Sunday, April 23, 2023

“chống Mĩ cứu nước”

Nói Với Người Cộng Sản

Tiếp theo đây, mời quí thính giả theo dõi chuyên mục ”Nói Với Người Cộng Sản”. Đây là diễn đàn để trình bày với các đảng viên đảng csVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. ”Nói Với Người Cộng Sản” do Tiến Văn biên soạn qua sự trình bày của Hoàng Ân.

Tiến Văn 

Thưa quí vị đảng viên lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Hôm 4 tháng 4 vừa qua, tại Hà Nội, Võ Văn Thưởng, kẻ mới được Nguyễn Phú Trọng đặt vào chiếc ghế chủ tịch nước, đã nêu một đề nghị có ý muốn ông Tổng Toàn Quyền Úc David Hurley phải lưu tâm để ngăn cản, hạn chế các hoạt động của những người Việt tại Úc muốn Việt Nam có tự do, dân chủ. Đây là một hành động rất ngây ngô về mặt bang giao quốc tế.

Nhưng chỉ hai ngày sau, ngày 6 tháng 4, nước Úc đã chính thức cho phát hành một đồng tiền đặc biệt 02 đô-la Úc làm đồng tiền tưởng niệm cuộc chiến tại Việt Nam. Điều đặc biệt hơn nữa, trên đồng tiền này có sự hiện diện nổi bật với màu thắm tươi của lá cờ quốc gia Việt Nam Cộng Hòa - nền vàng ba sọc đỏ.  Một điểm cũng rất đáng ghi nhận là đồng tiền này đã được chào đón nồng nhiệt bởi giới sưu tầm kỉ vật trên khắp thế giới, khiến cho giá trị thị trường của đồng tiền phát hành tăng ngay lên trên 1000 đô-la Úc.

Tháng 4 luôn là tháng tưởng niệm đau thương chung của toàn dân hai miền Nam-Bắc do cuộc chiến tranh 20 năm do cộng sản gây ra. Nhưng cuộc chiến này đã mang lại trọn vẹn quyền lực độc tài cho đảng Hồ-Tàu trên toàn đất nước Việt Nam.

Đây là lí do chính, tháng 4 vẫn là thời điểm bọn chóp bu Hà Nội tiếp tục cho hệ thống tuyên truyền phát đi các thông điệp ăn mừng, ngợi ca để che giấu tội ác của chúng đối với toàn dân tộc Việt Nam.

Tuy nhiên, với thời gian cùng với sự biến đổi về nhận thức của người dân, chuyển đổi của xu thế thời đại và các công cụ thông tin, truyền thông, tội ác, tội lỗi của đảng Hồ-Tàu đối với dân tộc ngày càng bị bộc lộ và tự bộc lộ.

Bị bộc lộ là do tính chủ động của nhân dân ta, của nỗ lực của các cá nhân, tổ chức, đảng phái trong cuộc đấu tranh chống độc tài cộng sản từ suốt năm 1975 tới nay.

Tự bộc lộ là do chính các sơ hở, các suy thoái, suy đồi của hệ thống quản lí cộng sản và đặc biệt tự bộc lộ do chúng không thể cưỡng lại được các biến chuyển của cục diện chính trị thế giới và khu vực.

Sự tự bộc lộ về tội ác của đảng Hồ-Tàu trong cuộc nội chiến 20 năm 54-75 là những chuyển động, khát khao của bọn chóp bu muốn được gần Mĩ, thân Mĩ từ năm 1980 tới nay.

Như chúng ta đã có lần trao đổi, ngay sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, Mĩ đã đánh đi thông điệp sẵn sàng thiết lập quan hệ ngoại giao đầy đủ với Việt Nam cho dù bản chất của chính thể là cộng sản; nhưng, đảng Hồ-Tàu đã bác bỏ thông điệp đầy thiện chí của người Mĩ. Sự dốt nát và kiêu ngạo này đã đẩy đất nước và nhân dân ta vào cuộc khủng hoảng kinh tế lớn nhất trong lịch sử khiến người dân ở cả vựa lúa đồng bằng Nam Bộ cũng thiếu ăn. Chóp bu Hồ-Tàu chỉ nhận ra nhu cầu cấp thiết phải có quan hệ với Mĩ sau những biến động suy sụp của khối cộng sản. Sau nhiều cố gắng có tính nài nỉ, hứa hẹn, Mĩ đã đồng ý bỏ cấm vận và thiết lập ngoại giao trở lại với Việt Nam vào năm 1995. Như vậy, đảng Hồ-Tàu đã để đất nước mất 20 năm mới có thể bắt tay với một quốc gia hùng mạnh nhất thế giới và thuộc hạng văn minh, nhân bản nhất thế giới.

Tuy nhiên, nhìn vào thời điểm 30 tháng 4 năm 1975, chúng ta có thể hiểu sự kiêu ngạo và dốt nát của chóp bu Hồ-Tàu khi chúng bác bỏ thiện chí của người Mĩ đề nghị thiết lập quan hệ ngoại giao.

Như chúng ta biết rõ, để huy động dân chúng vào cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn chỉ nhằm phục vụ cho quyền lực, quyền lợi của chúng, ngay từ những ngày đầu, chóp bu của đảng Hồ-Tàu đã dựng lên một sự kiện giả mạo là “Mĩ xâm lược miền Nam Việt Nam”. Đảng Hồ-Tàu liên tục tẩy não, đầu độc dư luận miền Bắc, dư luận quốc tế bằng luận điệu “chống Mĩ cứu nước”, đồng thời bôi nhọ Mĩ và chính quyền Việt Nam Cộng Hòa bằng đủ mọi từ ngữ thấp kém, xấu xa nhất. Chính sự giả trá và bôi nhọ này đã góp phần làm cho bọn chóp bu Hồ-Tàu không dám thiết lập quan hệ với Mĩ vì sợ sự thất vọng tràn trề của một công luận đã bị đầu độc; sợ bản chất giả dối “giải phóng miền Nam, chống Mĩ cứu nước” của bọn chúng bị lật tẩy quá sớm.

Nhưng nay, như chúng ta đã thấy, cách đây hai tuần, Nguyễn Phú Trọng và những tên chóp bu khác đã tỏ ra hết sức mừng rỡ khi thấy ông Ngoại Trưởng Mĩ tới Hà Nội và đồng ý cho phép Nguyễn Phú Trọng được tới thăm Mĩ lần thứ hai bất chấp dư âm của tháng 4 luôn là tháng bọn chúng ăn mừng đã “thắng Mĩ”.

Tuần sau chúng ta sẽ cùng tưởng niệm ngày 30 tháng 4 và nói thêm về lí do bọn chóp bu rất cần Mĩ.

Hoàng Ân cùng Tiến Văn tạm biệt và xin hẹn quí vị, quí bạn trong chương trình tuần sau. 

23/04/2023

 

No comments:

Post a Comment