Sunday, January 26, 2020

3 chiến sĩ công an bị xử bắn vì chống laị lệnh tấn công?

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Nói Với Người Cộng Sản. Đây là diễn đàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. Nói Với Người Cộng Sản do Tiến Văn biên soạn qua sự trình bày của Tâm Anh để kết thúc chương trình phát thanh tối nay.
Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Hôm nay là ngày mồng Hai Tết, Canh Tí, chúng tôi xin trân trọng chúc những điều may mắn, tốt đẹp và lương thiện nhất tới anh chị em, quí vị, cùng gia đình và thân hữu.
Tuy nhiên, năm nay, có thể nói tất cả chúng ta đều cảm thấy có một cái Tết không bình thường, thậm chí nhiều anh chị em và quí vị còn cho rằng năm nay không có Tết. Lí do dễ hiểu là chỉ ngay trước Tết hai tuần lễ, bọn chóp bu của đảng Hồ-Tàu, đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng, đã bắt ép lực lượng vũ trang phải tiến hành một việc hết sức thất đức, hết sức dã man: đó là tấn công vào nhân dân Đồng Tâm và hạ sát hết sức man rợ cụ già Lê Đình Kình 84 tuổi – thủ lĩnh của những người bảo vệ ruộng đất tại Đồng Tâm từ nhiều năm qua.
Dã man và thất đức hơn nữa là chính cụ Kình và dân làng Đồng Tâm, cách đây gần ba năm, đã đối xử rất tử tế với 38 anh em cảnh sát cơ động bị dân làng bắt giữ khi có các hành động trấn áp nhân dân theo sự chỉ đạo của bọn lãnh đạo. Tất cả 38 anh em cơ động khi được thả về đều cúi đầu, giơ tay biểu tỏ tri ân cụ Kình và dân làng Đồng Tâm vì đã được bảo toàn tính mạng cho dù cả 38 anh em đó đã trực tiếp làm những việc chống lại nhân dân.
Thế nhưng bọn chóp bu đã có hành động tráo trở, tàn ác. Bọn chúng đã cho tay chân hạ sát tàn bạo cụ Lê Đình Kình vào đúng ngày Rằm tháng Chạp – một ngày linh thiêng truyền thống của dân tộc Việt Nam, chỉ trước Tết hai tuần lễ.
Hôm nay là ngày Tết, trong thâm tâm tất cả mọi người Việt Nam đều chỉ muốn nói đến những điều tốt đẹp, vui vẻ, phúc đức như truyền thống dân tộc ngàn năm đã có. Nhưng hành động tàn ác, đê tiện của bọn chóp bu đã phủ lên cái Tết của chúng ta một không khí khủng bố, tang thương. Hầu hết tất cả người Việt Nam trong cũng như ngoài nước đều cảm thấy tràn ngập một nỗi đắng cay và căm phẫn đối với hành vi tàn ác, hèn hạ của chính quyền.
Nhiều anh chị em còn cảm thấy xót xa cho thân phận của bản thân khi thấy ba đồng sự đã bỏ mạng trong vụ tấn công Đồng Tâm. Sự bỏ mạng thật là phí phạm và vô nghĩa vì đó là những cái chết còn đầy nghi hoặc, bí ẩn. Cho tới nay không ai biết rõ vì sao có tới ba sĩ quan công an bị chết vì những thông tin do chính quyền đưa ra đều không hợp lí. Hành động tặng huân chương và trao tặng bằng liệt sĩ một cách vội vã của Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Xuân Phúc cũng cho thấy đó không chỉ là vỗ về tránh phẫn nộ của những gia đình có người thân bị chết mà còn là dấu hiệu của sự che giấu, lấp liếm nguyên nhân chết còn rất khó hiểu của ba anh em công an.
Theo nguồn tin riêng của chúng tôi rất có thể ba công an được công bố chết trong vụ tấn công Đồng Tâm là những người đã có những hành vi chống lại lệnh chỉ huy phải xông vào đàn áp nhân dân Đồng Tâm và đã bị bọn chỉ huy hạ sát lén lút rồi đổ tội cho người dân Đồng Tâm vừa nhằm mục đích che giấu sự thức tỉnh trong lực lượng vũ trang vừa đạt được mục đích khích động sự căm thù trong dư luận đối với gia đình cụ Lê Đình Kình. Đây là một thông tin khá tương thích với những gì chúng ta đã biết và rất phù hợp truyền thống gian trá của cộng sản.
Như thông báo của Bộ Công an, ba anh em đó đã bị ngã xuống giếng giời và bị gia đình cụ Lê Đình Kình đổ xăng phóng hỏa giết chết. Nhưng cho đến nay, Bộ Công an không có hình ảnh nào làm chứng cho những thông báo đó, mặc dù trong lực lượng tấn công đã chuẩn bị cả lực lượng truyền thông mặt trận lên tới gần tám chục người. Ngoài ra, cái giếng giời mà Bộ Công an cho rằng là nơi đã xảy ra vụ cháy dẫn đến cái chết của ba anh em công an, các hình ảnh ghi lại và công bố đều không cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào của hỏa hoạn.
Vụ việc Đồng Tâm không dừng ở đây sau khi cụ Lê Đình Kình bị giết. Trái lại, chính hành vi đê hèn của Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn đang làm cho toàn xã hội sôi sục một mối căm hờn bè lũ cầm quyền “hèn với giặc Tàu, ác với dân Việt.” Hành động đê hèn và tàn bạo của Trọng cũng đã giúp cho nhiều anh chị em chúng ta không còn phải phân vân, hồ nghi gì nữa. Chính đảng cộng sản đã đẩy anh chị em chúng ta phải đối đầu, đối địch với người dân, chúng muốn anh chị em chúng ta phải xả thân vì chúng. Chúng không muốn anh chị em chúng ta nhận biết được điều đúng-sai, nhân-nghĩa. Chúng muốn anh chị em chúng ta u mê để trở thành những con thiêu thân, làm những tên lính đi đầu, sẵn sàng chết để chống đỡ, che chắn cho quyền lực và quyền lợi của bọn chúng.
Tuy nhiên, trong cái họa lại có cái may, sự hi sinh mất mát của dân làng Đồng Tâm và gia đình cụ Lê Đình Kình không uổng. Đúng như nghệ sĩ, cựu đảng viên, Nguyễn Kim Chi đã nói ngay sau khi cụ Kình bị sát hại:
“Ngọn lửa Lê Đình Kình đang sáng chói! Cái chết của cụ đã vạch mặt sự dã man tàn bạo của chế độ cộng sản Việt Nam. Cái chết của
cụ không vô ích. Cụ chết đi để cho nhiều người dám vượt qua nỗi sợ hãi để sống cho ra người!”
Đầu năm mới Canh Tí, xin chúc cho tất cả chúng ta sẽ có một năm tràn đầy sự thức tỉnh lương thiện, cao cả như thế.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.

No comments:

Post a Comment