Monday, January 13, 2020

HẾT THỜI ĐẢNG CHỈ “CẠP ĐẤT MÀ ĂN”

Người Dân Tự Quyết

Tiếp theo đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công qua bài viết: HẾT THỜI ĐẢNG CHỈ “CẠP ĐẤT MÀ ĂN” sẽ được Hướng Dương trình bày.
Chỉ còn mười nấy ngày nữa là Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 sẽ đến trên quê hương Việt Nam. Thế nhưng một lần nữa bọn cộng nô thổ phỉ lại gieo rắc tội ác man rợ khi giết hại đồng bào ở Đồng Tâm để chiếm đất đai và phá hủy nhà cửa của họ. Hành động giết người tàn ác của Việt cộng không bao giờ có điểm dừng và không có giới hạn về không gian và thời gian cho dù nhân loại đang ở thế kỷ 21 của nền văn minh tiến bộ.
Ngày 9/1/2020, một cụ già 84 tuổi tên Lê Đình Kình, “lãnh tụ tinh thần” của người dân Đồng Tâm, và con trai là Lê Đình Chức, đã thiệt mạng khi cùng dân làng chống trả lại cuộc tấn công của hàng ngàn tên cướp trang bị vũ khí tận răng, được đảng và nhà nước phái đến trong đêm hòng cưỡng chế cho bằng được mảnh đất đang trong tình trạng tranh chấp, khiếu kiện kéo dài. Viên đạn bắn vào tim cụ già Lê Đình Kình chính là một thứ ân huệ mà Nguyễn Phú Trọng đảng trưởng băng đảng cộng sản, đã ban tặng cho một con người đã từng dành 60 cuộc đời để đi theo và phục vụ đảng. Những Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, những gia đình ba đời là liệt sỹ, những thương binh của chế độ, những ông bà cách mạng lão thành.v.v… đã và đang ròng rã khiếu kiện vì đất đai, nhà cửa, ruộng vườn của mình bị đảng và nhà nước cướp đoạt, có lẽ cũng được an ủi phần nào khi những viên đạn, những trái lựu đạn vẫn còn chưa tìm đến để kết liễu số phận ai oán của chính mình.
Trong một quốc gia mà Hiến Pháp chỉ là một mớ giấy lộn, luật pháp thì như cái giẻ lau bàn ăn không hơn không kém, thì những kẻ cai trị sẽ nhanh chóng kết hợp lại để biến thành một băng cướp có giấy phép. Chế độ Việt cộng hiện nay định hình guồng máy cai trị theo ba tầng nấc: quan xã thì ăn trộm, quan tỉnh thì ăn cắp, còn quan trung ương thì ăn cướp và quan trọng hơn hết là chúng bao che, dung túng cho nhau để bảo vệ quyền và lợi. Chính vì thế mà gần đây tên cầm đầu đảng Việt cộng mới tự tin khoe khoang lố bịch rằng: “Mây đen bao phủ toàn cầu, (nhưng) mặt trời vẫn sáng trên đầu đảng ta”. Vụ việc xẩy ra ở Đồng Tâm chính là một điểm sáng tội ác mà đảng Việt cộng và nhóm lợi ích thân hữu công an-quân đội đang ngày đêm sát cánh cùng Tổng bí thư, để cùng chia chác hàng trăm triệu dollar trị giá miếng đất vừa mới cướp được bằng họng súng từ tay người dân thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Tướng cướp Nguyễn Phú Trọng vui mừng và vô liêm sỉ đến độ ra ngay quyết định truy tặng huân chương Chiến công hạng nhất cho 3 cán bộ, chiến sĩ công an tử thương khi có công chiến đấu với chính nhân dân, để cướp đất về cho đảng bất chấp công lý, lẽ phải và tình người… Người dân cả nước đang nguyền rủa Nguyễn Phú Trọng một kẻ đội lốt thánh nhân, lòng lang dạ sói, tiểu nhân đạo đức giả, giết dân như giết một con gà. Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn của hắn là những tên cộng sản vô thần có thể không tin luật nhân quá báo ứng. Nhưng toàn dân Việt Nam nhắc nhở cho đảng cướp Lăng Ba Đình rằng ông bà ta có câu: “Trời cao có mắt, lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó lọt”. Người không trị được ác nhân thì sẽ có Trời tru, đất diệt, Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn hãy đợi mà nghiệm xét.
Từ ngày mà chủ nghĩa cộng sản được tên vong nô Hồ Chí Minh du nhập vào Việt Nam, thì đoạn trường tăm tối và tai họa mà cả dân tộc phải gánh chịu đó chính là: “Máu chảy thành sông, xương chất thành núi”. Năm 1953 Cải cách ruộng đất hành trăm ngàn thường dân vô tội phải chết oan khiên, tủi nhục. Tết Mâu Thân 1968 khoảng sáu ngàn người đã chết tức tưởi trong vụ thảm sát tập thể ở Huế do Việt cộng ra tay. Hàng chục ngàn thường dân di tản để trốn tránh quân xâm lược Bắc Việt đã thiệt mạng trên Đại lộ kinh hoàng, do Việt cộng dùng pháo binh và phi đạn bắn trực diện vào đoàn người ở Quảng trị năm 1972. Sau khi cưỡng chiếm được miền Nam năm 1975, Việt cộng đã xây nhiều nhà tù, để giam giữ hàng trăm ngàn quân, cán, chính Việt Nam Cộng Hòa không cần xét xử. Hàng triệu người Việt Nam đã phải bỏ nước ra đi tìm tự do và đến thế kỷ 21, vẫn còn nhiều người Việt tìm cách bỏ nước ra đi, trong đó có con cháu của các quan to cộng sản. Vậy còn những người đã lỡ nghe theo lời dụ dỗ của Việt cộng, để giúp chúng cướp được chính quyền giờ ra sao? Không ít thì nhiều họ cũng đang là nạn nhân của chế độ cộng sản. Kinh tế thì èo uột tụt hậu so với các nước lân bang, thành tích thì chỉ giỏi tô vẽ qua các con số thống kê để mị dân, Việt cộng không sản xuất nổi một con ốc vít cho ra hồn, bằng chứng là đã đến năm 2020 rồi mà csVN vẫn chưa đưa được đất nước này trở thành một nước công nghiệp phát triển. Vì vậy Việt Nam vẫn đang là nước nghèo, chậm tiến, do sự bất tài của giới cầm quyền. Trong cơn bĩ cực về ngân sách không đủ để đảng và nhà nước tiêu xài hoang phí, Việt cộng nghe lời xúi giục của Tàu cộng bán nước, hải đảo và cướp đất đai của dân Việt Nam để giao cho Trung cộng. Số lượng dân oan mất đất khiếu kiện ở cả ba miền ngày càng đông đảo, chính là hệ quả của việc csVN bán nước, đợ dân cho ngoại bang.
“Tết nhất đến gần, trộm cắp như rươi” trong một xã hội mà Việt cộng luôn tự khoe khoang là chưa có thời nào mà ổn định như thời này của cộng sản, thì vụ cướp đất ở Đồng Tâm chính là dấu chấm hết của cái gọi là niềm tin của nhân dân vào Đảng. Hơn chín chục triệu dân Việt Nam chỉ như những con cá đang nằm trên thớt hay một đàn vịt đang chờ đảng và nhà nước vặt lông bất cứ lúc nào. Đảng csVN quang vinh chẳng còn gì ngoài việc “cạp đất mà ăn”. Toàn dân hãy cảnh giác với đảng cướp cộng sản.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment