Saturday, May 26, 2012

Chính nó, đảng lãnh đạo


Thứ Ba Ngày 22.05.2012     

Lời dẫn: Chừng nào đảng cộng sản từ bỏ độc quyền lãnh đạo, thay đổi thể chế chính trị theo mô hình tiến bộ văn minh của nhân loại, thì đất nước Việt Nam mới có cơ hội phát triển bắt kịp các nước văn minh tiên tiến trên thế giới, bằng không Việt Nam sẽ đứng yên tại chỗ, thậm chí thụt lùi xa hơn nữa so với các nước trong khu vực. Trong tiết mục Đất Nước Đứng Lên, chúng tôi xin gửi đến quý thính giả một bài viết của Lê Nguyên có tựa đề: "Chính nó, đảng lãnh đạo" sẽ được Nguyên Khải trình bày để tiếp nối chương trình tối hôm nay.
Kể từ lúc ông Nguyễn Phú Trọng, nguyên tờ sờ của viện "triết học" Marx-Lenin lên nắm chức đảng trưởng cộng sản Việt Nam, ông chủ động cũng như nỗ lực khuấy động những cặn bã tư tưởng của các ông trùm tội phạm chống nhân loại gồm

Mác, Lê, Mao, Hồ với mục đích củng cố, chỉnh đốn một cái đảng, đa phần nhân loại đều biết nó là gian đảng gây nhiều tội ác chống nhân loại, ngập máu đồng bào, đồng loại gần một thế kỷ qua. Thế mà ông Trọng với các ông cộng sản mê cuồng của đảng ta cứ thản nhiên lau tay chùi mép ngồi vào bàn, bày thêm tiệc máu, tiếp tục hả hê hút máu anh em đồng loại, đồng bào.
Có lẽ, bàn đến gian manh dối trá, độc ác thú tính của cộng sản trong quá khứ cũng như hiện tại xảy ra trước mắt hàng ngày hàng giờ, không có mấy người không thấy, không biết trừ những kẻ thiểu năng hoặc giả vờ thiểu năng như các tên cộng sản mê cuồng, suy đồi đạo đức lối sống, cứ thản nhiên sống hưởng thụ trên nỗi đau, nỗi thống khổ, trên xương máu mồ hôi nước mắt của đồng bào đồng loại và tiếp tục gieo rắc tội ác trong cuộc sống loài người.
Có thể nói, cứ nói về tội ác, về gian manh dối trá của cộng sản không khéo sẽ bị cho là thế lực thù địch, dựng chuyện bôi nhọ phỉ báng tuyên truyền nói xấu đảng, nhà nước bởi hơn ba mươi mấy năm được gọi là thống nhất đất nước đảng, nhà nước cũng có thiện chí xây dựng, phát triển kinh tế xã hội với những thành tựu được ghi nhận như sau:
- Một là xây dựng đường sá đan xen chằng chịt, rộng hơn tám thước ngoài mơ ước của Tố Hữu, cán bộ cao cấp của đảng.
- Hai là xây dựng nhiều chung cư cao tầng, biệt thự cao cấp, sân gofl, khu nghỉ dưỡng ở bãi biển hoành tráng, ở cao nguyên thơ mộng.
- Ba là phát triển xe hai bánh, xe con tràn ngập đường phố nhiều đến độ gây tắc nghẽn giao thông.
- Bốn là kéo điện, làm đường giao thông vào đến vùng sâu, vùng xa phủ rộng gần như khắp cả nước.
- Năm là đảng tự hào đã sản sinh ra nhiều tập đoàn kinh tế như "quả đấm thép" Vinashin, Vinalines, Than khoáng sản, Điện lực, Bưu chính viễn thông, Dầu khí... nhất là các khu đèn đỏ được đảng ta bảo kê, các hiện tượng cướp, giết, hiếp được nhà nước ít quan tâm nên pháp triển nhanh nhất khu vực lẫn thế giới...
Quan sát những nét tiêu biểu vừa kể, không thể nói là Việt Nam không phát triển, có đấy chứ và các đảng viên với kiến thức giới hạn, thiếu thông tin trung thực, nhìn vào bề nổi của phát triển tưởng là vĩ đại, cho là thành tựu vượt bậc, rồi nhắm mắt hả hê với cái đang có được, rồi tự sướng, rồi đinh ninh rằng thành tựu trước mắt là do sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của đảng cộng sản Việt Nam?
