Wednesday, May 16, 2012

TƯỜNG TRÌNH MỘT NĂM HOẠT ĐỘNG CỦA ĐÀI PHÁT THANH ĐÁP LỜI SÔNG NÚI


Thứ Ba ngày 15.05 2012     

Kính chào qúy thính giả Đáp Lời Sông Núi
Đài phát thanh Đáp lời Sông Núi là tiếng nói chính thức của Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc, hướng về 90 triệu đồng bào quốc nội, phát thanh trên cùng làn sóng và cùng giờ với đài BBC Luân Đôn trước đây. Mục đích của đài Đáp Lời Sông Núi là khai dụng kỹ thuật truyền thông tân tiến trong thế giới tin học phổ biến hôm nay, để khởi động cuộc đấu tranh cách mạng nhằm loại bỏ chế độ cộng sản độc tài toàn trị phản tiến hóa, hầu xây dựng một nước Việt Nam Dân Chủ Hiến Định, Pháp trị, Đa Nguyên và tiến bộ.

Kề từ buồi phát thanh đầu tiên, 15 tháng 5, 2011 đến nay, đài đã hoạt động được đúng một năm. Hôm nay là ngày Sinh Nhật đầu tiên, mừng Đáp Lời Sông Núi tròn một tuổi. Một năm khởi đầu nhiều thử thách cam go, nhưng cũng đánh dấu một bước tiến khích lệ trong nỗ lực vận dụng vũ khí truyền thông vào đấu tranh cách mạng.
1- Chương trình phát thanh của Đáp Lời Sông Núi mỗi ngày một cải tiến,với những sắc thái đặc biệt, khác với các đài phát thanh khác, có những tiết mục mới như Lá Thư Năm Châu, Hội Luận bàn Tròn, Diễn Đàn Phụ Nữ, Chuyện Nước Non Mình, Đất Nước Đứng Lên, Việt Nam nhìn về Tương Lai..
2- Đáp Lời Sông Núi là một quy tụ tim óc của tất cả những con dân đất Việt tha thiết với Tổ Quốc và Dân Tộc.
- Đáp Lời Sông Núi hiện có một đội ngũ xướng ngôn hùng hậu gồm đoàn viên Lực Lượng và thân hữu khắp nơi, từ Úc Châu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Cộng Hoà Tiệp, với sự phối hợp giọng Nam và giọng Nữ của cả 3 miển, Bắc Trung Nam.
- Đáp Lời SôngNúi đã thiết lập đuợc một dàn đặc phái viên năng động tại hải ngoại cùng với một số đặc phái viên trong nước, trong đó có cả những đảng viên cộng sản cao cấp nay đã thức tỉnh, trở về với đại khối dân tộc.
- Đáp Lời Sông Núi đã may mắn quy tụ được những cây viết bình luận, quan điểm nhận định và nghiên cứu giá trị, có chất lượng cao và tính đấu tranh tích cực như TS Âu Dương Thệ từ Đức, Trần Bình Nam, Ngô Nhân Dụng, Trường Sơn, Bắc Giang tại Hoa Kỳ, Đà Giang, Bửu Sơn từ Úc, Trần Thanh Hiệp, Chu Vũ Hoan từ Pháp, Nguyễn Minh Cần từ Cộng Hòa Nga, Đỗ Thông Minh từ Nhật Bản, LS Nguyễn Văn Đài , LS Lê Thị Công Nhân, nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn và LM Phan Văn Lợi từ Việt Nam
Điểm đáng mừng là sự đáp ứng của dân Việt trong nước cũng như hải ngoại thật khích lệ. Qua Hộp Thư, Điện Thoại và trang Web của đài chúng tôi đã đón nhận nhiều ý kiến xây dựng, nhiều chia sẻ niềm phấn khởi và tin tưởng mãnh liệt vào tính cách thuyết phục và tác động đấu tranh của đài. Nhiều người đã đã coi DLSN là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi ngày, và tình nguyện hợp tác với đài để góp ý xây dựng và cung cấp cho đài những tin tức và hình ảnh nóng bỏng nhất từ Việt Nam.
Nhân đây, chúng tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn sâu xa của đài DLSN và của Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc, đối với những đóng góp ý kiến và bài vở qúy giá của các cây viết thân hữu, các nhân sĩ nhận trả lời phỏng vấn, hay tham gia hội luận và Diễn Đàn, cũng như các đặc phái viên và xướng ngôn viên đã tích cực cộng tác với đài trong suốt năm qua. Đặc biệt, chúng tôi thành khẩn tri ân toàn thể đồng bào và qúy vị mạnh thuờng quân, đã ưu ái yểm trợ tài chánh cho đài, đủ để trang trải chi phí khoảng 150 ngàn Mỹ Kim trong năm qua. Chúng tôi hy vọng bà con sẽ tiếp tục yẻm trợ nuôi dưỡng đài để tiếng nói Đáp Lời Sông Núi vang vọng hơn và hữu hiệu hơn
Tiện đây, chúng tôi xin thưa thêm rằng, với những biến chuyển mới từ Việt Nam, đài DLSN bắt đầu phát động chiến dịch 'Tố Cáo Tham Nhũng" để chỉ tên, vạch mặt những tên cướp cạn, vơ vét tiền bạc của dân, rút tỉa tiền bạc của nước, móc túi tiền bạc của dân Việt hải ngoại cũng như ăn chặn tiền đầu tư ngoại quốc. Chiến dịch này đã được các đoàn viên lực lượng tại quốc nội quãng bá rộng rãi bằng truyền đơn, khẩu hiệu tại nhiều thành phố trên toàn quốc.
Điều cần minh xác, là hiện nay, Cộng Sản Việt Nam cũng đang phóng loa tuyên truyền chống tham nhũng qua Nghị Quyết Trung Ương 4 về việc chỉnh đốn Đảng, và Phiên Họp Trung Ương 5, cũng đề cập tới việc chống tham nhũng, nhưng mọi người đều biết rằng, những Nghị Quyết, những tuyên bố của lãnh đạo chóp bu Cộng sản, nghe có vẻ thật kêu, nhưng thực chất chỉ là thùng rỗng, với ngôn từ xảo trá, nằm che đậy lấp liếm và trấn an trước những vụ tham nhũng tày trời như Vinasin, PMU-18, nhất là những vụ cướp đoạt tài sản ruộng vuờn của dân lành một cách trắng trợn, đẩy người dân vào đuờng cùng tại Tiên Lảng, Văn Giang, Vũ Bản...Dù cái loa tuyên truyền của CSVN có mạnh đến đâu, người dân vẫn nhận ra bộ mặt xảo trá của CSVN, và chắc chắn, những hô hào rỗng tuếch đỏ sẽ chẳng đến đâu, bởi lẽ, nguyên nhân thật sự của tệ nạn tham những chính là chủ trương lãnh đạo độc tôn, độc tài toàn trị, đặt Đảng CSVN vào vị trí siêu quyền lực, tạo cơ hội cho các quan chức tự tung tự tác, bóc lột, vơ vét, không còn cơ chế nào kiểm soát và xét xử! Một khi Đảng CSVN còn ngồi trên đầu trên cổ nhân dân, trên Hiến Pháp, trên Luật Pháp, thì Hà Nội có nói chuyện chống tham nhũng, hay chỉnh đốn Đảng cũng chỉ là láo khoét, tốn công tốn sức mà thôi!
Trong nỗ lực phơi bày Sự Thật, nhằm mục đích vô hiệu hóa cái loa tuyên truyền của CSVN, đổng thời đưa ra ánh sáng công lý những hành động ăn cuớp trắng trợn giữa ban ngày của bọn sâu mọt đang cắn nát đất nước, chúng tôi chính thức phát động Chiến Dịch Tố Cáo Tham Nhũng hôm nay. Mong toàn thể đồng bào trong nuớc cũng như ngoài nước chung vai sát cánh với chúng tôi trong nỗ lực đầy ý nghĩa này, bằng cách gọi điện thoại cho chúng tôi:
-Tại Hà Nội, xin gọi số: 047 305 4208
- Tại Sài Gòn, xin gọi số: 087 305 4312
Hoặc gửi Email về địa chỉ danhthamnhung@gmail.com
Trân trọng kính chào
Ngô Quốc Sĩ

No comments:

Post a Comment