Friday, March 18, 2016

Đây là sự thật 18.03.2016

Thứ Sáu, 18.03.2016
Kính thưa quý thính giả, đảng cộng sản Việt Nam đã gây biết bao đau thương và điêu tàn cho dân tộc mà hậu quả chúng ta đã thấy rõ ràng. Trong nước thì kinh tế, xã hội, vv... ngày càng trượt dốc, nhưng đảng cộng sản vẫn tiếp tục biện hộ bằng nhiều luận điệu dối trá. Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để thấy rõ ý đồ đen tối của CSVN. Vâng, với hệ thống AudioNow, chỉ cần bấm số 1(832)999-1124 quý thính giả có thể nghe đài ĐLSN qua điện thoại bất cứ lúc nào với giá của một cuộc gọi thông thường.
Tâm Anh: Xin chào anh ĐCH !
Trước hết xin anh điểm lại một vài mốc thời gian và sự kiện quan trọng để chỉ rõ đảng cộng sản Việt Nam đã và đang bán nước cho Trung cộng để gửi tới quý thính giả của đài ?
ĐCH: Kính chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !
Trước hết tôi xin điểm lại một số dấu mốc và sự kiện chứng tỏ cộng sản Việt Nam bán nước cho Trung cộng như sau:
- Ngày 4 tháng 9 năm 1958, chính phủ Trung cộng mà đại diện là thủ tướng Chu Ân Lai tuyên bố về chủ quyền hải đảo của Trung cộng. Tuyên bố này được thông qua trong kỳ họp thứ 100 có ghi HS –TS là của Trung Cộng. Ngày 14/9/1958 thủ tướng Phạm Văn Đồng đã gửi công hàm công nhận tuyên bố của Trung Cộng. Đó chính là bán nước.
- Trước đó, năm 1956, Ung Văn Khiêm tuyên bố"chiếu theo tài liệu Việt Nam thì HS và TS thuộc về Trung Quốc". Lê Lộc, Chủ Tịch Châu Á Sự Vụ cũng nói: "Theo sử liệu VN thì HS và TS thuộc TQ từ thời nhà Tống".
- Về mất biển: Ngày 25/12/2000, Trần Đức Lương đến Bắc Kinh cùng Giang Trạch Dân ký Hiệp Ước cắt 11.362 km2 trên vịnh Bắc bộ cho Trung cộng, mà đứng sau đó là những Nông Đức Mạnh, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Đỗ Mười vv...
- Đội ngũ nhà cầm quyền cộng sản còn bán thác Bản Giốc, bãi Tục Lãm, núi Lão Sơn vv...cho Trung Cộng.
- Tiếp sau đó cộng sản Việt Nam còn cho Trung Cộng vào Boxit Tây Nguyên, phố Tàu tràn ngập tại Hà Tĩnh, Bình Dương, Vũng Áng vv... cùng với việc bỏ mặc ngư dân cho lính Tàu bắn, đàn áp biểu tình yêu nước chống Tàu là những bằng chứng cụ thể cộng sản đã và đang bán nước toàn diện.
Đó là còn chưa kể đến những việc như tự coi mình là một bộ phận dân tộc thiểu số, tự ghép cờ sáu sao, sách học cho trẻ em ghi tiếng Tàu là những minh chứng cho thấy dân tộc ta đang bị nhà cầm quyền cộng sản bán rẻ cho Trung Cộng.
Tâm Anh: Thưa Anh, Đảng cộng sản Việt Nam biện luận rằng : "Trong lịch sử thì việc mua bán lảnh thổ lớn nhất là Nga hoàng Alexander II bán đứt Alaska rộng một triệu rưỡi cây số vuông cho Mỹ với giá 7,2 trịêu Mỹ kim vào năm 1867". Vậy thì nay cộng sản có bán Việt Nam cho Tàu cũng là bình thường. Anh nghĩ như thế nào về biện luận naỳ ?
ĐCH: Theo tôi điều hoàn toàn sai trái và ngụy biện bởi những lý do sau:
- Vụ bán đất của Nga là một thương vụ hẳn hoi, đúng theo nghĩa đen của nó có công bố đàng hoàng và có trưng cầu dân ý, hơn thế nữa chỉ vì đơn giản Vùng Alaska là vùng băng giá và Nga còn là chế độ quân chủ. Sa hoàng lúc ấy cho rằng vùng đất ấy chả có lợi gì ...cho đến bây giờ vẫn còn như vậy chưa khai thác được gì cả.
- Việc cho bán nước của cộng sản VN lại là vấn đề khác hẳn:
Cộng sản lấy quyền gì mà tự ý rước giặc Tàu vào, không hề công bố cho dân được biết chỉ khi quốc tế lên tiếng thì mới lộ ra. Tất cả những vùng cho thuê là những vùng có thể khai thác được và nằm trong vùng lãnh hải vốn có của cha ông đã xác lập.
Cho Tàu thuê và Tàu làm hẳn "một khu tự trị", làm biển chỉ đường tiếng Tàu, dân Tàu cư ngụ..khi có người xâm nhập nó xử lý theo "kiểu" của nó...không giao cho CSVN. Như thế CSVN không hẳn bán đất cho Tàu...mà là "cho không" giặc luôn.
Nói tóm lại là dù biện luận dưới hình thức nào thì cộng sản Việt Nam bán nước cũng là sai trái và không thể chấp nhận được.
Tâm Anh: Thưa anh ! Cuối cùng xin anh cho biết để thoát ra khỏi họa mất nước đang đến gần thì chúng ta phải làm gì ?
ĐCH: Thưa quý thính giả, thưa chị Tâm Anh, theo tôi để thoát ra khỏi thảm họa mất nước hoàn toàn cho Tàu đang đến rất gần thì phải làm được những điều sau:
- Phải thay thế chế độ cộng sản hiện nay vì đây là chế độ thà mất nước chứ không chịu mất đảng. Và hơn thế nữa từ trước đến nay nó đã và đang bán nước cho Tàu.
- Phải xây dựng lại Việt Nam hậu cộng sản thật dân chủ, tự do để có một quốc gia phú cường thật sự đó chính là vấn đề củng cố nội lực.
- Phải tiến hành liên minh với các quốc gia như Mỹ, Nhật... để có sức mạnh quốc tế về mọi mặt trước âm mưu bành trướng của Trung Cộng.
- Phải quốc tế hóa vấn đề biển Đông mà cụ thể là kiện những vi phạm của Trung Cộng ra tòa án như cách người Philippines đang làm
Nói tóm lại muốn thoát khỏi nguy cơ mất nước toàn bộ đang đến gần không còn cách nào khác chính là việc tìm cách đưa dân tộc thoát khỏi đại họa cộng sản hiện nay. Nó chính là nút thắt cho việc giúp dân tộc Việt Nam ta sẽ hồi sinh và mãi trường tồn.
Xin kính chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment