Sunday, January 12, 2020

Âm Mưu Bán Nước của CSVN

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh
Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Như chúng ta đã từng bàn luận và khẳng định, trước sau đảng Hồ-Tàu cũng sẽ phải chuyển hướng chính sách để cầm lấy ngọn cờ chống Trung Cộng. Tuy nhiên, việc cầm ngọn cờ này không phải để huy động toàn dân chống Trung Cộng mà là để cho bọn chóp bu  tiếp tục kéo dài thêm quyền lực độc tài, độc tôn của chúng. Sự chuyển hướng này đã thể hiện rất rõ trong năm 2019, từ việc cho báo chí chính thống đăng tải các bài viết tưởng nhớ cuộc chiến biên giới tháng 02/1979 với những ngôn từ lên án nặng nề Trung Cộng, hoặc để cho phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao lên án Trung Cộng và sự kiện cuối cùng của năm 2019 là tiến hành buổi tang lễ rất trang trọng cho ông Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, cựu đại sứ tại Bắc Kinh, đảng viên cộng sản 80 năm tuổi đảng nhưng có những quan điểm chống Trung Cộng.
Sự thay đổi, chuyển hướng này của bọn chóp bu hiện nay cũng hoàn toàn phù hợp với bản chất, truyền thống lươn lẹo, xảo trá, linh động của đảng Hồ-Tàu từ khi đảng này còn chưa cướp được chính quyền. Nhận định này đã được chúng ta đề cập, nói rõ trong nhiều chuyên mục trước đây. Nhưng vì đây là một trong những vấn đề hệ trọng của công cuộc cứu nước, chúng ta cần phải nhắc nhở cùng nhau để không được lơi là, dao động hay mắc lại những sai lầm trong quá khứ trước những chiến thuật, âm mưu gian trá, lừa mị của đảng Hồ-Tàu.
Trong lịch sử của Việt Nam, vấn đề cảnh giác chống ngoại xâm luôn luôn gần như là một yếu tố thường trực trong mỗi con người Việt Nam chúng ta. Vì vậy, ngọn cờ chống ngoại xâm luôn có tác dụng rất hữu hiệu trong việc huy động sự ủng hộ của dân chúng. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta cần phải thấy rõ “ngọn cờ chống ngoại xâm” có thể được sử dụng bởi cả lực lượng yêu nước thực lẫn lực lượng yêu nước giả.
Lịch sử Việt Nam trong thế kỉ 20 đã chứng minh rõ điều này: đảng Hồ-Tàu, tức đảng cộng sản Việt Nam, đã lợi dụng thành công “ngọn cờ chống ngoại xâm” để cướp quyền lực riêng cho bọn chúng và xây dựng một chế độ thống trị, đàn áp con người với tính chất bất nhân, man dã hơn tất cả mọi lực lượng thống trị ngoại quốc đã có. Chế độ do đảng Hồ-Tàu dựng lên cũng là chế độ câu kết chặt chẽ nhất với bọn cướp nước ngoại bang và là chế độ ngoan cố bán nước tinh vi nhất cho ngoại bang.
Trong lịch sử dân tộc Việt Nam đã biết từ hàng ngàn năm, chưa có một chế độ, một lãnh tụ quốc gia nào lại coi kẻ đang có âm mưu cướp nước ta là “đàn anh”, là bạn “răng-môi” như Hồ đã từng công khai thề thốt với đàn anh Bắc Kinh.
Lịch sử Việt Nam đã có một số ông vua hèn nhược cầu viện phương Bắc để giữ lấy quyền lực nhưng chưa có một ông vua, một triều đình nào công bố công khai với toàn thế giới về chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam thuộc phương Bắc như Hồ đã làm vào năm 1958 khi tuyên bố Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Cộng.
Nối tiếp Hồ, các lãnh đạo chóp bu của đảng Hồ-Tàu ngày nay còn đi xa hơn nữa, bọn chúng coi Trung Cộng – kẻ đang ráo riết cướp nước ta – là bạn vàng 4 tốt. Bọn chúng còn cam kết Việt Nam sẽ gắn bó chặt chẽ với vận mệnh của Trung Cộng. Trên thực tế, bọn chóp bu hiện nay đã để cho Trung Cộng xâm nhập vào nước ta trên tất cả mọi lãnh vực và từng bước hợp pháp hóa cho sự hiện diện của người Trung Cộng tại Việt Nam, từ việc được tiêu tiền Nhân dân tệ cho tới việc được vào lãnh thổ của chúng ta không cần Visa, thậm chí bọn chúng đã để cho người Trung Cộng được miễn trừ pháp luật Việt Nam. Các lãnh thổ, chủ quyền của chúng ta cũng từng bước bị người Trung Cộng chiếm giữ nhiều hơn, từ trong đất liền ra tới lãnh hải, hải đảo.
Tất cả những dấu hiệu, diễn biến này là một cơ sở để chúng ta phải thấy đó không phải là những nhượng bộ của bọn chóp bu Việt Nam mà đây là những chứng cớ cho thấy âm mưu bán nước của đảng Hồ-Tàu đã có kế hoạch. Tất cả những diễn tiến đó chỉ là sự thực hiện những cam kết ngầm của bọn chóp bu Việt Nam đối với quan thầy Trung Cộng. Chính thực tế này đã tự giải thích tại sao bọn chóp bu đảng Hồ-Tàu từ thời Hồ cho đến ngày nay luôn che giấu các văn kiện kí kết với Bắc Kinh; chúng luôn xếp những văn kiện, thông tin, trao đổi với Bắc Kinh thuộc hạng tối mật. Trong khi, tất cả những cuộc trao đổi, cam kết đó đều ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển, tồn vong của toàn thể dân tộc, đất nước.
Đới với Trung Cộng, bọn chóp bu đã tạo mọi điều kiện thuận lợi và tiếp tay một cách tích cực, liên tục như thế. Nhưng đối với nhân dân ta, bọn chúng lại liên tục sách nhiễu, trấn áp, kết án những người yêu nước bằng những bản án tù ngày càng nặng nề. Không chỉ tàn ác đối với những muốn chống chế độ, bọn chúng tàn ác đối với tất cả mọi người dân khi để cho môi trường sống của đất nước ngày càng trở thành nguy hiểm. Chỉ số ô nhiễm môi trường, tình trạng tham nhũng, cướp đất, bất công, sự xuống cấp về giáo dục, y tế ngày càng trở thành vấn đề không thể chịu đựng được khiến mọi con dân Việt Nam đều mong muốn trốn chạy, bỏ nước ra đi để tìm một vùng đất sống tử tế hơn. Nhưng con đường bỏ nước ra đi là bất khả đối với đại bộ phận dân chúng. Vụ chết thảm 39 thanh niên Việt Nam khi tìm cách thâm nhập bất hợp pháp vào Anh trong năm 2019 là một minh chứng cho thấy nhân dân Việt Nam đang rất cùng quẫn, tuyệt vọng về tương lai.
Trước tình trạng này, bọn chóp bu đã dự tính nhiều âm mưu để lại hòng đáng lạc hướng dân chúng, để tiếp tục thống trị, tiếp tục bán nước cho Trung Cộng.
Đây sẽ là chủ đề bàn luận của chúng ta trong chuyên mục tới đây.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
12/01/2020

No comments:

Post a Comment