Saturday, February 15, 2020

VIRUS CORONA – SỰ THẬT VÀ LY KHAI ĐẢNG

Quan Điểm

Kính mời quý thính giả theo dõi bài quan điểm của LLCQ sẽ do Minh Nguyệt trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.

Lực Lượng Cứu Quốc
“Đảng cộng sản Trung quốc một thể chế cực kỳ hèn hạ”, đây là đại ý mà nữ phát ngôn nhân Bộ ngoại giao Đài Loan đã nói về những hành xử vô cùng bất công, bất nhân mà đảng cộng sản Trung quốc đã hành xử với Đài Loan trong đại dịch cúm Corona Vũ Hán. Từ khi virus Corona xuất hiện bí ẩn và phát tán mạnh mẽ bệnh dịch chết người từ Vũ Hán, cũng chính là thời điểm mà sự thật về cái gọi là cường quốc đứng thứ hai thế giới là Trung cộng được phơi bày ra trước công luận. Nhưng điều này đảng cộng sản Trung quốc không cảm thấy xấu hổ và đáng sợ cho bằng “Giấc mộng Trung Hoa bá chủ thế giới” bắt đầu vào năm 2025 của bạo chúa Tập Cận Bình đã bị con virus Corona tấn công và xóa sổ.
Ngày 15/11/2012, người dân Trung quốc bước vào một một bước ngoặt của lịch sử khi Tập Cận Bình chính thức nắm quyền Tổng bí thư của đảng csTQ và sau đó ngày 14/3/2013 họ Tập kiêm luôn chức Chủ tịch Trung quốc. Bức màn u minh che phủ toàn Trung Hoa khi ngày 05/03/2018, là ngày mà Quốc Hội Trung Quốc họp nhằm hợp thức hóa việc Tập Cận Bình làm chủ tịch suốt đời, hay nói cách khác là trở thành Hoàng đế của Trung Hoa. Từ khi xuất hiện ở đỉnh cao quyền lực tại Trung quốc, Tập Cận Bình tiếp nối các thế hệ lãnh đạo trước, đàn áp các sắc dân khác, đàn áp tôn giáo nhất là Ky-tô giáo, vi phạm nhân quyền với một cường độ mạnh mẽ, dứt khoát và công khai hơn các tên đầu lãnh tại Trung quốc trước đây. Nói về đàn áp tôn giáo họ Tập hoàn toàn xứng đáng đội vương miện bạo chúa hủy diệt đức tin. Dưới thời Giang Trạch Dân hàng ngàn tín đồ Pháp Luân công bị bức hại niềm tin và cướp mổ nội tạng cơ thể. Còn hiện nay theo mệnh lệnh của Tập Cận Bình, hàng ngàn ngôi thánh đường thuộc Ky-Tô giáo ở Trung quốc đã bị dập bỏ, cướp phá và đốt cháy. Những chiến dịch đấu tố, ép buộc từ bỏ đức tin được tiến hành công khai. Trẻ em và thanh thiếu niên cũng là nạn nhân của chiến dịch đàn áp Kitô giáo tại Trung Quốc. Đỉnh điểm ngông cuồng và ngạo mạn của Tập Cận Bình là vào dịp Giáng Sinh 2019, hắn ra lệnh cho thuộc hạ buộc những nơi tổ chức lễ Giáng Sinh phải dẹp bỏ tượng ảnh tôn giáo để treo hình lãnh tụ Tập Cận Bình. Trước đó ngày 6/11/2019, chính quyền Bắc Kinh đã yêu cầu đại diện của các tôn giáo chính ở Trung Quốc, phải sửa đổi các bản dịch dẫn chiếu kinh sách sao cho phù hợp với “đòi hỏi mới của kỷ nguyên Tập Cận Bình”. Theo nhận xét của tờ Le Figaro “từ giờ trở đi Kinh Thánh sẽ phải tuân thủ theo kinh Mác-Lê pha trộn “màu sắc Trung Quốc” và các câu chuyện của Chúa Giê-su sẽ phải ở trong đường lối của đảng Cộng Sản.
