Thursday, March 22, 2018

VIỆT NAM TRƯỚC GÓT GIẦY XÂM LĂNG CỦA TÀU CỘNG

Người Dân Tự Quyết

Các báo trong nước đồng loạt đưa tin về vụ bắt giữ tay trùm điều hành đường dây tổ chức đánh bạc bằng công nghệ cao, cùng với lừa đảo và rửa tiền. Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa, 60 tuổi, Cục trưởng Cục Cảnh sát công nghệ cao (C50), Bộ Công an, đã bị đồng chí công an kiêm Tổng bí thư đảng Nguyễn Phú Trọng ra lệnh bắt tạm giam để điều tra. Chỉ cách nay vài tuần, công an Nguyễn Phú Trọng đã ra lệnh phải tập trung xử lý vụ Mobifone một Tổng công ty nhà nước mua 95% cổ phần của AVG, một Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu. Cả hai vụ này đều có dính dáng đến cha con nhà đồng chí Thủ tướng “3 X” trước kia.

Mới đầu năm Mậu Tuất, tin tốt lành từ Bắc Kinh dội về Hà Nội khiến cho Cai Tổng Nguyễn Phú Trọng phấn khích và đầy tự tin, để lại đốt lò chống tham nhũng ngay từ đầu năm. Tin tốt lành đó chính là Tập Cận Bình đã đăng quang ngôi Hoàng Đế nước Tàu và Nguyễn Phú Trọng đang hồi hộp để chờ nhận chiếu chỉ phong Vương An Nam đô hộ phủ từ Trung Hoa. Nhưng sự đời cho thấy nước Tàu thì khác nước Ta, Tập Cận Bình cũng khác xa Nguyễn Phú Trọng về khả năng cùng sự thâm hiểm. Theo chân hoàng đế Tập cận Bình, Nguyễn Phú Trọng cũng giương cao ngọn cờ chống tham nhũng, chỉ tiếc rằng ngọn cờ đó đã rách bươm rách nát mà bầy “sâu” vẫn còn nhung nhúc trong đảng. Bởi một điều rất đơn giản là người đứng đầu bộ máy cầm quyền đã hư hỏng tận gốc rễ. Còn kẻ chống tham nhũng là Nguyễn Phú Trọng, trong quá khứ cũng đã từng tay trót nhúng chàm tham ô, tham nhũng, nhận hối lộ. Tương tự như thế, kiểm lâm giữ rừng thì chính là kẻ phá rừng; quan chức lo bảo vệ môi trường thì tiếp tay hủy hoại môi trường; quan y tế thì thông đồng với bọn gian bán thuốc giả; quan tòa-viện kiểm sát thì chuyên chạy án đổi trắng thay đen, bóp cổ công lý; còn bộ chính trị thì chuyên bán chức – mua quan..v.v… Ông Tổng bí thư Trọng càng khui hũ mắm tham nhũng, người dân càng căm phẫn và đau xót cho tiền thuế của mình đã đóng góp, vẫn tiền mất tật mang, quan tham thì ngày càng đông đảo và lắm thủ đoạn. Người dân hỏi thẳng ông Nguyễn Phú Trọng người cầm đầu Đảng và ông Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc kẻ đứng đầu nhà nước, là những vụ đại án tham nhũng sau khi xét xử rồi, đã thu hồi về cho nhân dân được bao nhiêu tiền thất thoát, do các quan chức đảng cộng sản tham nhũng, tham ô, ăn cắp, chiếm đoạt? Người dân trả lời luôn cho các ông biết là tiền dân mà vào túi quan tham thì cũng như gió vào nhà trống, quan đương chức thì lợi dụng cơ hội cướp tiền của quan thất sủng, đâu còn tiền mà trả lại cho dân.
Giờ dân chúng người ta xem việc đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng đốt lò chống tham nhũng như một thứ trò chơi truyền hình mang tính giải trí là chính, không thể che đậy nổi những âm mưu phản quốc hại dân mà đảng cộng sản đang âm mưu sắp đặt. Ngày 19/3 Phó Thủ tướng Việt cộng Phạm Bình Minh đã cho phép người Trung Quốc được lái xe vào sâu nội địa Việt Nam 180km tính từ cửa khẩu Móng Cái, với cái lý do là để tăng trưởng cho ngành du lịch. Tuy nhiên, theo thống kê năm 2017, Việt Nam đón 4 triệu lượt khách Trung Quốc trên tổng số gần 8,5 triệu lượt người đến Việt Nam. Nhưng dù lượng khách Trung quốc đến Việt Nam đông đảo như thế nhưng doanh thu từ du khách Tàu rất thấp, lý do là họ chỉ mua sắm, ăn uống, du hý ở những khu tự trị được Trung cộng lập ra và kiểm soát như các tỉnh: Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, Đà Lạt, Sài-gòn, Phú Quốc..v.v… Tại những nơi này du khách Tàu thoải mái dùng tiền Nhân dân tệ, còn những doanh nghiệp kinh doanh của người Tàu công khai trốn thuế mà csVN chẳng dám làm gì họ vì là khu tự trị của Tàu trên đất Việt. Ngoài ra lợi dụng mác du khách các băng nhóm tội phạm người Tàu hoạt động gây rối ren, an ninh trật tự xã hội tại các địa phương, đó là chưa kể các hoạt động tình báo, phá hoại có chủ đích của Trung Nam Hải. Vậy người dân đặt câu hỏi rằng Phó thủ tướng Phạm Bình Minh mở cửa khẩu cho phép người Trung Quốc được lái xe vào sâu nội địa Việt Nam 180km với dụng ý gì và có lợi cho ai? Có phải Nguyễn Phú Trọng ra lệnh cho bên chính phủ phải mở cửa biên giới ồ ạt, để thực hiện mật ước Thành Đô, tiến tới sáp nhập Việt Nam vào Trung quốc bắt đầu từ năm 2020? Theo lệnh Tập Cận Bình, Nguyễn Phú Trọng đã tuyển lựa người đem sang cho Trung cộng đào tạo thành cán bộ hạt giống đỏ China, để tung trở lại cai trị Việt Nam theo ý Tàu cộng sau hai năm nữa. Những gì mà csVN đã làm cách nay 40 năm tạo dựng chính phủ bù nhìn Hunsen ở Campuchia, thì nay Tàu cộng đang áp dụng cách này với csVN.
Việt Nam bị Trung cộng đồng hóa và mất nước chỉ còn là vấn đề thời gian, nếu như người Việt Nam vẫn còn tiếp tục thơ ơ với hiện tình đất nước. Sưu cao thuế nặng sẽ tiếp tục là gánh nặng trên vai người dân khi nền kinh tế Việt Nam đối mặt với khủng hoảng, nợ nần chồng chất và cả sự lũng đoạn kinh tế thâm hiểm của Tàu cộng. Kinh tế sụp đổ chắc chắn csVN sẽ bàn giao nước Việt cho giặc Tàu để cấn trừ nợ cách êm thắm nhất. Chính vì vậy mà các nước phương Tây đã không còn nhiều cơ hội để đưa csVN rời xa vòng tay Trung cộng, và cũng bởi họ đã mất niềm tin vào thể chế độc đảng csVN. Số phận của dân tộc ta sẽ phải do chính chúng ta quyết định. Nô lệ hay tự do, tổ quốc trường tồn hay diệt vong ngay hôm naymỗi người chúng ta phải chịu trách nhiệm trước lịch sử.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment