Tuesday, February 18, 2020

CUỘC CHIẾN GIỮA THIỆN ÁC

Người Dân Tự Quyết

Để tiếp nối chương trình, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công qua bài viết có tựa đề: “CUỘC CHIẾN GIỮA THIỆN ÁC” sẽ được Hướng Dương trình bày.
Lý Trần Công
Ngày 14/2 truyền thông lề đảng đưa tin Việt Nam đang theo dõi hơn 5.000 người Tàu quay lại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, để xem họ có biểu hiện bị nhiễm Covid-19Vũ Hán hay không. Điều này nói lên rằng cho đến hiện nay Bắc Kinh vẫn buộc csVN phải mở cửa biên giới như là một cửa thoát hiểm cho mình, khi mà hầu hết các quốc gia chung quanh đã đóng cửa biên giới và cấm người Tàu nhập cảnh vào nước họ.
Cùng là thân phận chư hầu, nhưng Bắc Hàn hành xử khác xa Việt cộng. Bắc Hàn là một trong những quốc gia đầu tiên đưa ra biện pháp mạnh để ngăn ngừa sự lây lan của Covid-19 vào ngày 21/1/2020. Còn Việt cộng đến giờ này vẫn không dám đả động gì đến chuyện đóng cửa biên giới để  ngăn chặn dịch bệnh và bảo vệ người dân. Như vậy có thể thấy đối với ông chủ Tập Cận Bình, Việt cộng đích thực chỉ là đám cẩu nô tài hạng bét. Điều này tương đồng với những phát ngôn của Tổng tịch Nguyễn Phú Trọng như “Đất nước ta có bao giờ được như thế này chưa?”. Nhưng người dân thì cho rằng đất nước ta chưa bao giờ nhục như thế này trước bọn giặc Tàu thâm độc.
Sự quỳ lụy của Việt cộng trước đàn anh cũng không làm cho Trung cộng mảy may thương hại. Dù csVN đã nhanh chóng thu gom khẩu trang cùng các trang thiết bị y tế trị giá 500 ngàn Dollar để gởi sang Tàu cộng mong tỏ lòng trung thành với mẫu quốc. Thế nhưng Bắc Kinh chỉ coi đám lãnh đạo csVN như một bầy khuyển mã, luôn luôn phải trong tư thế sẵn sàng phục vụ ông chủ bất cứ lúc nào mà không được kể công. CSVN đi từ hết cái ngu này đến cái ngu khác khi gom hết khẩu trang ở trong nước đã khiến cho khẩu trang và vật dụng y tế ở trong nước khan hiếm và tăng giá vô tội va. Ngày 16/2/2020, nhiều người trẻ chen lấn, chật vật mua khẩu trang y tế tại chợ thuốc lớn nhất thành Hồ trên đường Nguyễn Giản Thanh quận 10, nhưng đành thất vọng quay về vì hết hàng. Cùng lúc đó tại các bệnh viện, cũng báo động tình trạng thiếu thốn khẩu trang cùng các loại vật tư y tế khác trong thời gian sắp tới. Vì vậy mà Bộ Tài chính cũng vừa đề nghị Bộ Ngoại giao khuyến khích các tổ chức quốc tế và kiều bào hỗ trợ, cung cấp các trang thiết bị phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho Việt Nam. Thế mới biết csVN là thứ “Khôn nhà dại chợ/ trong nhà chưa no, đã lo cho hàng xóm”.
Trong lúc Tập Cận Bình đang cố gắng thuyết phục các quốc gia trên thế giới, gỡ bỏ lệnh hạn chế đi lại với du khách Tàu nhưng vẫn không có kết quả, thì từ trước Tết Nguyên Đán và cho đến hiện nay dân Tàu đã nhanh chóng và tiếp tục tràn qua Việt Nam để tránh dịch cúm Corona. Nhưng đồng thời chính họ cũng mang mầm bệnh chết người này vào Việt Nam. Người dân Việt Nam vô cùng hoang mang, lo sợ và tức giận khi người Tàu tràn sang nước ta ngày càng đông đảo, mà Việt cộng thì không hành động dứt khoát để ngăn chặn. Ổ dịch tại xã Tân Lập huyện Sông Lô và tại xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc vừa bị phong tỏa toàn bộ trong 20 ngày để khoanh vùng, dập dịch vẫn chưa làm cho ba tên ác nhân bang là: Trọng, Ngân, Phúc vừa lòng hay sao. Hay 90 triệu dân Việt phải ngã bệnh hàng loạt thì những tên cầm đầu chóp bu này chúng mới hoàn thành nhiệm vụ với thiên triều đại Hán. Bởi có nhiều nghi ngờ cho rằng, Tàu cộng chính là kẻ tạo ra Covid-19 từ phòng thí nghiệm sinh học P4 ở Vũ Hán – Trung Quốc và dùng nó như là một loại vũ khí chiến tranh sinh học. Câu hỏi mà người dân Việt Nam cần đặt ra trong lúc này là liệu, việc Bắc Kinh không cho Hà Nội đóng cửa biên giới và người Tàu vẫn ồ ạt tràn sang Việt Nam, là nhằm gây bệnh để tiêu diệt nòi giống dân ta chăng? Nếu câu trả lời là đúng thì dân số Việt Nam có nguy cơ bị xóa sổ trong tương lai gần. Toàn dân Việt Nam rõ ràng cần phải nghiêm túc nhìn nhận vấn đề này cho thật thấu đáo trước âm mưu thâm độc của bọn Tàu cộng cùng với sự tiếp tay của bọn Việt cộng ác nhân thất đức này.
Ngoài xã Sơn Lôi tỉnh Vĩnh Phúc đang bị cô lập ra thì những tỉnh và thành phố trên cả nước đang chuẩn bị tinh thần đối phó với dịch cúm Covid-19 chủng mới đang tiềm ẩn và có thể bùng phát thành đại dịch bất cứ lúc nào. Những thiệt hại do Covid-19 gây ra cho nền kinh tế khiến giới lãnh đạo Ba Đình đang hết sức lúng túng để giải quyết. Nhưng nếu Việt Nam trở thành một ổ dịch Vũ Hán thứ hai, thì toàn bộ nền kinh tế rệu rã của csVN sẽ vỡ vụn từng mảng. Lúc ấy Bộ chính trị đảng csVN cần phải đeo khẩu trang để bớt huênh hoang nói về những thành tích ảo do mình tạo ra. Covid-19 vô hình và cũng rất vô tình gây bệnh và kết liễu mạng sống cho chẳng riêng gì thường dân, mà quan quyền cũng chẳng thể giữ mạng nếu bị nó tấn công. Có lẽ đây là thời điểm mà quy luật “Đức nhân thắng số” có tác dụng. Quan cộng sản tuy tiền nhiều chức to nhưng vô tâm thất đức, vậy liệu họ có thể sống sót qua đại dịch này mà ung dung hưởng của cải giầu sang bất chính trên thân xác dân nghèo. Còn riêng ba tên đầu xỏ là: Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc không có việc thất đức bất nhân nào mà chúng không dám làm, mà tội ác ngày 9/1 ở Đồng Tâm do chúng gây ra là một ví dụ điển hình. Tiếng oán than của dân chúng sống dưới chế độ cộng sản tàn bạo đã vang vọng ngút trời xanh. Cổ nhân từng nói:
 Dữ lành gì cũng tới thôi
Cao bay, xa chạy khỏi trời được sao
Người dân Việt Nam cho ba tên ác nhân Trọng, Ngân, Phúc lời khuyên rằng: Nhân dịch cúm Covid-19 các người hãy tự giam nhốt mình trong nhà để suy nghĩ và xám hối về những tội ác mà các ngươi đã hành xử với dân tộc này. Các người hãy làm mau đi may ra còn kịp.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment