Friday, January 17, 2020

Dù Có Đổi Tên Thì Bản Chất Cũng Không Đổi

Quan Điểm

CSVN hiện nay đã không còn che đậy bản chất thần phục và bán nước cho Tàu cộng, vì tất cả những hành vi của chúng đã chứng minh điều đó.
 Mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài Quan Điểm của LLCQ với tựa đề: “Dù Có Đổi Tên Thì Bản Chất Cũng Không Đổi” sẽ được Hải Nguyên trình bày để tiếp nối chương trình phát thanh tối hôm nay.
LLCQ
Hiện nay khi nhắc đến Trung quốc, thì phần còn lại của thế giới mọi người đều lắc đầu ngao ngán. Người Trung Hoa cộng sản đi ra nước ngoài càng nhiều thì những thói hư tật xấu của họ học được từ “tư tưởng lối sống” của Mao, của Đặng, của Giang và cả Tập Cận Bình hôm nay, đều làm cho thế giới người ta tởm lợm và buồn nôn. Riêng người Việt Nam thì rành rẽ người Tàu, nhất là Tàu cộng hơn ai hết, bởi vì người dân chúng ta,(chứ không phải những kẻ cầm quyền) còn phải thường trực đối phó với những âm mưu thâm hiểm thôn tính lãnh thổ và muốn xóa sổ Việt Nam từ nhiều thế hệ lãnh đạo của Bắc Kinh.
Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ, ngày 10 tháng 6 năm 2018, hàng ngàn người dân tại một số địa phương là Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Thuận, Nha Trang, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Sài-gòn đã xuống đường biểu tình phản đối Dự thảo Luật Đặc khu Kinh tế, mà qua đó csVN sẽ cho Trung cộng thuê đất 99 năm và cả Dự thảo Luật An ninh mạng nhằm bịt miệng nhân dân. Đó là minh chứng hùng hồn khi lòng ái quốc chống giặc Tàu chỉ tồn tại trong lòng dân chúng, còn những kẻ cầm quyền csVN không hề có khái niệm “Tổ quốc và dân tộc”. Kết quả là trước áp lực chống đối hết sức mạnh mẽ của người dân khi đó, Bộ chính trị hay còn gọi là “Bộ bán nước” ngày 9 tháng 6 đành phải hoãn thông qua Dự thảo Luật Đặc khu. Tuy nhiên như chúng tôi đã nhận định vào thời điểm đó, là csVN chỉ dùng kế hoãn binh, rút củi đáy nồi để chờ dịp thuận tiện là thực thi. Vì như lời của bà chủ tịch quốc hội bù nhìn Nguyễn thị kim Ngân là: “Bộ Chính trị đã kết luận rồi, dự thảo luật không trái Hiến pháp, phải bàn để ra luật chứ không thể không ra luật”… Ý nghĩa của câu nói trên đây cho thấy rõ một sự thật là: “Ý đảng không cần phải hợp lòng dân, nhưng lòng dân phải tuân theo ý đảng” – Dân chủ và pháp chế xã hội chủ nghĩa nó “văn minh” như thế, hơn hẳn vạn lần dân chủ của xứ tư bản.
Chiều ngày 25/11/2019, các nghị gật của quốc hội cộng sản đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam. Luật sửa đổi, bổ sung mới này có hai điểm cần lưu ý. Thứ nhất: sẽ cho phép người nước ngoài “vào khu kinh tế ven biển, cách biệt đất liền” được miễn visa. Thứ hai: công dân nước ngoài trên cả lãnh thổ sẽ được đổi mục đích thị thực mà không phải tạm xuất cảnh như hiện nay. Các quy định này sẽ có hiệu lực từ tháng 7/2020. Với điểm thay đổi thứ nhất chúng tôi nhận thấy csVN đã thay đổi cách gọi Đặc khu kinh tế mà thay vào đó nó được gọi là: “Khu kinh tế ven biển, cách biệt đất liền”. Theo tiêu chí như trên thì chúng tôi cũng đồng quan điểm với các nhà quan sát và chuyên gia trong nước, nó chỉ có thể áp dụng cho Vân Đồn và Phú Quốc, cũng chính là hai hòn đảo thuộc khu vực kinh tế từng được nêu trong “Luật đặc khu” trước đây và đã bị người dân chống đối rất mạnh mẽ. Rõ ràng csVN khuấy đảo từ ngữ, để che dấu hành vi bán nước cho Tàu hòng qua mặt người dân Việt Nam. Hơn một năm qua từ Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc và đồng bọn của chúng trong Bộ bán Nước, vẫn âm thầm làm việc để tìm cách hình thành cho bằng được ba đặc khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc để rước giặc Tàu vào chiếm đóng Việt Nam một cách hợp pháp. Tháng 11/2018, csVN cho tổ chức cái gọi là hội thảo quốc tế “Chính sách tài chính phát triển đặc khu kinh tế: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam”, do Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính (thuộc Bộ Tài chính) tổ chức đã diễn ra tại thành Hồ, trong đó có sự góp mặt của các chuyên gia Trung Quốc. Tiếp theo đến tháng 4/2019, thủ tướng csVN Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Ủy ban Pháp luật và ủy ban Kinh tế của Quốc hội xây dựng phương án chỉnh lý, hoàn thiện dự luật theo hướng xây dựng một luật chung, và Ban Cán sự Đảng Chính phủ đã báo cáo Bộ Bán Nước  xin ý kiến chỉ đạo về việc này. Theo các cố vấn của Khoa Trung tâm nghiên cứu Đặc khu kinh tế Trung Quốc, thì Vân Đồn, Vân Phong và Phú Quốc sẽ theo mô hình tự trị trong việc thiết lập chính quyền nhân dân, tự chủ khi cho phép đặc khu quyền hạn lập pháp, thiết lập ngân sách tài chính và tự quyết trong việc bổ nhiệm nhân sự. Như vậy với hành động phản quốc của 404 ông bà nghị gật trong quốc hội bù nhìn, hôm 25/11/2019 đã thông qua luật để miễn visa cho người Tàu vào Vân Đồn và Phú Quốc, là chính họ dâng lãnh thổ của tiền nhân cho giặc, để giúp chúng bành trướng lãnh thổ và thôn tính dân tộc ta.
Còn điểm thứ hai là công dân nước ngoài trên toàn lãnh thổ Việt Nam sẽ được đổi mục đích thị thực mà không phải tạm xuất cảnh, thì người dân đều hiểu công dân nước ngoài trên toàn lãnh thổ đông nhất là người Tàu, chúng có mặt khắp nơi lập bè kết đảng trộm cướp, hãm hiếp, cờ bạc, sản xuất ma túy, đánh bạc.v.v… giờ thì với những điều luật bổ sung do csVN ban hành, chúng như hùm thêm cánh ra vào Việt Nam quá dễ dàng, thì đất nước Việt Nam sẽ lâm vào cảnh hỗn loạn triền miên. Nhưng trên hết mọi người nhận ra rằng csVN đang dần từ bỏ chủ quyền từng phần theo lệnh Trung cộng, để tiến tới trở thành một tỉnh của Tàu.
Đất nước Việt Nam đã thật sự lâm nguy trong cuộc xâm lăng theo kiểu tằm ăn dâu mà Trung cộng đang tiến hành. Chúng tôi kêu gọi toàn dân Việt Nam hãy mau thức tỉnh và chuẩn bị các bước hành động để chống giặc giữ nước. “Diệt thù trong chống giặc ngoài” chính là mệnh lệnh thời đại của dân tộc chúng ta.
LLCQ

No comments:

Post a Comment