợi, độc ác và phản động của đảng Hồ-Tàu. Điều này đồng nghĩa với việc, chúng ta không cần phải tốn nhiều công sức để thuyết phục dân chúng nhận thức đúng bản chất xấu xa của đảng Hồ-Tàu. Điều này cũng đồng nghĩa rằng mọi đầu tư, cố gắng của đảng Hồ-Tàu nhằm tuyên truyền tô vẽ, dối trá nhằm đánh lừa dân đang và sẽ không có nhiều tác dụng, nếu không muốn nói là hoàn toàn vô dụng.

Mặc dù vẫn cần phải tiếp tục duy trì, nâng cao truyền thông, tuyên truyền cho công cuộc này vì cuộc đấu chưa kết thúc. Song, về cơ bản, chúng ta đã giành được thế thắng chung cuộc. Bởi trong mọi cuộc cách mạng, mọi cuộc chuyển đổi chánh trị, thắng lợi về tư tưởng luôn là nền tảng cho các thắng lợi khác, cũng như cho thắng lợi cuối cùng.

Thưa anh chị em và quí vị, điều thú vị là cuộc đấu tranh tư tưởng và lí luận là cuộc đấu tự thân luôn luôn có phần thắng, phần thuyết phục nằm ở phía chấp nhận tính cởi mở và minh bạch. Nghĩa là chúng ta - những người đòi hỏi minh bạch, cởi bỏ cấm đoán - là những người thuộc về chiến thắng cuối cùng; bọn cầm quyền chóp bu hiện nay đang tất yếu thuộc về phía thất bại, bị lịch sử gạt bỏ.

Cách đây ít tuần, tờ Tạp Chí Cộng Sản có một bài viết tự nói lên nỗi hoang mang này về kết cục thất bại của đảng Hồ-Tàu. Tác giả ghi là Tiến sỹ Hà Sơn Thái, ông tiến sỹ này viết rằng:

 những biểu hiện 'tự diễn biến', 'tự chuyển hóa' trong nội bộ nói chung và trong đội ngũ cán bộ lý luận nói riêng cũng không phải là ngoại lệ; đồng thời, là vấn đề có tính cấp bách hiện nay.

Câu viết này có tính chất đánh động hay có tính chất dự báo cho kết cục tất yếu của đảng Hồ-Tàu?

Phần trả lời xin dành riêng cho các bạn và quí vị.

Hoàng Ân cùng Tiến Văn tạm biệt và xin hẹn quí vị, quí bạn trong chương trình tuần sau.

29/01/2023

No comments:

Post a Comment