Sunday, May 28, 2017

Nói Với Người Cộng Sản, Chủ Nhật 28.05.2017

NóiVớiNgườiCS

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Hải Nguyên
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Sách nhiễu, hù dọa, hành hung, gây rối, bắt cóc, bôi nhọ, đấu tố, thủ tiêu, như các bạn và quí vị đều biết, đều là những thủ đoạn của đảng cộng sản Hồ-Tàu đã dùng để đối phó với những người Việt Nam dám phản đối, chống lại sự thống trị độc tài tàn ác của chúng.
Những biện pháp bẩn thỉu và hèn hạ này vẫn được các hậu duệ của Hồ ngày hôm nay thừa kế để đối phó với làn sóng chống cộng sản ngày một tăng cao trong lòng dân Việt chúng ta.
Nội trong 5 tháng đầu năm 2017, bọn chóp bu cộng sản đã bắt giữ bảy nhà hoạt động và phát lệnh truy nã một nhà hoạt động khác nhằm kềm tỏa cao trào chống đối đang tăng. Ngoài việc dùng luật hình bất chính để bắt bớ công khai, chúng còn thực hiện nhiều hành động lén lút, giấu mặt khác như bắt cóc, hành hung, ném đồ bẩn vào nhà đối với rất nhiều nhà hoạt động khác.
Gần đây bọn chóp bu còn cố tình công khai danh tính trong việc đe dọa hoặc đưa một số hình ảnh hành hung, gây rối lên mạng nhằm mục đích hăm dọa, ngăn chặn những người Việt Nam khác đang có ý định dấn thân vào công cuộc chống cộng sản cứu nước. Đây là một thủ thuật khủng bố mới của bọn cầm quyền chóp bu trong kỉ nguyên kĩ thuật số. Nhưng thủ đoạn này phần nào đã tự thể hiện sự khốn quẫn, bế tắc, bất lực của bọn độc tài chóp bu trước nhu cầu đòi hỏi tự do, minh bạch của xã hội Việt Nam đang ngày càng lan rộng và mạnh mẽ.
Bất chấp công luận, bọn chủ mưu cho phép công khai danh tính kẻ thủ ác trong các vụ hành hung, gây rối các nhà hoạt động lên mạng đã vô tình tự cung cấp các dữ liệu, thông tin liên quan tới những kẻ phạm tội trực tiếp trong các vụ đánh người, gây hấn hoàn toàn trái phép. Về mặt pháp luật, đây là những cơ sở rất xác đáng để nạn nhân và xã hội yêu cầu các cơ quan hữu trách phải mở điều tra để xác định và trừng phạt hung thủ đúng theo những gì bọn độc tài vẫn rêu rao: “Sống và Làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật”.
Tuy nhiên, một điều chắc chắn, các cơ quan chấp pháp hiện nay sẽ không bao giờ có thể tiến hành điều tra thực sự chừng nào bọn độc tài cộng sản còn tiếp tục thống trị. Ngược lại, các cơ quan chấp pháp hiện nay sẽ phải tìm cách xoa dịu, lẩn trốn hoặc đánh lạc hướng dư luận và tránh né điều tra để bằng mọi cách che giấu, chạy tội cho các hung thủ. Bởi kẻ chủ mưu, cho phép những kẻ thủ ác đó ra tay, chính là bọn độc tài chóp bu như Tô Lâm, Phú Trọng, Xuân Phúc hay Đại Quang, Minh Chính…
Nhưng sự lẩn tránh, chối bỏ trách nhiệm và bao che tội ác trắng trợn này sẽ đưa tới hai hệ quả tất yếu.
Thứ nhất, bộ mặt của chính thể độc tài cộng sản càng thêm lấm lem, bỉ ổi. Nó sẽ khiến công luận và cả những người còn lương tri đang phải làm việc cho chính quyền thấy rõ một điều: chính thể độc tài cộng sản này không thể chấp nhận. Nếu chính thể này còn tồn tại, chắc chắn sẽ đến lượt mỗi người chúng ta phải giáp mặt với những tai ương dã man và bất công trắng trợn như đã xảy ra.
Bất công, tai ương sẽ không từ một ai kể cả những người đã từng đóng góp, nuôi dưỡng cộng sản. Điển hình mới xảy ra là bà Trần Thị Kim Phượng 80 tuổi ở Núi Thành, Quảng Nam đã phải vật vã khóc lóc, cởi cả quần áo để chống trả bọn cưỡng chế đất. Bà Phượng chính là “cô Chín – nữ biệt động Sài Gòn” nổi tiếng trước 75. Bà Phượng-cô Chín còn có Huân chương kháng chiến hạng 3 do cộng sản trao tặng.
Thứ hai, sự ức hiếp, hành hung, khủng bố dân chúng bằng những thủ đoạn hèn hạ vô hình chung làm cho dân chúng biết chắc một điều không thể chờ đợi công lí trong chính thể hiện hành. Những biện pháp pháp lí chính thống như khiếu tố, kiện tụng chỉ có tác dụng câu giờ cho bọn độc tài và làm cho dân chúng hao tổn thêm tiền bạc, công sức, thời gian. Đương nhiên, người dân không thể mãi chấp nhận bất công, thua thiệt. Họ sẽ phải tìm cách tự giành lại công lí cho bản thân. Đây là qui luật tất yếu sẽ phải xảy ra, nếu chế độ cộng sản độc tài tiếp tục tồn tại.
Hiện thực Việt Nam chỉ trong vài năm qua đã chứng minh rõ qui luật này đang ngày càng đi lên. Những vụ nhân dân đã tổ chức và dùng vũ khí chống lại chính quyền như Thái Bình, Tiên Lãng, Bình Thuận, Đăk Lăk, Đồng Tâm chỉ là những dấu chỉ đi trước của một cuộc tổng nổi dậy tất yếu trong tương lai.
Cách đây chỉ khoảng 10 năm chúng ta có thể biết rõ từng nhà hoạt động xã hội, từng người đấu tranh chống độc tài, đòi dân chủ. Nhưng bất chấp các thủ đoạn đê tiện của bọn độc tài chóp bu, ngày hôm nay chúng ta không thể kể được hết tên tuổi của những con người đang công khai dấn thân vào công cuộc cao cả này. Bởi người dân đã hiểu đây là con đường duy nhất phải đi để con cháu chúng ta không còn chịu cảnh gông cùm, xiềng xích độc tài.
Chắc chắn sẽ tới ngày toàn dân cùng đồng loạt nổi dậy và bọn độc tài chóp bu sẽ nhanh chóng cao chạy xa bay. Lúc đó anh chị em công an, an ninh và bộ đội, sĩ quan của chúng ta sẽ đi đâu, về đâu?
Hải Nguyên và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn
28/05/2017

No comments:

Post a Comment