Tuesday, February 4, 2020

DỊCH CORONA SAO BẰNG DỊCH HỌA CỘNG SẢN

Người Dân Tự Quyết

Tiếp nối chương trình, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, qua bài viết có tựa đề: “DỊCH CORONA SAO BẰNG DỊCH HỌA CỘNG SẢN” sẽ được Hướng Dương trình bày.
Lý Trần Công
 “Mừng Xuân quê hương, mừng đảng mắc dịch”, sẽ là câu khẩu hiệu dành cho ngày thành lập đảng Việt cộng 3/2 năm nay. Dịch cúm Corona Vũ Hán chính là món quà mà Trung cộng đã chuẩn bị từ hai tháng trước, để tặng nó cho csVN nhân dịp chào mừng ngày thành lập. Vì là món quà từ đàn anh Trung cộng nên csVN không thể đóng cửa biên giới để ngăn chặn dịch cúm Corona. Trong khi đó thì nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đã đóng cửa biên giới, hủy bỏ các chuyến bay và ngăn chặn người Tàu tràn sang nước họ.
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh trong cuộc họp của chính phủ vào chiều 30/1 nói rằng vì Việt Nam và Trung Quốc có ký kết hiệp ước, cho nên nếu liên quan đến an ninh và dịch bệnh thì có thể đóng cửa “nhưng phải có thoả thuận giữa hai bên, chứ Việt Nam không thể đơn phương hành động”. Thông tin này từ Phạm Bình Minh không gây ngạc nhiên lắm cho những người quan tâm đến vận mệnh quốc gia trước âm mưu thôn tính của giặc Tàu. Có chăng, nó chỉ có thể gây ngạc nhiên cho những ai thuận tai với sự tuyên truyền một chiều của Việt cộng về mối tình hữu nghị Việt – Trung cộng đảng. Ở bên Tàu, một tháng từ khi phát hiện ca đầu tiên tại Vũ Hán, tại Trung Quốc, gần phân nửa tỉnh thành, trong đó có Bắc Kinh và Thượng Hải bị lây nhiễm siêu vi Corona. Lúc đó đã có 440 người nhiễm virus viêm phổi cấp ở Trung Quốc, 9 người tử vong. Ngày 23/1/2020, các nhà chức trách thông báo lệnh giới hạn đi lại với người dân Vũ Hán, đóng cửa sân bay, ga tàu và các phương tiện công cộng của thành phố này. Cùng với Vũ Hán, các thành phố khác ở tỉnh Hồ Bắc cũng đưa ra các quy định này một vài ngày sau đó. Cũng trong ngày 23/1, là thời điểm xác định trường hợp đầu tiên mắc ca bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona do một người Trung quốc du lịch đến Việt Nam gây ra. Thông tin về dịch cúm nguy hiểm chết người đã lan rộng trên mạng truyền thông xã hội, khiến toàn dân Việt Nam hoang mang lo sợ. Nhưng riêng Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân, những kẻ lãnh đạo cao cấp nhất của đất nước này vẫn không hề mảy may lo sợ cho tính mạng của người dân. Bộ ba ác nhân này có lẽ nghe theo chỉ thị từ Bắc Kinh, nghiêm cấm báo chí thông tin chi tiết về dịch cúm, để không làm ảnh hưởng đến mối bang giao với nước ngoài, mà ở đây phải hiểu là nước Tàu. CSVN là một chế độ bất chính nên đẻ ra những kẻ cầm quyền bất nhân là vậy!