Nhưng “Tập tính không bằng Trời tính”, Tập Cận Bình kẻ kiêu căng tự mãn coi trời bằng vung này đã lãnh nhận quả báo. Dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona bắt đầu bùng phát vào giữa tháng 12 năm 2019 tại thành phố Vũ Hán tỉnh Hồ Bắc – Trung Quốc. Giờ đây toàn Trung quốc lâm bệnh và lan ra 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Số liệu đến ngày 11/2/2020 cho biết chỉ riêng tại Trung quốc đã có 1.016 người chết và hơn 42.000 người bị nhiễm vì virus Corona. Tuy nhiên lãnh đạo Trung cộng vì sinh mạng chính trị đã giấu giếm dịch bệnh, nay họ lại tiếp tục gian dối với những con số tử vong và lây nhiễm bệnh của người dân. Không cần là những chuyên gia y tế, chúng ta chỉ cần vào trang mạng Weibo lớn nhất của Hoa lục, để xem những tiếng kêu cứu tuyệt vọng của hàng trăm người dân đang trong ổ dịch Vũ Hán. Với phương châm “Một người mắc bệnh cả nhà chết chung”, chính quyền các thành phố ở Trung cộng, biến nhà riêng của người bệnh thành nhà biệt giam nội bất xuất ngoại bất nhập, không thực phẩm, thuốc men. Một người nhiễm bệnh sẽ lây cho cả gia đình và ngôi nhà của họ cũng chính là nơi kết liễu mạng sống của tất cả thành viên. Trung công gấp rút xây dựng hai bệnh viện là Hỏa Thần Sơn và Lôi Thần Sơn nhưng thực chất nó là hai nhà tù khổng lồ để giam giữ người bệnh cho đến chết, vì hai nơi này không có bác sĩ cùng trang thiết bị y tế tối thiểu để khám chữa bệnh…
Một bài báo trên trang mạng Epoch Times cho biết: Từ ngày 23 đến ngày 30/1/2020, một số lượng lớn người dân Đại lục đã sử dụng nhiều cách khác nhau để tuyên bố “Tam thoái”, rút khỏi các tổ chức Đảng, Đoàn, Đội của Đảng Cộng sản Trung Quốc và các tổ chức liên quan. Họ tin rằng chỉ có rời xa khỏi đảng cộng sản Trung quốc mới có thể bảo vệ tính mạng và bình an cho mình. Chính do dịch cúm Corona mà người dân Hoa lục giờ đây thức tỉnh trước cơn mơ siêu cường do guồng máy tuyên truyền của chế độ ngày đêm nhồi nhét. Họ nhận ra rằng đảng cộng sản vĩ đại đã bị virus Corona đánh bại chỉ trong mấy tháng. Trước sự tàn độc của Tập Cận Bình và bè đảng của ông ta khi coi rẻ mạng sống của người dân trong cơn đại dịch, thì nhiều người Trung Hoa rùng mình nhớ lại trong quá khứ một con quỷ khát máu có tên Mao Trạch Đông cũng đã cướp đi 50 triệu sinh linh. Dương Đức Phúc, người rút khỏi Đoàn, Đội ở Trung quốc phát biểu: “Hôm nay tôi đột nhiên hiểu ra, đảng csTQ không phải một tổ chức chính trị, không phải là một đoàn thể chuyên chính, cũng không phải là một đảng phái độc tài gì đó, nó chính là một tà linh đang sống sờ sờ! Nó có sinh mệnh, có máu thịt, có nanh vuốt, mấu chốt là nó có mục đích sinh tồn. Mục đích sinh tồn của chúng là gì? Đó là uống cạn máu của người dân trong nước, làm đầy cơ thể của tà linh! Người Trung Quốc cũng chỉ là con cá nằm trên thớt mà thôi!”.
Câu phát biểu của Dương Đức Phúc cũng dành tặng cho những đảng viên csVN để cùng suy gẫm.
LLCQ

No comments:

Post a Comment