Friday, January 10, 2020

Tiếng Súng Đồng Tâm

Quan Điểm

Toàn dân Việt đau lòng theo dõi người dân Đồng Tâm quyết tử giữ đất để chống lại bạo quyền CS cấu kết với tập đoàn lợi ích chiếm đoạt ruộng vườn của họ.
 Mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài Quan Điểm của LLCQ về sự kiện này với tựa đề: “Tiếng Súng Đồng Tâm” sẽ được Hải Nguyên trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Thưa quý thính giả,
Rạng sáng hôm qua, ngày 9 tháng Giêng, nhân dân Đồng Tâm, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội bị các lực lượng vũ trang lên đến hàng ngàn người vào bao vây, tấn công bằng lựu đạn cao su, hơi cay, dùi cui. Chúng đánh đập đánh dã man người dân, bất kể trẻ em, người già. Đặc biệt chúng cô lập, bao vây, xả lựu đạn cao su, hơi cay vào khu nhà ông Lê Đình Kình, 82 tuổi, 60 tuổi đảng, từng là chủ tịch Ủy ban Nhân dân Xã, nhưng trong thời gian qua đã đại diện nhân dân xã Đồng Tâm chống lại lệnh cướp đất của nhà cầm quyền CS.
Sự tấn công man rợ này đã bị dân chúng phản kháng lại mạnh mẽ. Với quyết tâm bảo vệ nương rau, mảnh vườn, tài sản tạo dựng bằng mồ hôi nước mắt bao năm, dân chúng Đồng Tâm đã “quyết tử giữ đất” bằng mọi phương tiện, từ bom săng đến gạy gộc, dao rợ!
Tuy nhiên, trước bạo lực của cường quyền với đầy đủ vũ khí, súng đạn cuối cùng người dân Đồng Tâm cũng phải thúc thủ sau khi đã chống cự mãnh liệt, gây tổn thất cho lực lượng cướp đất với 3 công an thiệt mạng. Phía dân chúng, một người qua đời, nhiều người bị thương và hàng trăm người bị bắt giữ!
Tiếng súng Đồng Tâm đã nổ vang chỉ 10 hôm sau câu tuyên bố của Tổng Bí Thư -Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng là “Vận nước đang lên”. Đó là nhận định của ông về tình hình đất nước trong bài phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Chính phủ với các địa phương vào sáng ngày 30 tháng 12 vừa qua! Ông Trong tuyên bố như vậy dựa trên những cái mà ông cho là “thành quả rực rỡ” của đảng CSVN trong năm 2019 như việc xử tù một số quan chức cao cấp trong vụ án tham nhũng AVG/Mobifone, cũng như các giải thể thao mà đoàn Việt Nam đoạt được trong giải Sea Game vừa qua.
Vụ phản kháng của dân chúng Đồng Tâm đã chính là cái tát vào mặt ông Trọng để ông nhận thức được rằng “Vận nước” chẳng những không lên mà còn đang tuột dốc thê thảm!
Thật vậy, trong khi nhà cầm quyền CSVN đang tìm cách ru ngủ thanh niên qua các trò thể thao, qua các cuộc thi hoa hậu, thì có bao nhiêu vụ cướp đất, cướp nhà đang diễn ra trên khắp 3 miền đất nước mà cụ thể nhất là dân chúng Đồng Tâm đang phải đổ máu để bảo vệ tài sản ruộng vườn! Tương tự, thay vì Ông Trọng tự hào về thành tích diệt tham nhũng qua việc xử tù các quan chức cao cấp hàng bộ trưởng, người cầm đầu nhà nước và đảng phải xấu hổ vì bao năm nay quốc Nạn tham nhũng chẳng những không ngăn chận được mà càng ngày càng gia tăng, lan rộng!
Và thảm hại hơn nữa, thay vì súng đạn của lực lượng vũ trang, bộ đội để chống quân Bắc phương đang ngày đêm lấn chiếm biển đảo của Việt Nam thì nay, súng nạn này đã nã vào những người dân vô tội!
Tiếng súng Đồng Tâm cũng là tiếng chuông để cảnh tỉnh toàn dân Việt để mọi người thấy rõ được bản chất của tập đoàn CS đang thống trị đất nước. Đây rõ ràng một tập đoàn MAFIA đang cấu kết với nhau để chiếm đoạt tài sản của người dân, trong đó có những người đã hy sinh gần trọng cuộc đời như ông Lê Đình Kình để góp phần xây dựng và bảo vệ tập đoàn này khi chúng chưa lộ rõ bộ mặt thật!
Chính tiếng súng Đồng Tâm đã xác định rõ “kẻ nội thù” của dân tộc Việt không phải là bọn quan chức tham ô, nhũng lạm như một số người lầm tưởng mà chính là toàn bộ tập đoàn CS cai trị đất nước! Chính tình trạng đảng CS được quyền độc quyền cai trị đất nước một cách tuyệt đối và vĩnh viễn như điều 4 hiến pháp qui định cho nên đảng CS đứng ngoài, và đứng trên luật pháp. Đó là căn nguyên của tình trạng tham nhũng thối nát, cho dù đảng này có xây hàng trăm, hàng ngàn cái lò đốt quan chức tham nhũng thì cũng chẳng chấm dứt được tệ nạn này!
Vì vây công cuộc đấu tranh của dân chúng Đồng Tâm chính là cuộc đấu tranh cuả tất cả chúng ta, những con dân nước Việt, để loại bỏ tập đoàn CS hèn với giặc, ác với dân./.
Lực Lượng Cứu Quốc

No comments:

Post a Comment