“Thừa nước đục thả câu”, báo chí Việt Nam cho biết Phạm Văn Quynh, vận chuyển 9.000 chiếc khẩu trang từ Trung Quốc về Móng Cái tiêu thụ trên chiếc bè không biển số. Các thương lái tư nhân và các viên chức nhà nước cộng sản đã tìm cách bán khẩu trang phòng bệnh cúm Corona cho người tiêu dùng với giá cắt cổ. Trong khi đó quan chức cộng sản đồng lõa bằng cách im lặng đồng tình cho việc tăng giá, thay vì phải phát khẩu trang miễn phí hay ít ra là phải kiểm soát gian thương lũng đoạn giá trang thiết bị y tế trong trường hợp xẩy ra tình trạng khẩn cấp. Trong lúc người dân giành giật để mua từng cái khẩu trang cho mình, thì kẻ cầm quyền không làm hết chức trách của mình nhưng vẫn ra rả tuyên truyền chính quyền là “của dân, do dân và vì dân”. CSVN một chế độ thối nát, khiến người dân buồn nôn, đáng khinh bỉ vì trơ tráo. Sự trơ tráo của những kẻ cầm đầu đất nước này nó hội tụ trên cái trán bóng nhẫy của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Thật vậy, người dân thật sự phẫn nộ khi ngày 31/1/2020 kẻ đứng đầu nhà nước csVN đã quyết định viện trợ hàng hóa, vật dụng y tế trị giá khoảng 500.000 USD để “chia sẻ với Chính phủ và nhân dân Trung Quốc” hiện đang phải đối phó với dịch cúm lan rộng toàn cầu do virus corona gây ra. Bộ ba ác nhân Trọng, Ngân, Phúc coi trọng mạng sống dân Tàu và coi nhẹ tính mạng dân Nam ta. Đến giờ này mà Thủ tướng “mười voi không được bát nước xáo”, ngoài việc công bố dịch bệnh vẫn chưa đóng cửa biên giới để ngăn chặn những thây ma biết đi từ bên Tàu tràn sang Việt Nam. Những người phân tích tình hình thời cuộc thì cho rằng Nguyễn Xuân Phúc dùng 500 ngàn Dollar tiền thuế của người dân Việt Nam đút lót cho Tập Cận Bình, là bước đầu tiên hòng dọn đường cho việc mua ghế Tổng bí thư và Chủ tịch nước trong tương lai, sau khi đá đít Trọng “lú” về vườn trong kỳ đại hội đảng sắp tới. Tuy nhiên Nguyễn Phú Trọng không phải tay gà mờ, hắn vừa ký ban hành Quy định 214 của Bộ Chính trị về khung tiêu chuẩn chức danh, tiêu chí đánh giá cán bộ thuộc diện trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý. Trong đó có nhiều tiêu chí mà Thủ tướng Phúc “niểng” hiện nay sẽ bị trói tay nếu không tập hợp được vây cánh đủ mạnh từ bây giờ.
Từ vụ dịch cúm Corona Vũ Hán, người dân Việt Nam rút ra được mấy điểm. Thứ nhất: Chủ quyền quốc gia đã không còn, khi mà csVN phải được lệnh từ Tàu cộng mới có thể đóng cửa biên giới. Thứ hai: Từ đó suy ra phải chăng Việt Nam giờ đã là một tỉnh lỵ trực thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh? Thứ ba: Bộ ba ác nhân Trọng, Ngân, Phúc chỉ là những tên thái thú người Việt được Trung Nam Hải chỉ định cai trị dân ta, bởi vì chúng làm gì cũng phải trình báo và làm theo chỉ thị từ Bắc Kinh. Thứ tư: Trọng, Ngân, Phúc nói riêng và đảng csVN nói chung vì mang thân phận là tôi mọi cho ngoại bang, nên chúng không bao giờ đặt quyền lợi tổ quốc, sinh mạng của người dân lên trên hết, mà chúng chỉ lo vơ vét làm giầu cho gia đình và phe cánh của chúng, bất chấp hậu quả và sự nguyền rủa của toàn dân. Đại nạn của Việt Nam hôm nay là dịch cộng sản. Thế nên chỉ có khi nào diệt trừ hoàn toàn được cộng sản thì người dân Việt Nam mới thật sự có mùa Xuân.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment