Monday, May 1, 2017

Nói Với Người CS, 30.04.2017

NóiVớiNgườiCS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Ngày này cách đây đúng 42 năm, dân tộc Việt Nam chúng ta đã bị mất đi một chính thể tự do và văn minh bậc nhất trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc kể từ khi các “vua Hùng” dựng nước. Chính thể đó là Việt Nam Cộng Hòa tồn tại trên lãnh thổ Việt Nam kể từ sông Bến Hải tới mũi Cà Mau từ năm 1955-1975.

Ngày 30 tháng 4 năm 1975 cũng là ngày khởi nguồn của làn sóng tị nạn tha hương lớn nhất, thảm thương nhất trong lịch sử Việt Nam. Hàng triệu người Việt phải bỏ nước ra đi, hàng vạn người phải bỏ xác trên biển, trên đường chạy trốn sau ngày 30 tháng 4 vì khiếp hãi chế độ cộng sản.
Trong suốt 42 năm qua toàn thể người dân Việt Nam, trong đó gồm cả anh chị em công an, an ninh và bộ đội, đều phải sống dưới một chính thể độc tài bạo ngược, phản quốc có tên “Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam” do đảng cộng sản Việt Nam thống trị.
Kể từ ngày 30 tháng 4 năm 1975, tất cả ba miền Trung, Nam, Bắc của Tổ quốc Việt Nam yêu dấu đã phải nằm dưới sự cai trị của tập đoàn thống trị cộng sản Việt Nam bán nước. Tính đến ngày hôm nay, lãnh thổ, lãnh hải và môi trường sống của Tổ quốc ta đã bị đảng cộng sản Việt Nam cắt xén, bán nhượng rất nhiều phần cho quan thầy của chúng là Trung cộng. Những Thác Bản giốc, Ải Nam quan, Hoàng Sa, Trường Sa, Cao nguyên Trung phần, Vũng Áng, Rừng đầu nguồn, Vinh Bắc bộ,… là những địa danh, hải danh đã bị lọt hoàn toàn hoặc nhiều phần vào tay Trung cộng dưới sự thừa nhận công khai hoặc lén lút tiếp tay của tập đoàn cộng sản Việt Nam kể từ thời Hồ Chí Minh.
Kể từ ngày 30 tháng 4 năm 1975, các thế hệ lãnh đạo chóp bu cộng sản hậu duệ của Hồ và con cháu chúng liên tiếp thay thế nhau đè đầu, cưỡi cổ, áp bức dân ta trên cả hai ba miền Trung Nam Bắc. Chúng vơ vét, bòn rút, cướp bóc của cải của tư nhân và công quĩ, tài nguyên quốc gia để làm giàu cho bản thân, gia đình và thân hữu của chúng.
Ngày hôm nay, tiếng kêu oan của con dân Việt Nam đang ngày đêm văng vẳng oán than trên khắp ba miền Trung Nam Bắc. Ngày hôm nay lòng uất hận, căm phẫn của người dân đối với chế độ cộng sản “hèn với giặc, ác với dân” đang từng ngày, từng giờ lan tỏa, tràn dâng trên khắp mọi miền Tổ quốc, từ Đồng Văn, Lai Châu, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hà Nội, Thanh Nghệ Tĩnh, Quảng Trị tới tận Bình Dương, Cần Thơ, Bình Thuận, Ban Mê Thuật, Sóc Trăng, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Sài Gòn, Trà Vinh, cho tận Phú Quốc, Cà Mau. Đâu đâu trên đất Việt hôm nay cũng gặp cảnh quan tham cộng sản ức hiếp dân chúng, vơ vét, cướp bóc dân lành.
Ngày hôm nay giặc Tàu đã hiện diện, nghênh ngang khắp chốn cùng nơi trên mọi miền của đất Việt dưới sự làm ngơ, đồng lõa, qui phục của bọn độc tài bán nước có cái tên đảng cộng sản Việt Nam.
Đó là sự thật hắc ám đang tỏ lộ rừng rực dưới ánh mặt trời không thể phủ nhận.
Đó là tội ác tày trời của đảng cộng sản Việt Nam không thể dung tha.
Vì vậy ngày 30 tháng 4 hàng năm đối với người Việt Nam chúng ta phải được coi là Ngày Quốc hận để ghi nhớ dấu mốc ngày toàn dân Việt Nam đã bị tập đoàn độc tài cộng sản Việt Nam lừa mị, cưỡng ép phá tan một thể chế chính trị văn minh, dân chủ, tự do và bắt cả dân tộc phải sống kiếp tôi đòi, nô lệ dưới sự thống trị độc tài của chúng.
Nhưng người xưa từng nói: “Lưới trời lồng lộng. Thưa mà khó thoát”
Suốt 42 năm qua dân Việt chúng ta đã phải hi sinh, chịu đựng bao đắng cay nhưng cũng đã tự rút ra nhiều bài học quí giá trong nhận thức để nhận chân kẻ thù chính của dân tộc ta chính là: đảng cộng sản Việt Nam.
Một cán bộ công an cao cấp, người đã từng theo cộng sản từ trẻ và đã từng giữ chức vụ cao trong Bộ Công An là cố đại tá công an Lê Hồng Hà trước khi qua đời đã để lại lời trăng trối chua xót rằng:
Đảng cộng sản Việt Nam chỉ có vai trò kìm hãm dân tộc ta mà thôi.
Không chỉ tiến bộ về nhận thức, nhân dân ta còn ngày càng tiến bộ trong hành động để giải quyết kẻ kìm hãm dân tộc.
Năm 2012 gia đình nông dân Đoàn Văn Vươn dùng vũ khí tự tạo tấn công lực lượng cướp đất do chính quyền bảo kê.
Năm 2013 thanh niên Đặng Ngọc Viết mang súng vào thẳng trụ sở chính quyền bắn chết một quan tham cướp đất.
Năm 2015 gia đình thiếu niên Nguyễn Mai Trung Tuấn dùng a-xít tấn công lại lực lượng cướp đất của bọn cầm quyền.
Tháng 10-2015 một thanh niên ném bom xăng vào trụ sở công an phường 12, quận 8, Sài Gòn.
Tháng 3-2017 ba thanh niên tấn công bom xăng vào trụ sở công an phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Sài Gòn.
Ngày 15- 4-2017 nhân dân Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội rào làng, lập chiến lũy, chống trả chính quyền, bắt giữ làm con tin gần 4 chục cảnh sát cơ động và công sai đến cướp đất của dân.
Ngày 24-4-2017 ba mẹ con tại Biên Hòa, Đồng Nai bắt giữ cả đoàn công sai gồm 2 viên công an và dọa cho nổ bình gas để kháng cự sự cướp đất.
Phong trào kháng cự, chống trả, tấn công chính quyền sẽ còn lan tỏa, dâng cao và quyết liệt hơn nữa trong những năm tháng tới. Đó là xu thế tất yếu – anh chị em an ninh, công an, bộ đội chúng ta cần biết rõ để chủ động trợ giúp, đóng góp vào công cuộc giải trừ ách cộng sản như nhiều anh chị em công an đã khôn khéo thực hiện trong vụ Đồng Tâm, Mĩ Đức vừa qua.
…. và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment