Monday, February 24, 2020

Cốt Khỉ Vẫn Hoàn Cốt Khỉ

Người Dân Tự Quyết

Liên tục chương trình, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, qua bài viết có tựa đề: “Cốt Khỉ Vẫn Hoàn Cốt Khỉ” sẽ được Hướng Dương trình bày.
Ngày 10/01/2002, Trung quốc chính thức trở thành thành viên của Tổ chức thương mại thế giới gọi tắt là WTO. Sau 15 năm tham gia vào tổ chức thương mại lớn nhất hành tinh, Trung Quốc đã đạt được những thành tựu vượt bậc như: Trở thành nước xuất khẩu lớn nhất và nhập khẩu đứng thứ nhì thế giới; Những ngành nghề công nghiệp truyền thống như dệt may, may mặc…đã trở thành đại công xưởng cung cấp cho toàn thế giới; Trở thành quốc gia sản xuất và tiêu thụ ô tô nhiều nhất hành tinh; Vượt Nhật Bản để trở thành nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới.v.v…
Tuy nhiên những thống kê thành tựu mà cs TQ đạt được không làm cho Trung quốc trở nên danh giá hơn dưới con mắt của toàn nhân loại. Khi một kẻ nghèo đói, tham lam và hung bạo được mời đến một nơi để thưởng thức cao lương mỹ vị, thì rất nhanh chóng sẽ không còn ai khác có thể ngồi ăn chung bàn với hắn ta được nữa. Đây là thực tế mà chính quyền Trung cộng đã chứng minh bằng hành động. Đảng csTQ lợi dụng sự ưu ái của phương Tây cho một quốc gia đang phát triển, đã không từ bất cứ thủ đoạn nào từ công khai cho đến bí mật để cưỡng đoạt, ăn cắp sở hữu trí tuệ, công nghệ tiên tiến, thao túng tiền tệ, gian lận thương mại, chiếm đoạt tài nguyên, đất đai, biển đảo của các nước khác.
Tham vọng biện minh cho tội ác, gần đây nhiều quốc gia đẩy mối nghi ngờ lên cao, khi cho rằng chính Trung cộng đang âm thầm phát triển vũ khí sinh học, nhằm phục vụ cho mộng bành trướng và bá chủ thế giới. Thật may mắn cho nhân loại khi sớm phát hiện ra âm mưu diệt chủng này, nhưng lại bất hạnh cho chính quyền Trung cộng, khi Corona Vũ Hán đã vượt thoát khỏi phòng thí nghiệm và gây tác hại cho toàn Trung Hoa cùng một số quốc gia khác. Trên 80 quốc gia đã cấm hẳn người Tàu vào nước họ để ngăn ngừa đại dịch Corona chết người. Các quốc gia có chung đường biên giới với Tàu cộng thì đều đã đóng cửa, chỉ còn lại một ngôi sao vàng nhỏ ở phương Nam là Việt cộng vẫn tiếp tục đón mầm bệnh Made in China vào lãnh thổ. Có thể nói csVN đã hoàn thành sớm 7 tháng trong nỗ lực biến Việt Nam trở thành một tỉnh phiên thuộc của Tàu vào năm 2020. Tại Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong – Lan Thương lần thứ 5, và Hội nghị đặc biệt Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN – Trung Quốc về hợp tác ứng phó COVID-19 tổ chức tại Vientiane, Lào, tên ngoại trưởng Vương Nghị của Tàu đã ra mệnh lệnh cho đám thái thú Ba Đình là cần “sớm khôi phục việc đi lại của công dân Trung Quốc sang Việt Nam”. Cũng có nghĩa rằng chưa có lệnh của Bắc Kinh thì Hà Nội không được “ngăn sông cấm chợ” với công dân hạng nhất từ mẫu quốc, cho dù là để phòng chống dịch bệnh. Trong khi đó Tàu cộng đã phong tỏa nhiều thành phố lớn nhỏ kể cả Bắc Kinh, cấm người dân của chúng đi lại dù chỉ là đi mua thực phẩm, hòng ngăn chăn dịch bệnh Corona Vũ Hán. Người dân Việt Nam sẽ nghĩ gì về thân phận công dân hạng hai của mình? Ai mới là người đang lãnh đạo thực sự ở Việt Nam hiện nay, Tập Cận Bình hay Nguyễn Phú Trọng?