Ngoài ra, có bao nhiêu đảng viên cộng sản biết cách phát triển do đảng lãnh đạo theo hệ thống dân chủ xã hội chủ nghĩa, là phồn vinh giả tạo, là không bền vững, là có nguy cơ gây ra khủng hoảng kinh tế xã hội trong tương lai gần, kéo theo sự sụp đổ toàn diện tổ chức cai trị nằm dưới bộ mặt phát triển hào nhoáng, giả tạo của nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam?
Trường hợp cộng sản Việt Nam hiện nay không là ngoại lệ, nó đang nằm trong trường hợp đó với các quan chức, đảng viên cộng sản bất chấp luật pháp thi nhau tham ô, biển thủ công quỹ, cướp bóc tài sản, cướp phương tiện làm ăn sinh sống của nhân dân gây bất công, bất mãn tràn lan, đẩy nhân dân vào thế đối đầu với nhà nước, bước đầu của mầm mống nẩy sinh cách mạng.
Bên cạnh những bất công trong phát triển kinh tế xã hội, đảng nhà nước cộng sản gần như bất lực với đám tham quan suy đồi đạo đức, với đám âm binh còn đảng còn mình, chúng ngang nhiên chận xe thu tiền mãi lộ, chúng bắt người, đánh chết người tùy tiện xem luật pháp không ra gì. Chúng hành xử quyền hành như một đất nước vô chính phủ, ngày càng ngạo mạn không ai ngăn chận được tội ác của chúng, khiến cho người dân tưởng chừng như không có nhà nước, chỉ có côn đồ, lưu manh nắm quyền cai trị nhà nước tự nhận pháp quyền xã hội chủ nghĩa.
Thử hỏi, với lực lượng lãnh đạo hư đốn, suy đồi đạo đức, với một nhà nước bất lực tham ô thối nát, có một rừng luật nhưng lực lượng gian manh cướp quyền lãnh đạo nhà nước, xã hội chỉ sử dụng mỗi luật rừng thì những việc hô hào xây dựng, chỉnh đốn với các giải pháp đã qua sử dụng như phê bình tự phê bình, học tập làm theo gương... hô hào sửa đổi luật pháp hiến pháp nhưng không thay đổi những điểm "chết người" kiềm hãm phát triển đất nước cần thay đổi. Vậy, những điều đảng cộng sản, qua đại diện "bí Trọng" thét gào chỉnh đốn, xây dựng có là giải pháp tối ưu hay chỉ là trò mị dân như đảng cộng sản đã từng lừa bịp, mị dân trong lịch sử đảng cộng sản?
Chừng nào đảng cộng sản từ bỏ độc quyền lãnh đạo thay đổi thể chế chính trị theo mô hình tiến bộ văn minh của nhân loại thì đất nước Việt Nam mới có cơ hội phát triển bắt kịp các nước văn minh tiên tiến trên thế giới, bằng không Việt Nam sẽ đứng yên tại chỗ, thậm chí thụt lùi xa hơn nữa so với các nước trong khu vực. Đừng mơ tưởng cải cách ngoài da hay cắt cành tỉa ngọn, cạo gió xức dầu "mạnh mẽ, triệt để" cho con bệnh ung thư di căn cộng sản khỏi bệnh, với hy vọng cộng sản sẽ dẫn dắt đất nước phát triển vươn lên ngang tầm thời đại.
Xin lỗi ông "tổng Trọng", tất cả giải pháp của ông và đảng mắc dịch của ông tái chế, tái sử dụng phê bình tự phê bình, học tập làm theo gương đạo đức không có thật... đều hoang tưởng vô hiệu, vô ích nếu chúng ta "dân tộc Việt Nam" không sòng phẳng giải quyết tận gốc độc quyền lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam./.

No comments:

Post a Comment