Thursday, January 9, 2020

Toàn Dân Cần Vạch Trần Những Thủ Đoạn Độc Ác Của Việt Cộng, Trước Khi Có Đại Hội Đảng Lần Thứ XIII

Bình Luận

Trước thềm Đại Hội XIII, đảng CSVN phải đối đầu với nhiều vấn nạn nan giải và sự đấu đá giữa những phe phái tranh giành quyền lợi và quyền lực ngày càng khốc liệt. Thêm vào đó, tiến trình tự diễn biến, tự chuyển hóa trong hàng ngũ nội bộ đảng sẽ nhanh chóng đưa đến sự diệt vong của tập thể bán nước này. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hoàng Minh Phú với tựa đề: Toàn Dân Cần Vạch Trần Những Thủ Đoạn Độc Ác Của Việt Cộng, Trước Khi Có Đại Hội Đảng Lần Thứ XIII qua sự trình bày của Song Thập, và đây là tiết mục để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Tại sao chúng ta cần vạch trần những thủ đoạn độc ác của người Cộng Sản Việt Nam ngay trước thềm đại hội?  Và vạch trần những tội ác đó để làm gì?
Chúng ta phải lột mặt nạ và vạch trần những thủ đoạn gian ác của tập đoàn VC, để toàn dân biết và nhất là những người trẻ thấy được chủ trương sắc máu của đảng CS đối với dân tộc, kể cả đối với những đảng viên CS mà họ gọi là đồng chí.  Hiện nay đã có nhiều đảng viên chống lại chủ trương thân Tàu của bọn thái thú tại Ba Đình. Tuy là đảng viên CS nhưng họ đang thể hiện lòng yêu nước, họ muốn Tổ Quốc có độc lập, nhân dân được tự do và dân chủ, không chấp nhận nô lệ Tàu. Chúng ta phải theo dõi và tìm cách ủng hộ những thành phần chống đảng, vì họ đang muốn đấu tranh cho một Việt Nam thật sự tự do, dân chủ .
Trong nhiều thập niên qua, trước mỗi kỳ đại hội đảng, các phe phái trong đảng luôn tìm cách đấu đá nhau dưới nhiều hình thức, nhằm triệt hạ lẫn nhau để tranh dành quyền lực. Lúc này, sắp đến đại hội XIII, cũng lại diễn ra đấu đá, nhằm thanh trừng những đảng viên không theo phe nhóm của mình, có dấu hiệu chống đảng, chống chủ trương thân tàu của tập đoàn bán nước, cầm đầu tập đoàn này là TBT Nguyễn Phú Trọng.
Những ai còn cả tin vào người Cộng Sản và nhất là Cộng Sản Việt Nam, qua những danh từ hoa mỹ dựa vào nhân dân như: “công an nhân dân, quân đội nhân dân, toà án nhân dân, hiếu với dân, tình đồng chí.  v.v và v.v.  Sẽ nhận ra , đó chỉ là những danh từ mị dân đầy xảo trá, mà những người trẻ và những đảng viên đang sống, đang phục vụ trong chế độ độc tài CS, cần phải biết và thức tỉnh, sớm từ bỏ sự hợp tác, không tiếp tay giúp cho chế độ độc tài bán nước này tiếp tục cầm quyền, tiếp tục tàn ác, sát hại dân lành và một ngày nào đó có thể sẽ đến lược, sát hại những người yêu nước trong guồng máy đảng,  vì phe nhóm cầm quyền hiện nay chỉ là những kẻ “hèn với giặc ác với dân”, sẵn sàng tiêu diệt những ai chống lại chính sách thân Tàu của bọn thái thú.
Hiện nay chúng ta thấy nội bộ đảng CS đang xảy ra chống đối, thanh trừng lẫn nhau. Nhưng liệu việc đấu đá, thanh trừng này có làm thay đổi nhân sự đảng, loại bỏ được những thành phần chủ chốt trong chính sách thân Tàu hay không?  Và những thành phần chống Tàu có dành được thế đứng sau đại hội XIII không?
