Sunday, February 16, 2020

Đảng CSVN sẽ tan rã ?

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh
Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Vào ngay đầu năm Canh Tí, năm 2020 này, quan thầy Trung Cộng của Nguyễn Phú Trọng và đảng Hồ-Tàu, đã bị một vố đau đớn vì một siêu sinh thể, đó là coronavirus. Lần đầu tiên trong lịch sử biết đến của loài người, cùng một lúc 50 triệu người bị cách li biệt lập với thế giới, không được đi ra khỏi giới hạn của tỉnh Vũ Hán – trung tâm ổ dịch – vì tính chất lây nhiễm nguy hiểm của dịch bệnh do coronavirus gây ra. Lịch sử  mấy ngàn năm của Trung Hoa chưa bao giờ chứng kiến sự vắng lặng như những vùng đất chết rộng lớn ở Vũ Hán. Ngay tại Bắc Kinh, người ta cũng thấy cả thành phố tràn ngập một sự im ắng khác thường. Các nước lớn như Mĩ, Pháp, Úc đã quyết định di tản toàn bộ công dân của họ khỏi Vũ Hán và có nhiều biện pháp mạnh mẽ để phòng tránh tai ương từ Trung Cộng lây sang đất nước họ. Nhưng quan trọng hơn, làn sóng dư luận phản đối chính quyền Trung Cộng đã dâng cao ở khắp Trung Quốc trước chính sách dối trá dư luận, coi thường tính mạng của người dân chỉ để nhằm đánh bóng cho “Đảng” và cho Tập Cận Bình.
Nhiều người dân châu Á, đặc biệt là dân Trung Quốc, đã coi đây là một dấu chỉ bất thường báo trước những biến động lớn sắp tới sẽ xảy ra tại Trung Hoa lục địa.
Ở Việt Nam chúng ta, ngay tại Hà Nội, vào đầu năm cũng có những hiện tượng bất thường do con người gây ra và do thiên nhiên mang tới.
Đó là vụ đảng Hồ-Tàu liều lĩnh tấn công và giết hại dã man một đảng viên kiên trung của nó là cụ Lê Đình Kình vào đúng rằm tháng Chạp; và vào đúng ngày 30 Tết, đêm giao thừa, ngay tại Hà Nội – vùng đất kinh kỳ từ hơn một ngàn năm qua, lần đầu tiên lại xuất hiện một cơn mưa rào lớn khủng khiếp kèm mưa đá ngay giữa tiết mùa đông chớm sang xuân. Nhìn các các phố lớn tại Hà Nội bị ngập lụt vào giữa đêm giao thừa chúng ta mới thấy sự kì lạ và bất thường của thiên nhiên năm nay. Qua những hiện tượng này, nhiều người cho rằng đây cũng là những dấu chỉ báo hiệu những biến đổi lớn sẽ xảy ra trong thời gian tới đây đối với chế độ cộng sản tàn ác do Nguyễn Phú Trọng đang đứng đầu.
Những lời đồn đoán này chính xác tới đâu, hiện nay không ai có thể khẳng định. Nhưng nếu chỉ nhìn vào những cách hành xử và thể hiện của bọn chóp bu cầm quyền, chúng ta cũng vẫn tự tin khẳng định rằng: Chế độ cộng sản Việt Nam sẽ tất yếu sụp đổ và nhiều khả năng sẽ sụp đổ một cách rất đau đớn vì những tội ác của chế độ đã gây ra cho dân chúng.
Vụ tấn công Đồng Tâm và sát hại dã man cụ Lê Đình Kình là một hành động tự đập nát những niềm tin cuối cùng của những người cuối cùng trong xã hội Việt Nam còn tin tưởng hay trông chờ vào sự phục thiện của đảng Hồ-Tàu và bọn chóp bu. Hình ảnh thân xác dính đầy đạn, chân vỡ toác, bị mổ phanh thây vô cùng tang thương của cụ Lê Đình Kình đang và sẽ tiếp tục là lời kêu gọi mọi đảng viên cộng sản có lương tâm phải hành động nhanh để giải thể chế độ này trước khi quá muộn.
Trong làn sóng thương cảm với Đồng Tâm nhiều người đã công khai lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ đối với chế độ bất lương hiện nay, điển hình là ông cựu Đại tá công an Nguyễn Đăng Quang, ông đã bày tỏ công khai đúng vào ngày kỉ niệm thành lập đảng Hồ-Tàu như sau:
Đảng Cộng sản Việt Nam đang tha hóa, biến chất, suy thoái toàn diện. Có thể khẳng định, 100% các ‘con sâu cỡ bự” này đều là đảng viên cao cấp.” Ông Quang tiên đoán rằng:
Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ khó tránh khỏi số phận sụp đổ như các Đảng cộng sản ở các nước Xã hội chủ nghĩa Đông Âu và Liên Xô trước đây. Lý do duy nhất là nó đã và đang dung dưỡng một bầy sâu bọ tham nhũng trong lục phủ ngũ tạng của mình
Cũng nhân dịp đảng Hồ-Tàu tưng bừng kỉ niệm ngày thành lập, cựu Đại tá quân đội Phạm Đình Trọng đã đưa ra lời kết tội đanh thép như sau:
… cứ đến ngày sinh của đảng búa liềm, cả hệ thống truyền thông dối trá, lừa bịp của nhà nước búa liềm lại chạy hết công suất kể công lao tưởng tượng của họ… Ngoài những tội ác man rợ với người dân, đảng búa liềm khát máu đã để lại những trang đau thương đẫm máu nhất trong lịch sử Việt Nam. Ngoài những tội ác tày trời với quá khứ dựng nước và giữ nước vẻ vang của cha ông, đảng búa liềm ô nhục đã xẻ hàng ngàn cây số vuông đất biên cương, hàng vạn hải lí biển dâng cho vương triều búa liềm Đại Hán. Đảng búa liềm Việt Nam còn tội ác thăm thẳm không thể định lượng, không thể cân đo bằng đại lượng vật chất…
Đó là tiếng nói khẳng khái của những cựu đảng viên cộng sản thức tỉnh, của những tấm lòng yêu nước ngay trong nội bộ đảng Hồ-Tàu.
Tuy nhiên, về tội ác bán nước cho cho Trung Cộng, ngay đầu năm Canh Tí, chính Phạm Bình Minh, Bộ trưởng Ngoại giao, Phó thủ tướng đồng thời là một Ủy viên Bộ Chính trị đã tự tiết lộ chính thức cho toàn dân biết về tội ác bán nước của đảng Hồ-Tàu. Ngày 30 tháng 01 trong cuộc họp về phòng chống dịch coronavirus từ Trung Cộng, Phạm Bình Minh đã giải thích việc Việt Nam không thể đóng cửa biên giới là “Tại vì giữa 2 đảng và nhà nước Việt Nam – Trung Quốc đã ký kết hiệp ước biên giới. Theo hiệp ước này Việt Nam không được quyền đóng cửa khẩu, ngoại trừ tình hình an ninh và dịch bệnh. Nhưng cả 2 trường hợp trên đều phải thỏa thuận với Trung Quốc, chứ một mình Việt Nam không thể đơn phương làm được”.
Nhưng tại sao Phạm Bình Minh lại tiết lộ công khai một điều tối mật mà đảng Hồ-Tàu đã cố tình giấu kín bao lâu nay?
Lịch sử cho chúng ta thấy, trước khi sụp đổ, các chế độ độc tài thường có những hành vi, hành xử bất thường, vượt khỏi tầm kiểm soát mà không ai có thể ngờ tới.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
16/02/2020

No comments:

Post a Comment