Sunday, January 5, 2020

Tự diễn biến – Tự chuyển hóa

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Khánh Ngọc
Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Chúng ta đã bắt đầu năm mới 2020. Trước tiên xin thân chúc quí vị và anh chị em cùng gia đình, thân hữu luôn dồi dào sức khỏe và vững tin trên con đường “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” để cứu nước, cứu dân thoát khỏi gọng kìm kẹp của đảng cộng sản và Trung Cộng.
“Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” là con đường tất yếu của qui luật phát triển theo chiều tiến bộ, văn minh. Chỉ có những thành phần mất hết lí trí, cạn sạch lương tâm hoặc là những kẻ phản động, bán nước mới chống lại sự diễn biễn và chuyển hóa một cách hòa bình.
Chỉ qua những gì đã lộ ra bên ngoài, chúng ta có thể vui mừng nói rằng lương tâm, lí trí của xã hội, của nhiều thành phần trong lực lượng vũ trang đang thức tỉnh, đang trỗi dậy trước tình trạng đất nước ngày càng bị lún sâu vào con đường diệt vong do một số bọn chóp bu trong đảng Hồ-Tàu ngoan cố làm tay sai cho Tàu.
Nếu có một cuộc thăm dò trong xã hội và đặc biệt, trong lực lượng vũ trang về câu hỏi: Chúng ta có chấp nhận để cho Tàu cộng xâm lăng Việt Nam để đổi lấy sự trường tồn của chế độ đảng trị không? Chắc chắn 100% sẽ trả lời: Không bao giờ!
Thế nhưng, đây lại chính là chủ kiến của Nguyễn Phú Trọng và bộ sậu.
Chính vì lí do này, một hệ quả tất yếu không thể tránh được: Nguyễn Phú Trọng và bọn bộ sậu bán nước, không sớm thì muộn, sẽ bị cô lập ngay trong nội bộ và sẽ bị loại bỏ. Viễn cảnh này đã được chính Trần Quốc Vượng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Thường trực Ban bí thư, tiết lộ một cách gián tiếp. Ngày 25 tháng 12 vừa qua, trong Hội nghị Toàn quốc “Tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020”, Trần Quốc Vượng đã nói với các đại biểu như sau:
Hết sức chú ý công tác nhân sự. Đây là vấn đề quan trọng vì cơ đồ ta xây dựng 75 năm nay sụp đổ hay không cũng do mình thôi, chẳng phải do kẻ thù đâu.
Ông Trần Quốc Vượng nói rất đúng về sự sụp đổ. Nhưng hoàn toàn sai khi ông ta kì vọng sẽ tìm được nhân sự để tiếp tục duy trì sự độc tôn, độc tài, phản động, bán nước. Ông ta đã quên hoặc không biết rằng không ai có thể nắm chắc được tâm tư người khác và bất cứ một con người nào cũng đều có khả năng thay đổi. Chỉ trừ một vài cá nhân ngoan cố, hầu như tất cả mọi con người đều có ý hướng thiện, hướng đến những điều tốt đẹp. Nhất là khi những điều tốt đẹp đó đang được xã hội mong ngóng, trông đợi.
Vì vậy có thể khẳng định rằng Nguyễn Phú Trọng và bộ sậu đang ngày càng trở thành thiểu số vì Trọng và bộ sậu vẫn ngoan cố đi theo con đường phản động, ngược với mong muốn, khát khao của toàn dân.
Không chỉ phản động với dân, phản quốc với nước, Nguyễn Phú Trọng còn đang tỏ ra bất nhân, lật lọng với đồng đảng thông qua cái gọi là “chống tham nhũng”, “đốt lò” mà thực chất là trả thù cá nhân, tạo vỏ bọc cho bản thân và phe cánh của mình dễ dàng đục khoét, vơ vét.
Trong cả hai phiên tòa lớn gần đây, vụ Đinh La Thăng-Trịnh Xuân Thanh và vụ Nguyễn Bắc Son-Trương Minh Tuấn, các bị cáo đều công khai kêu gọi Nguyễn Phú Trọng tha lỗi. Chính đây là những chứng cớ xác thực tố giác những xung đột, bất đồng cá nhân giữa Nguyễn Phú Trọng và các bị cáo. Những biểu hiện này là thêm một bằng chứng để cho thấy các phiên tòa chống tham nhũng hoàn toàn không phải là công lí mà chỉ là những vở kịch nhằm đánh lạc hướng dư luận và thanh trừng, loại bỏ các phần tử bất lợi cho quyền lực của Trọng và bộ sậu.
Tuy nhiên, chính những vở kịch chống tham nhũng này cũng đang góp phần làm cho Trọng trở thành kẻ thù tiềm tàng của tất cả các nhân vật khác trong đảng Hồ-Tàu, bởi bất cứ ai cũng có thể trở thành bị cáo tham nhũng nếu Trọng muốn. Chừng nào chế độ độc đảng hiện nay còn tồn tại thì mọi quan chức không thể không tham nhũng, không phạm luật. Đây chính là nghịch lí, mâu thuẫn lớn nhất của công cuộc “đốt lò” do Trọng khởi xướng dập khuôn theo quan thầy Tập Cận Bình.
Sau vụ suýt chết tại Kiên Giang, Trọng ngày càng cảnh giác và củng cố hệ thống an ninh cho bản thân. Một nguồn tin thân cận đã cho chúng tôi biết Trọng mới duyệt chi hơn 300 triệu đô-la để mua một số máy móc, thiết bị, công nghệ giám sát an ninh vật lí và hóa học cho bản thân và bộ sậu. Sự duyệt chi này cũng đang làm cho rất nhiều anh chị em trong cả hai lực lượng, công an và quân đội, vô cùng bức xúc. Đất nước đang ngày càng bị Trung Cộng xâm nhập, thôn tính nhưng Trọng chỉ quan tâm tới an ninh cá nhân và tìm cách đánh người này, hạ người khác vì lí do tất cả mọi quan chức đều mắc, kể cả Trọng, là tham nhũng.
Vì vậy, nhân dịp đầu năm mới, chúng ta cần nghe lại lời tâm huyết của một Tướng công an đã nói cách đây vài năm:
“Trung Quốc, tôi xin thưa với các đồng chí là, không bao giờ từ bỏ dã tâm thôn tính chủ quyền chúng ta ở Biển Đông. Không bao giờ từ bỏ giã tâm này. Mà cái này nó không phải chỉ là cái thời ông Tập Cận Bình này đâu, ông khác lên cũng như vậy thôi… Thưa các đồng chí, chính vì vậy mà chúng ta không loại trừ cái việc mà họ tìm mọi cách làm suy yếu từ bên trong. Chúng ta không loại trừ. Chúng ta phải nói rõ với nhau như thế. Cho nên tôi xin nói với các đồng chí là, bọn xấu nó cài cắm, nó móc ngoặc nó lôi kéo… Bây giờ tôi thông báo với các đồng chí là nó đã có đến con số hàng trăm. Mà hàng trăm không phải chỉ là con số dừng lại ở hàng trăm.”
Đây là những lời cảnh báo của Tướng Trương Giang Long. Tuy nhiên, đến nay tình hình vẫn không có gì thay đổi bởi Trọng và bộ sậu vẫn cố tình không thay đổi.
Chúng ta không thể trông chờ sự thay đổi ở Trọng. Nhưng chúng ta tin tưởng chúng ta và anh chị em chúng ta đã, đang và sẽ thay đổi để: Trước là cứu nước, sau là cứu nhà, cứu con cháu chúng ta.
Khánh Ngọc và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
05/01/2020

No comments:

Post a Comment