Chúng ta hảy theo dỏi và tìm hiểu những diễn biến trước đại hội, việc đấu đá trong nội bộ đảng CS hiện nay qua nhiều hình thức, điển hình nhất là việc tung tin mật, bôi nhọ hoặc làm mất uy tín của các lãnh đạo cấp trung ương, qua các trang mạng xã hội, qua những trang blog mạo nhận danh tánh của một ai đó hoặc qua các báo chí, thường các bài viết được đăng tải công phu, sắp xếp khoa học và chuyên nghiệp với những thông tin và nhận định sắc bén, có ảnh hưởng đến công tác nhân sự của đại hội đảng và hy vọng có thể thay đổi cục diện chính trị.
Màn xung đột quyền lực trong chính trường Việt Nam đang diễn tiến theo hướng bất lợi cho Nguyễn Phú Trọng, tỷ lệ nghịch với tình hình sức khỏe của Trọng.  Tức nếu Nguyễn Phú Trọng không còn khỏe để tiếp tục nắm quyền lực và sự ra đi của Trọng sẽ là niềm vui và hy vọng cho những kẻ khác, nhất là những kẻ đang bị Trọng chuẩn bị cho vào lò. Nhưng với tình hình chính trị hiện nay, cuộc chiến của những kẻ được xem là ngang sức với Trọng cũng sẽ rực lửa cho đến khi kết thúc đại hội. Tuy hiện nay Trọng vẫn còn tạm thời nắm quyền lực toàn diện, cho dù khả năng di chuyển đã bị hạn chế thấy rỏ.
Có người cho rằng quy luật thường thấy trong chính trường thế giới, là sự độc tôn quyền lực cá nhân quá lâu, một khi cá nhân đó phải chấm dứt quyền lực, nội bộ sẽ sinh biến loạn.  Đây chắc chắn là trường hợp Nguyễn Phú Trọng.
Theo PGS. TS. Phạm Quý Thọ: (xin trích) “Kinh nghiệm đại hội XII để lại dư âm tồi, về công tác nhân sự của Đảng, tuy nhiên nếu đánh giá công bằng ‘sự tự chuyển hoá’, ‘tự diễn biến’ và ‘tha hoá’ là cả một quá trình dài, và là ‘lỗi của hệ thống đảng.” (hết trích).
Đảng đang lo sợ nên đã: “yêu cầu phải hết sức thận trọng, không để lọt những người mà đảng cho là có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, có quan điểm trái chiều, lệch lạc, mất đoàn kết, tiêu cực và tham nhũng, những người tôn thờ tiền bạc lại rất giỏi với lối nói “định hướng”, trong đó có cả Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Trung ương và tướng lĩnh…”
Những sự kiện vừa nêu trên, cho chúng ta thấy ý đảng đã xa rời lòng dân, và đảng, chính là những kẻ đã làm chia rẻ lòng dân, tạo điều kiện cho những tên chủ trương nô lệ Tàu có cơ hội bán nước, đảng đã đắc tội với Tổ Quốc và nhân dân.
Hiện nay phong trào “tự chuyển hoá, tự diễn biến và tha hoá quyền lực” do hệ thống đảng gây ra đang mỗi ngày một hệ trọng với đảng.  Chúng ta cần phải đánh giá đúng, hầu thúc đẩy phong trào lớn mạnh, để có thể giúp cho những nhân sự “Tự chuyển hóa, tự diễn biến” này, mạnh bạo vùng lên chống lại bọn thái thú Tàu, giúp họ thực hiện ý muốn liên kết với các nước dân chủ Tây Phương nhằm cứu nước, giúp họ có thể thắng thế trong đại hội đảng XIII này, hầu đưa đất nước thoát khỏi vòng bắc thuộc trong tương lai gần.
Hoàng Minh Phú

No comments:

Post a Comment