Sau khi Vương Nghị ra lệnh và Phạm Bình Minh phải gật đầu chấp nhận, thì coi như mỗi người dân Việt Nam chờ đợi nhận án tử cho mình, nếu nhiễm bệnh từ những anh hàng xóm người Tàu đang chu du khắp đất nước này. Người dân Việt Nam cũng cảm thấy lo sợ và bất an. Thế là csVN dùng lại chiêu thức cổ xưa nhất và cũng là sở trường nhất của họ là: Nói láo và che dấu sự thật. Ngày 21 và 22/2/2020, cả Hà Nội và thành Hồ đều tuyên bố hai khu vực này không còn người nhiễm virus Corona Vũ Hán. 16 bệnh nhân bị nhiễm bệnh trước đó đã được chữa khỏi và xuất viện. Bộ Y Tế của csVN đã rục rịch chuẩn bị công bố Việt Nam đã hết dịch bệnh Corona Vũ Hán, để thế giới ngưỡng mộ tài lãnh đạo của giới chức “tỉnh An Nam” nước Trung cộng. Người dân bán tín bán nghi bởi tính đến ngày 23/2, tại Hàn Quốc số người nhiễm virus Corona Vũ Hán đã tăng vọt lên 602 người vượt qua cả Nhật Bản. Đặc biệt đáng chú ý là Iran một quốc gia ở Trung Đông có 43 ca nhiễm virus Corona Vũ Hán nhưng đã có tới 8 người bị tử vong, thuộc tỷ lệ cao thứ hai chỉ sau Trung quốc. Theo dõi báo chí lề đảng đưa tin, thì hình như Việt Nam có đội ngũ y, bác sỹ giỏi nhất thế giới, các lãnh đạo cộng sản thì tổ chức chống dịch bệnh virus Corona Vũ Hán rất khoa học và hiệu quả, hơn cả những nước có nền y học tiên tiến như: Hoa Kỳ, Nhật Bản hay Châu Âu.
Phác đồ điều trị của ngành y tế Việt Nam rất xuất sắc: 16/16 người bị nhiễm Corona Vũ Hán đều đã bình phục và xuất viện. Không có người chết vì nhiễm virus Corona Vũ Hán. Nữ sinh ở Huế tử vong sau 1 tuần ho sốt, chính quyền nói không do COVID-19, mà chết do bệnh lý về não. Một bé gái 10 tuổi tử vong ở Khánh Hòa do virus corona cũ, chứ không phải virus mới từ Trung Quốc. Một người đàn ông Quảng Bình vừa trở về từ Trung Quốc xét nghiệm âm tính với virus corona nhưng đã tử vong. Nguyên nhân được các bác sĩ xác định là do viêm phổi, cũng không phải do Covid-19 gây ra.  Chính vì ngành y tế của csVN giỏi như vậy, nên gần đây Hoa Kỳ đã loại Việt Nam ra khỏi những nước đang phát triển và không được hưởng quy chế tối huệ quốc của Hoa Kỳ nữa. Trung tâm Kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC), đưa ra danh sách bao gồm 5 quốc gia/vùng lãnh thổ là: Việt Nam, Iran, Singapore, Đài Loan và Thái Lan là năm nước “có dịch đang lây lan trong cộng đồng”.
Một con khỉ dù có mặc áo vest mang giầy tây, thì cốt khỉ vẫn hoàn cốt khỉ, không thể thành người. Trung cộng, Việt cộng hay Lào cộng thì bản chất của chúng đều như nhau: dối trá, tham lam và độc ác. Người cộng sản còn không tin cộng sản, thế nên ai tin cộng sản là tự sát.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment