Sunday, May 21, 2017

Nói Với Người CS, 21.05.2017

NóiVớiNgườiCS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Cách đây không lâu cộng tác viên của chúng tôi có tiếp xúc với thân nhân của một cảnh sát giao thông bị dân tông chết khi đang làm nhiệm vụ trên đường. Vụ việc này đã được báo chí của nhà cầm quyền đưa tin chi tiết. Sự ra đi đột ngột của người cảnh sát giao thông này là một mất mát và đau thương rất lớn cho thân nhân và bạn hữu của anh. Nhưng qua trao đổi, chuyện trò chúng tôi còn nhận ra rất nhiều tâm tư, băn khoăn rối bời của những người thân và bạn bè của anh.
Có người coi cái chết đó là một tai nạn không may. Nhưng nhiều người cho rằng cái chết thảm thương đó là một rủi ro rất cao đang rình rập hàng ngày đối với công an giao thông nói riêng và lực lượng công an, an ninh Việt Nam nói chung hiện nay. Lực lượng công an dưới chế độ cộng sản Hồ-Tàu từ xưa tới nay luôn nằm trong tiềm thức căm ghét, oán thù của người dân. Ở bề ngoài, người dân Việt Nam thường có vẻ thuần phục và nể sợ công an, nhưng thực trong thâm tâm họ, công an luôn là một trong những đối tượng họ liệt vào dạng “đểu giả” và “ác độc” nhất. Chính nhân dân miền Bắc từ trước 75 đã kết luận thế này:
“Công an, phòng thuế, kiểm lâm.
Trong ba thằng ấy thì đâm thằng nào?
Nhân dân ủng hộ rào rào,
Trong ba thằng ấy, thằng nào cũng đâm.”
Như chúng ta đã cùng chia sẻ với nhau rất nhiều, trong anh chị em và quí vị, không phải ai cũng “đểu giả” và “ác độc”. Nhưng cái khó là bọn chóp bu cộng sản Hồ-Tàu đã biến toàn bộ lực lượng công an, quân đội thành đội quân kiêu binh của riêng chúng để kìm kẹp, sách nhiễu, đối đầu trực tiếp, chống lại nhân dân. Trước đây, khi lương bổng còn thấp, chúng để mặc cho anh chị em nhũng nhiễu, sách nhược nhân dân để kiếm sống. Ngày nay, chúng dùng lương bổng cao để tha hóa con người và trói buộc anh chị em làm công cụ che chắn cho chúng và gia đình của chúng. Chúng để mặc cho anh chị em làm những chuyện bậy bạ, đồi bại, phi pháp, miễn là không chống lại quyền lực của chúng. Chúng còn cố tình bao che, đồng lõa, xóa tội cho anh chị em kể cả các tội nhục hình, giết dân trong đồn công an.
Trong môi trường bao bọc tội ác đó, con người của nhiều anh chị em đã thực sự bị tha hóa biến thành những tên kiêu binh, tay sai, côn đồ, đâm thuê, chém mướn của bọn chóp bu trong đảng Hồ-Tàu. Nhiều anh chị em đã bị đầu độc trở thành kẻ thù của nhân dân Việt Nam. Vì thế, nhân dân Việt Nam từ trước tới nay đều âm ỉ một lòng oán hận, căm thù lực lượng công an. Sự oán hận, căm thù âm ỉ kinh niên này chính là nguyên nhân sâu xa phía sau những hành động quyết liệt tấn công, chống trả lực lượng công an như trường hợp anh cảnh sát giao thông bị dân tông chết.
Nhiều bạn hữu và người thân trong gia đình của anh cảnh sát giao thông xấu số đã tỏ ý hối tiếc, ân hận vì người qua đời đã chọn nghành công an. Đến nay, nhiều người thân của anh đã nhận ra sự thâm độc của bọn cộng sản chóp bu khi chúng cho công an và quân đội được hưởng mức lương cao nhất. Những người thân và bạn hữu ở lại của anh công an xấu số còn cảm thấy một nỗi buồn đau và tủi hổ cho anh và gia đình vì anh đã phải chết trong sự căm giận và hả hê của nhân dân.
Ngoài một số thân hữu và gia đình, không ai biết anh công an này ở nhà là một người chồng, người cha hết mực thương yêu gia đình, là một người con có hiếu với cha mẹ. Nhưng, người dân chỉ biết anh là công an, anh đang thuộc một lực lượng có cái tên rất phản quốc “còn đảng, còn mình”, anh là một nhân viên thuộc băng đảng chuyên “cướp ngày”, là một “con sâu gặm tiền” nhân dân, anh thuộc những kẻ chuyên làm “anh hùng núp” để bắt chẹt, móc túi nhân dân trên đường.
Chỉ chúng ta và một số thân hữu của anh mới biết, anh đã phải chi rất nhiều tiền cho cấp trên mới được ra đứng chốt trên đường và mỗi ngày, mỗi tháng phải nộp đủ định mức “phong bì” cho bọn cấp trên. Nhưng người dân chỉ biết anh đã trực tiếp gây ra rất nhiều bất công, đau khổ, sợ hãi và cả chết chóc cho người đi trên đường. Để đạt đủ “phong bì” cho cấp trên và cho bản thân, anh đã phạt vạ, bắt giữ cả những người đang đưa người đau ốm tới nhà thương, đã làm nhỡ bao cuộc hẹn hò quan trọng và phá đi sự nghiêm minh của pháp luật.
Chỉ chúng ta và một số người mới biết công an và bản thân anh cũng chỉ là nạn nhân của một chế độ phản động do đảng Hồ-Tàu sinh ra. Nhưng người dân chỉ nhìn thấy anh là kẻ đã trực tiếp gây ra tai họa cho nhân dân và không thể nào thương tiếc một kẻ khi sống luôn làm cho dân sợ hãi, đau khổ.
Người cảnh sát giao thông xấu số đã qua đời, để lại người vợ trẻ và những đứa con thơ dại. Không ai có thể làm cho anh sống lại. Nhưng chúng ta tin chắc rằng vào lúc này đây, linh hồn của anh đã nhận ra sai lầm, đã thấy rõ thân phận tủi nhục, đau thương của nghề công an dưới chế độ cộng sản. Chúng ta cùng cầu nguyện cho linh hồn anh siêu thoát. Cầu nguyện cho linh hồn anh linh thiêng giúp con cháu và thân hữu tránh xa kiếp phận làm công an cho chế độ cộng sản Hồ-Tàu.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment